☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

NÓN BẢO HIỂM POC

    Dạo gần đây, giới trẻ truyền tai nhau săn lùng loại nón POC. Đây là loại nón bảo hiểm dành cho xe đạp chuyên dụng có kiểu dáng thời trang và chất lượng cực tốt. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết trong bài viết sau. Link Shopee Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết

Nón bảo hiểm POC là gì?

    POC nón bảo hiểm dành cho xe đạp chuyên dụng vừa được ra mắt vào tháng 10/2019. Mặc dù tuổi đời còn non trẻ nhưng thương hiệu đã sớm chinh phục người dùng bởi chất lượng đỉnh cao và mẫu mã thời trang, thể thao. 


Cách check tem Poc Chính Hãng

    POC mũ bảo hiểm xe đạp thời thượng là phiên bản hoàn hảo được lấy ý tưởng từ sản phẩm cùng loại có tên là Cairbull. Đặc điểm khiến dòng nón POC “ăn đứt” các đối thủ khác chính là thiết kế quá chuẩn mực. Nón có kiểu dáng hiện đại, mang phong cách thể thao. Sản phẩm vừa giúp bảo vệ vùng đầu cho người đội vừa thể hiện được cá tính, gu thời trang của họ. 

    Nón POC không chỉ đẹp mà còn đa dạng với hơn 14 mẫu tem khác nhau. Nón bảo hiểm POC có đầy đủ các màu để người dùng dễ chọn lựa.


Nón bảo hiểm POC là gì?

Có các mẫu sau POC sau đây :

Poc 01
Mũ Poc 02
Nón Poc 03
Nón Poc 04
Nón Poc 05 Nón Poc 06 Nón Poc 07 Nón Poc Falcon Mũ Xe Đạp Poc 09 Nón Xe Đạp Poc Evo

Lý do thuyết phục bạn chọn dùng nón POC chính hãng?

    Giữa muôn vàn các thương hiệu vì sao POC lại được tin dùng. Câu hỏi sẽ được giải đáp khi bạn đọc 5 lý do sau đây.

Nón bảo hiểm POC an toàn hơn các sản phẩm cùng loại

    Đặc điểm giúp cho nón POC giá rẻ trở nên khác biệt chính là khả năng hấp thụ xung lực. Hãng sản xuất đã đầu tư dây chuyền công nghệ cao tạo ra những miếng EPS từ hạt xốp đen nhập khẩu Hoa Kỳ. 

Xốp EPS được lót sát ngay sau lớp vỏ cứng của nón. Khi có va đập vào vỏ nón sẽ tạo ra xung lực lớn. Ngay lập tức, lớp xốp mềm này sẽ bị nén và hấp thụ, phân tán năng lượng va chạm làm giảm tác động trực tiếp lên phần đầu của người đội mũ bảo hiểm.



Nón POC mang lại an toàn cho bạn trên mọi nẻo đường

    Đối với các loại mũ bảo hiểm thông thường lớp xốp này rất mỏng, thậm chí tượng trưng cho có. Nếu chẳng may xảy ra va đập thì sẽ gây mất an toàn cho người đội. Trong khi đó, vùng đầu là bộ phận quan trọng nhất đối với con người. Là người tiêu dùng thông thái, bạn nhất định phải chọn nón POC chính hãng để bảo vệ an toàn cho bản thân.

    Vỏ nón bên ngoài được làm từ chất liệu PC cực kỳ nhẹ nhưng có khả năng chịu va đập rất tốt, khó trầy xước. POC là một trong những dòng nón bảo hiểm đạt chuẩn Quatest 4 đảm bảo an toàn cho bạn khi cùng chiếc xe đạp xuống phố.

Nón bảo hiểm POC kiểu dáng trẻ trung

    Hãng sản xuất nón POC sở hữu đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng, sáng tạo vô đối mới có thể nghĩ ra những chiếc nón POC trẻ trung, năng động và không lẫn vào đâu. Nón POC có kiểu dáng đặc trưng với đuôi dài và nhọn như một chú chim ưng đáp cách nhìn rất mới lạ và cực ngầu.

    Chính hình thái bên ngoài đã đủ khiến các chàng trai, cô gái đổ gục. Vì sao nhà sản xuất lại chọn kiểu dáng này, có phải vì chúng khác biệt? Đó chỉ là một phần. Quan trọng nhất là thiết kế này đáp ứng tốt nguyên lý khí động học. Chiếc nón có phần đuôi dài và nhọn ra phía sau sẽ giúp cản sức gió để bạn vi vu lướt như bay trên đường. Hơn nữa, đuôi nón còn có nhiều lỗ thông gió thoáng khí mang lại sự thoải mái, mát mẻ cho người đội.



Nón bảo hiểm POC kiểu dáng trẻ trung

Nón bảo hiểm POC giá rẻ đa dạng mẫu mã

    POC nón bảo hiểm thể thao xe đạp chuyên dụng nên kiểu dáng của nó hết sức thể thao. Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ vùng đầu mà còn mang lại cho người đội vẻ đẹp cá tính, trẻ trung, năng động. Nón POC đa dạng về kiểu dáng dành cho cả nam nữ, người lớn tuổi và cả trẻ em. Mỗi dòng sản phẩm có đặc trưng riêng phù hợp với giới tính, độ tuổi và gu thời trang của mỗi người. 

Nón POC có màu sắc phong phú

    Nón POC không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà màu sắc còn phong phú. Sản phẩm này có rất nhiều họa tiết, màu sắc khác nhau với hơn 14 mẫu tem. Nổi bật nhất là mẫu nón Redbull, Repsol, AGV và kiểu vân carbon chuyển màu đẹp mắt,....luôn dẫn đầu về doanh số.

Phần vỏ nón được phủ một lớp sơn cao cấp với các gam màu “HOT”, “ĐẸP”, “LẠ” phù hợp với cả độ tuổi trung niên và người lớn tuổi. Quá trình sơn nón diễn ra tỉ mỉ, cẩn thận từng chút một đảm bảo đẹp vô đối.

Nhẹ nhàng và thoáng mát

    Nón POC có phần xốp lót EPS nhẹ, bền vừa bảo vệ vừa êm ái với da đầu và tóc. Xốp EPS cực kỳ thông thoáng, có khả năng diệt khuẩn, không gây nấm mốc, ngứa ngáy da đầu và rụng tóc như các sản phẩm thông thường. Phần vải lót bên trong nón được làm từ chất liệu nỉ mềm mại và thấm hút mồ hôi cực tốt.



Nhẹ nhàng và thoáng mát khi đội mũ bảo hiểm POC

    Trên thân, đuôi nón lúc nào cũng được cách điệu bởi các lỗ đối lưu không khí. Hơn nữa, trọng lượng nón POC siêu nhẹ, không gây áp lực lên phần đầu và vai người đội. Nón tuy chỉ có 1 kích cỡ duy nhất. Nhưng người dùng có thể tùy chỉnh kích cỡ sao cho vừa với chu vi vòng đầu của mình bằng cách thay đổi các nấc then cài bên trong, phía sau nón.


(Hiện thị thêm)

NÓN BẢO HIỂM POC SBIKER

NÓN BẢO HIỂM POC POC HELMETS

NÓN POC EVO XANH ĐEN

599,000đ 790,000đ
Freeship NÓN POC 05 TÍM

NÓN POC 05 TÍM

549,000đ 750,000đ

NÓN POC 05 XANH NGỌC

550,000đ 750,000đ
Freeship NÓN POC EVO HEVI TỔ ONG

NÓN POC EVO HEVI TỔ ONG

599,000đ 790,000đ