☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

MŨ BẢO HIỂM 3/4

Hiện nay mũ bảo hiểm 3/4 trở thành một xu hướng được giới trẻ lựa chọn rất nhiều. Ngoài việc mang lại sự an toàn cho bạn khi tham gia giao thông mà nó còn giúp bạn thể hiện được phong cách của chính mình. Trong bài viết hôm nay hãy cùng SBIKER đi tìm hiểu thêm một số thông tin về sản phẩm mũ bảo hiểm 3/4 đầu xem chúng có những điểm gì nổi bật và bật mí cho mọi người mũ bảo hiểm 3/4 bán ở đâu nhé!

Giới thiệu khái quát về mũ bảo hiểm 3/4


Nón bảo hiểm thiết kế ¾ đầu đẹp

Mũ bảo hiểm là được sử dụng nhằm mục đích bảo vệ phần đầu của người dùng. Khi dùng nón bảo hiểm sẽ giúp bạn tránh sự va đập khi đi xe máy, mô tô, đua xe,... khi dùng mũ sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn, tránh những tác động không tốt cho não bộ. Mũ bảo hiểm 3/4 là loại mũ được thiết kế hở phần mặt, 3/4 mũ được phủ kín phần sau đầu, sau gáy và hai bên tai. Một số thiết kế mũ còn được thiết kế thêm phần lưỡi trai để giúp tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời.  Trong thực tế, dù là dùng mũ bảo hiểm ¾ hoặc bất kỳ loại mũ bảo hiểm nào khác, thì chúng đều có tác dụng giúp người dùng tránh được các tác động xấu từ bên ngoài. Bên cạnh đó, phần kính trước mũ giúp bạn có thể tránh được bụi, gió, nắng, bảo vệ mắt tốt,... mũ giúp bạn bảo vệ tốt phần đỉnh đầu và phần gáy, bảo vệ hệ thần kinh quan trọng.

Đặc điểm chung của mũ bảo hiểm 3/4 đầu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mũ bảo hiểm 3/4 cao cấp mang nhiều thương hiệu khác nhau.

Thiết kế nón bảo hiểm 3/4

  • Mũ bảo hiểm 3/4 có chiều cao hơn các loại mũ khác: đây được xem là điểm nổi bật nhất của dòng mũ này, mỗi thiết kế khách nhau sẽ có độ cao thấp khác nhau, tuy nhiên hầu hết chúng đều cao hơn các loại mũ thường khác.

  • Cấu tạo lõi xốp chịu áp suất và nhiệt độ tốt: bên trong lõi được làm từ vật liệu EPS, chính vì vậy có khả năng chịu được áp suất, khi bạn va chạm mạnh bộ phận lõi xốp sẽ hấp thụ lực va đập đó giúp cho đầu bạn không bị chịu nhiều ảnh hưởng xấu.

  • Thiết kế vải lót có khả năng chống thấm tốt: phần lót được bao quanh hai bên tai và xung quanh đầu, được làm từ vải polyester hoặc cotton dày dặn, mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tránh việc gây ra mùi khó chịu.

  • Thiết kế quai đeo chắc chắn: bộ phận quai mũ được thiết kế khá chắc chắn, có khả năng giãn và đàn hồi tốt, giúp bạn có thể điều chỉnh độ dài phù hợp và dễ dàng.

Bên cạnh đó mũ bảo hiểm 3/4 đầu còn được thiết kế thêm bộ phận kính che phía trước mũ, nhằm ngăn gió, bụi, mưa, giúp bảo vệ bạn tốt hơn, từ đó bạn có thể quan sát đường đi tốt hơn.


Mũ bảo hiểm nam ¾ đầu

Tính năng

  • Có lớp lót đệm chống ồn: bên cạnh tấm lót mũ còn được cấu tạo thêm phần lót đệm giúp bạn có thể tránh được tiếng ồn, hoặc tránh gió lùa trong khi lái xe.

  • Đảm bảo an toàn khi sử dụng: với thiết kế ôm vào hai má và phía cằm, giúp bao kín 3/4 đầu của bạn, chính vì thế luôn đảm bảo mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

  • Sử dụng chất liệu cao cấp: được làm từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp, có khả năng chống lại các va chạm mạnh.

Ưu điểm khi dùng nón bảo hiểm 3/4 đầu

Nón bảo hiểm 3/4 đầu có khả năng bảo vệ đầu tốt hơn các loại mũ thông thường khác. Với thiết kế ôm hết 3/4 đầu, giúp tạo cho người dừng độ an toàn tuyệt đối. Với thiết kế có lỗ thông hơi, dó đó sẽ tạo cho bạn cảm giác không bị gò bó, bí bách khi sử dụng. Một số mũ được thiết kế thêm phần kính giúp bạn chắn nắng, gió, bụi, nhưng khi dùng nếu không cần thiết bạn có thể dễ dàng tháo kính ra. Sử dụng mũ bảo hiểm 3/4 giúp bạn có thể dùng linh hoạt trong nhiều điều kiện khác nhau. Đây là một vận dụng được rất nhiều dân phượt yêu thích và lựa chọn. 


Mũ bảo hiểm ¾ cá tính

Một số nhược điểm khi sử dụng nón bảo hiểm 3/4 đầu

Bên cạnh những ưu điểm thiết thực mang lại, mũ bảo hiểm còn có một số nhược điểm. So với mũ bảo hiểm fullface thì nón bảo hiểm 3/4 vẫn chưa được đảm bảo an toàn một cách tốt nhất. Nếu trong một số trường hợp gặp sự cố tai nạn ngoài ý muốn, mũ bảo hiểm 3/4 không thể bảo vệ được phần cằm của bạn.

Địa chỉ bán nón bảo hiểm ¾ uy tín, chính hãng

Nón bảo hiểm 3/4 đầu cao cấp là phụ kiện được các phượt thủ lựa chọn nhiều nhất. Bởi chúng mang đến nhiều ưu điểm khiến người dùng hài lòng:

  • Trọng lượng của mũ tương đối, không quá nặng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

  • Cấu tạo mũ chắc chắn giúp tránh các lực va đập mạnh, có lỗ thông hơi giúp mũ thông thoáng

  • Đa dạng mẫu mã và màu sắc, tạo cho người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp

  • Cấu tạo kính chắn giúp tạo độ an toàn khi tham gia giao thông vào những ngày thời tiết xấu

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm địa chỉ mua mũ bảo hiểm 3/4 TPHCM, Hãy đến với SBIKER. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp tất cả các loại mũ bảo hiểm trong đó có sản phẩm mũ bảo hiểm này. Với thiết kế đa dạng, mẫu mã màu sắc phong phú, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm mũ bảo hiểm tốt nhất, chất lượng nhất.

Cửa hàng Mũ Bảo Hiểm 3/4 chính hãng tại Hồ Chí Minh, SBIKER shop chuyên Nón bảo hiểm 3/4 Yohe, Ls2, Ego, Bulldog, Givi, Zeus, royal, andes...

(Hiện thị thêm)

MŨ BẢO HIỂM 3/4 YOHE

MŨ BẢO HIỂM 3/4 LS2

MŨ BẢO HIỂM 3/4 EGO

MŨ BẢO HIỂM 3/4 BULLDOG

MŨ BẢO HIỂM 3/4 KYT

MŨ BẢO HIỂM 3/4 SBIKER

Freeship KÍNH 3/4

KÍNH 3/4

130,000đ 250,000đ
Freeship MÁI CHE MŨ 3/4

MŨ BẢO HIỂM 3/4 ZEUS