☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Các loại Nón Bảo Hiểm 1/2 tốt trên thị trường hiện nay

Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nón bảo hiểm nào? Hay bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ bán mũ bảo hiểm nửa đầu uy tín trên thị trường Việt Nam? Hãy cùng Sbiker khám phá danh sách những chiếc nón bảo hiểm 1/2 đáng mua nhất nhé! Tham khảo ngay để có quyết định mua hàng đúng đắn.

Điểm danh các loại nón bảo hiểm 1/2 tốt nhất

Theo trải nghiệm của người dùng cùng với các đánh giá từ giới chuyên môn. Các loại nón bảo hiểm 1/2 tốt nhất hiện nay có thể kể đến:

Nón bảo hiểm 1/2 Protec Disco

Với thiết kế nón cổ điển, kết hợp với đường nét lượn sóng mềm mại. Nón bảo hiểm 1/2 Protec Disco phù hợp với cả nam lẫn nữ. Là sản phẩm có khối lượng khá nhẹ nhưng dày dặn, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, an toàn.



Nón bảo hiểm 1/2 Protec Disco

Nhờ có khe thông gió ở 2 bên nón mà nó rất được lòng người tiêu dùng. Thời tiết Việt Nam khá nóng ẩm nên khách hàng rất cần đến những chiếc nón bảo hiểm thông thoáng này. Có thể npis, thiết kế của nón bảo hiểm 1/2 Protec Disco đang rất được thị trường ưa chuộng.

Nón bảo hiểm 1/2 đầu Asia MT

Asia không còn là cái tên xa lạ trong thị trường nón bảo hiểm. Không chỉ xuất sắc với các dòng nó ¾ mà Asia còn gây chú ý với dòng sản phẩm Asia MT 1/2 đầu thời trang.


Nón bảo hiểm 1/2 đầu Asia MT

Thiết kế kính chắn gió gọn gàng cùng với phần ốc 2 bên của sản phẩm gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. Điểm này cũng góp phần tạo nên sự mạnh mẽ, thời trang và tiện lợi cho sản phẩm.

Vỏ nón với chất liệu nhựa nhẹ phun sơn chống trầy xước giúp chúng trông mới và thời thượng. Độ dày sản phẩm cao, khả năng hấp thụ xung động tốt, giúp bảo vệ đầu an toàn trong những tình huống va đập nguy hiểm.

Nón bảo hiểm nửa đầu Bulldog Gangster

Thiết kế khá “Gangster” này của sản phẩm toát lên vẻ mạnh mẽ và cá tính cho người dùng. Với bộ màu sắc cực cool gồm: đen bóng, đen nhám, bạc xước, trắng bóng, vàng xước, hồng bóng, pastel, xi măng bóng,… Đây chắc chắn là sản phẩm nón bảo hiểm 1/2 độc đáo nhất.


Nón bảo hiểm nửa đầu Bulldog Gangster

Viền da và quai đeo chắc chắn, kết hợp cạnh bo sát đầu giúp bảo vệ đầu tốt hơn. Sản phẩm có phần xốp dày vừa phải nhưng độ cứng cao, đạt chuẩn JIS (Nhật Bản). Do đó mà chúng được đánh giá là dòng nón bảo hiểm chịu lực tốt.

Nếu bạn là người theo phong cách cá tính, hơi bụi bặm thì sẽ phải lòng em nón này ngay.

Nón bảo hiểm LS2 Rebellion HH590

Khá ngầu với thiết kế đường nét Âu Mỹ mạnh mẽ. Nón bảo hiểm LS2 Rebellion HH590 chính là sản phẩm chân ái của cánh mày râu. Phần vỏ nón dày dặn với các đường nét dập nổi khá thu hút chính là điểm đặc trưng của sản phẩm. Ngay cả với phần mui nón cũng được đầu tư về mặt thẩm mỹ khiến sản phẩm trông thật “đáng đồng tiền bát gạo”.



