☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 5 căn Homestay Võ Thị Sáu được check in nhiều nhất hiện nay

Võ Thị Sáu là một trong những tuyến đường sầm uất bậc nhất Vũng Tàu, nơi nằm rất gần với Bãi Trước và Bãi Sau. Vậy nên con đường này tập trung rất nhiều Homestay lớn nhỏ khiến du khách phân vân không biết mình nên check in tại nơi nào là tốt nhất hiện nay. Đừng lo lắng, Sbiker sẽ giúp bạn tổng hợp ra những căn Homestay Võ Thị Sáu chất lượng cao hút khách số 1 sau đây!

Hải Phương Homestay


Hải Phương Homestay nơi nghỉ dưỡng đúng chuẩn xanh, sạch, đẹp

Hải Phương Homestay là cái tên không còn xa lạ với những ai từng đến du lịch Vũng Tàu vào những ngày rảnh rỗi. Bởi căn Homestay Võ Thị Sáu này đã hân hạnh được đón tiếp hàng ngàn du khách gần xa.

Điểm làm nên sức hấp dẫn mãnh liệt cho Hải Phương Homestay chính là hệ thống phòng ốc khang trang, sạch đẹp có view nhìn toàn cảnh hướng thẳng ra bên ngoài. Song song với đó là rất nhiều các thiết bị nội thất hiện đại được lắp đặt tại khắp các căn phòng chức năng mang đến sự tiện nghi cao.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Năm ở vị trí gần ven biển Bãi Sau

Cheap Homestay

Một căn Homestay đường Võ Thị Sáu khác mà bạn không nên bỏ qua là Cheap Homestay. Đây là nơi cho thuê phòng nghỉ giá rẻ khi chỉ dao động từ 250.000đ - 300.000đ/phòng/đêm. Tuy nhiên, bên trong Homestay vẫn có đủ các tiện ích sống thời thượng để đáp ứng cao nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của người dùng.

Từ căn Homestay này, bạn có thể di chuyển nhanh ra bãi biển Vũng Tàu xanh mướt mát một màu để thỏa thích vẫy vùng. Để rồi sau đó, bạn có thể đi đến khu chợ hải sản gần đó để thưởng thức đủ món ngon trên đời.

Nấm Homestay


Nấm Homestay mang đến không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và hết sức dung dị

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình căn Homestay Võ Thị Sáu có không gian yên tĩnh bậc nhất, bạn hãy đến ngay Nấm Homestay! Nơi tĩnh lặng, yên bình sở hữu vẻ đẹp dung dị được phủ đầy những cánh hoa tươi.

Để rồi khi đặt chân bước vào trong Homestay, bạn lại một lần nữa bị chinh phục hoàn toàn bởi lối bày trí hết sức sống động. Theo đó, bạn có thể biến bất kỳ góc phòng nào trở thành nơi chụp hình check in độc lạ có 1 không 2.

Forny Rose Homestay Vũng Tàu

Lãng mạn như khu vườn hoa hồng đang tỏa sắc khoe hương, Forny Rose Homestay khiến người ta bị chìm đắm trong không gian đậm chất trữ tình. Nó khiến cho bất kỳ ai lạc lối vào đó cũng đều phải mê mẩn, cuồng si đến mức quên hết lối về như thể bị bỏ phải bùa mê.

Vâng, đó cũng chính là lý do giúp Forny Rose Homestay trở thành lựa chọn yêu thích của hàng ngàn du khách thập phương. Nhất là những người muốn tận hưởng không gian thư giãn tiện nghi, sang trọng và xa hoa bậc nhất.


Gia Hưng Homestay


Gia Hưng Homestay được nhiều bạn trẻ check in tại Vũng Tàu

Bạn muốn đặt phòng Homestay cho gia đình và bạn bè của mình? Nhưng bạn chưa tìm được nơi ưng ý nhất trong rất nhiều căn Homestay nằm trên đường Võ Thị Sáu? Vậy bạn hãy liên hệ với Gia Hưng Homestay ngay!

Gia Hưng Homestay hiện là căn Homestay nằm gần bãi biển Vũng Tàu cực kỳ hút khách. Bởi nơi đây cung cấp cho du khách những căn phòng nghỉ hiện đại, sạch sẽ có đủ thiết bị thông minh được lắp đặt đi kèm. Song song đó là khu vườn xanh mát được chăm sóc kỹ lưỡng mang đến cho người dùng rất nhiều góc chụp hình xinh xinh.

Để thuê mướn căn Homestay này, bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn đồng một ngày chứ không quá đắt đỏ. Đây là con số rất ưu đãi so với giá cả cho thuê của nhiều căn Homestay liền kề Gia Hưng.



Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Phía trên Sbiker đã thông tin chi tiết những căn Homestay Võ Thị Sáu xanh, sạch, đẹp, có giá cả cho thuê ưu đãi nhất. Bạn hãy tham khảo ngay và lựa chọn cho mình nơi ưng ý nhất trước khi đến Vũng Tàu du hí nha.

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Các loại Nón Bảo Hiểm 1/2 tốt trên thị trường hiện nay
Các loại Nón Bảo Hiểm 1/2 tốt trên thị trường hiện nay

Cùng khám phá các mẫu Nón Bảo Hiểm 1/2 hot và được đánh giá cao nhất hiện nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm nón 1/2 phù hợp

Top 10 Nón Bulldog 3/4 Đẹp, Giá Rẻ 2021 2022
Top 10 Nón Bulldog 3/4 Đẹp, Giá Rẻ 2021 2022

Nón Bulldog ¾ cho ra mắt thị trường rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tham khảo 10 Nón Bulldog 3/4 Đẹp, Giá Rẻ Nhất dưới đây!

Mách bạn những món Phụ Kiện Moto hữu ích
Mách bạn những món Phụ Kiện Moto hữu ích

Bạn chỉ cần gõ chữ Phụ Kiện Moto thì Google sẽ trả về hơn 13 triệu kết quả tìm kiếm vỏn vẹn trong vòng 0,47 giây, mách bạn một số món sau

SHOP PHƯỢT BẠC LIÊU
SHOP PHƯỢT BẠC LIÊU

Shop Phượt ở Bạc Liêu có gì Bạn đã có đủ đồ nghề cho chuyến đi sắp tới của mình chưa, List 10 món đồ không thể thiếu của phượt thủ Bạc Liêu.

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 7 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 7 CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt quận 7 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 7 có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

Danh sách các biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu view đẹp, giá hợp lý
Danh sách các biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu view đẹp, giá hợp lý

Điểm danh top các biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu cao cấp, giá cả phải chăng, không gian thoáng mát, view đẹp hướng ra biển. Cùng tìm hiểu nhé!