Nón bảo hiểm LS2 Rebellion HH590

Phần thân và vỏ bên ngoài của nó được làm từ chất liệu KPA cao cấp có trọng lượng nhẹ. Từ đó giúp đầu và cổ bạn được thoải mái, tránh mỏi khi di chuyển trên đường dài.

Nón có lỗ thông gió cũng được thiết kế khá góc cạnh nên giúp đầu bạn không bị bí hơi và khó chịu. phía trước nón có lắp kính tối màu giúp bạn dễ dàng quan sát ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp. Đồng thời, phần kính này có vẻ rất ngầu và nam tính, được nhiều chàng trai thích thú với thiết kế của nó.

Mút xốp của nón bảo hiểm nửa đầu LS2 Rebellion HH590 đạt chuẩn DOT nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Phần quai nón có thêm mút đệm êm ái và liền mạch, giúp bảo vệ tai và gò má khi có va chạm. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự an toàn của bạn trên những cung đường sắp tới.

Địa chỉ bán nón bảo hiểm 1/2 uy tín, chất lượng

  • Nếu bạn đang tham khảo các địa chỉ bán nón bảo hiểm 1/2 thì chắc chắn Sbiker là cái tên được nhiều người nhắc đến. Sở hữu và kinh doanh nhiều dòng nón bảo hiểm cho người dân, phượt thủ và các biker. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về nón bảo hiểm 1/2.

  • Không chỉ đảm bảo sự đa dạng về mặt chủng loại, thiết kế hay màu sắc. Sbiker còn là điểm chuyên kinh doanh nón bảo hiểm chất lượng nhất.

  • Những sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chuẩn chất lượng và có giấy tờ kiểm định. Cùng với chính sách bảo hành chính hãng, Sbiker đã có được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

  • Đồng thời, giá thành cũng là yếu tố quyết định đến khả năng phát triển và mở rộng thị trường. Do đó, Sbiker luôn mong muốn mang đến mức giá cạnh tranh, có thêm sự ủng hộ từ phía khách hàng.

  • Không chỉ bán nón bảo hiểm chất lượng, uy tín trong nhiều năm. Sbiker còn là nơi kinh doanh nhiều sản phẩm dành cho phượt thủ và những người đam mê dịch chuyển. Đó là: áo giáp mô tô, thùng, baga, balo, áo mưa, găng tay motor, giày và phụ kiện cho xe,…

Liên hệ ngay với Sbiker để được hướng dẫn chọn mua nón bảo hiểm 1/2 tốt, phù hợp nhất nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng vì sự an toàn của bạn trong những chuyến đi! 

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO BÌNH TÂN CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO BÌNH TÂN CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Bình Tân có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Bình Tân có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

SHOP PHƯỢT NINH BÌNH
SHOP PHƯỢT NINH BÌNH

Chuyến đi của bạn đã an toàn? Bạn sắp đi phượt nhưng lại chưa biết chuẩn bị gì? Cùng SBIKER SHOP tìm hiểu về 10 món đồ cần thiết cho phượt thủ nhé

Cửa hàng đồ phượt Phú Thọ
Cửa hàng đồ phượt Phú Thọ

Cửa hàng đồ phượt Phú Thọ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Bộ bơm vá xe phượt nào tốt nhất? Mua ở đâu giá rẻ, chất lượng?
Bộ bơm vá xe phượt nào tốt nhất? Mua ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Bạn muốn sở hữu bộ bơm vá xe phượt tốt nhất? Vậy hãy đến Sbiker mua sắm ngay bộ sản phẩm Stop & Go chất lượng cao!

THÙNG GIỮA GIVI
THÙNG GIỮA GIVI

Thùng Giữa Givi phân phối tại đại lý SBIKER Shop Thùng Givi Giữa chính hãng đầy đủ các mẫu mã G12n G10n K10n dùng để gắn các dòng xe phổ thông

Ưu nhược điểm khi phượt ô tô và những điều cần lưu ý
Ưu nhược điểm khi phượt ô tô và những điều cần lưu ý

Phượt bằng ô tô có những ưu điểm và nhược điểm riêng? Vậy đó là gì? Bạn sẽ được biết cùng với các thông tin chi tiết ngay sau đây.