☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 5+ căn Homestay Vũng Tàu Bãi Sau có View biển đẹp nhất

Với làn nước trong xanh tươi mát, Bãi Sau đã và đang trở thành khu bãi biển hút khách nhất nhì Vũng Tàu. Kéo theo đó là rất nhiều căn Homestay hướng biển mọc lên tại đây để phục vụ nhu cầu lưu trú của đông đảo người dùng. Ngay sau đây, Sbiker sẽ tổng hợp ra bảng danh sách các căn Homestay Vũng Tàu Bãi Sau sở hữu view biển đẹp mắt nhất để bạn check in cho mình!


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Năm ở vị trí gần ven biển Bãi Sau


Aris Homestay In OSC Land


Aris Homestay In OSC Land có tầm nhìn thông thoáng vô cùng

Đứng đầu danh sách những căn Homestay Vũng Tàu Bãi Sau có view biển bắt mắt nhất chính là Aris Homestay In OSC Land. Một căn hộ nghỉ dưỡng nằm cách Bãi Sau chỉ tầm 500m có tầm nhìn hướng thẳng ra bờ biển bên ngoài.

Khi đến đây thư giãn, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh khu bãi biển xanh mát có sóng xô rì rào. Song song đó là tận hưởng khung cảnh yên bình giữa không gian tĩnh lặng vô cùng.

Mia House Homestay

Đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng danh sách vàng chính là Mia House Homestay, căn hộ nghỉ dưỡng trên cao dành riêng cho các gia đình nhỏ hoặc những cặp tình nhân muốn đổi gió cho mình.

Từ căn hộ Homestay cao cấp, bạn có thể ngắm nhìn toàn khu Bãi Sau trên cao để cảm nhận hết sự lãng mạn của nó. Đó cũng là giây phút bạn được đắm mình giữa không gian biển cả bao la dù đang có mặt bên trong căn phòng nghỉ sang trọng bậc nhất vùng.

Coco Homestay Vũng Tàu


Coco Homestay sở hữu view biển xanh mướt mát một màu

Coco Homestay đích thị là căn Homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau hot nhất hiện nay khi thu hút hàng ngàn du khách đến check in cho mình. Lý do là vì căn Homestay này sở hữu view hướng biển đẹp đến điên đảo tâm hồn. Đi kèm với đó là vẻ đẹp lung linh được tạo nên từ hàng ngàn ngọn đèn Neon lớn nhỏ toả ánh sáng ngập tràn.

Khi bước vào trong Coco Homestay rồi mới thấy, nơi đây sở hữu không gian ấm cúng, sang trọng và cực kỳ hiện đại. Nơi mà bạn có thể tìm thấy chiếc giường ngủ Queen Size êm ái và cả chiếc bồn tắm xịn sò để thư giãn cả người.


Kim’s House Homestay

Kim’s House Homestay được xây dựng bên trong khu chung cư OSC Land đẳng cấp bậc nhất vùng. Nhờ vị trí tọa lạc trên cao, mà căn Homestay cao cấp mở ra điểm nhìn đa chiều hướng thẳng đến Bãi Sau cho bạn thỏa thích ngắm nhìn. Theo đó, bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang được thả hồn giữa không gian biển cả bao la có sóng xô tràn bờ.

Tuyệt vời nữa là từ căn Homestay này bạn có thể di chuyển rất nhanh đến nhiều địa điểm vui chơi nổi danh khác như Công Viên Thỏ Trắng, Ngọn Hải Đăng và cả trung tâm thương mại lớn nhất Vũng Tàu,... Còn nếu không muốn di chuyển quá xa, bạn cũng có thể nghỉ dưỡng tại chỗ bên trong căn hộ sang trọng, tiện nghi có đủ bếp nấu nướng khi cần.


Homestay Bãi Sau Vũng Tàu giá rẻ


Homestay Bãi Sau Vũng Tàu view biển đón ánh sáng ngập tràn

Không cần phải bỏ ra số tiền đắt đỏ, khi chọn căn Homestay Vũng Tàu Bãi Sau giá rẻ bạn chỉ cần chi khoảng 700.000đ/đêm là có ngay nơi thư giãn lý tưởng cho mình. Vì vậy nơi đây đang trở thành điểm hẹn lý tưởng của rất nhiều bạn sinh viên và các gia đình đông người.

Ngoài yếu tố giá cả ra, căn Homestay bình dân còn níu chân du khách bởi dịch vụ lưu trú chất lượng cao. Nơi đây có các căn phòng nghỉ sáng sủa, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp vô cùng.


Vũng Tàu Milan Homestay With Seaview

Mặc dù chỉ có 2 phòng ngủ bên trong, nhưng Vũng Tàu Milan Homestay With Seaview vẫn có thể đón tiếp 8 du khách cùng lúc. Bởi căn hộ được thiết kế thông minh trên khoảng diện tích rộng chứ không hề chật hẹp chút nào.

Ngoài không gian nghỉ dưỡng thông thoáng ra, căn Homestay này còn khiến du khách mê mệt bởi view biển tuyệt đẹp. Đi kèm với đó là sự tiện nghi đủ đầy mà bạn rất khó tìm thấy ở bất cứ nơi nào.

Như vậy bạn đã được tham khảo rất nhiều căn Homestay Vũng Tàu Bãi Sau sở hữu view biển đẹp quyến rũ du khách. Bạn hãy đặt phòng check in ngay để có được những trải nghiệm khó quên trong đời!


Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Top 7 căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất hiện nay
Top 7 căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm cho mình căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất? Vậy thì đừng bỏ qua top 7 căn Villa nghỉ dưỡng hot nhất hiện nay nhé!

Những ưu điểm khi sử dụng áo mưa bộ dành cho xe máy
Những ưu điểm khi sử dụng áo mưa bộ dành cho xe máy

Hiện nay, có rất nhiều dòng áo mưa có thiết kế khác nhau như áo mưa cánh dơi, áo mưa măng tô và áo mưa bộ, sau đây là các mã đồ đi mưa xịn xò

Điểm danh những căn Villa Vũng Tàu 3 phòng ngủ tiện nghi nhất
Điểm danh những căn Villa Vũng Tàu 3 phòng ngủ tiện nghi nhất

Tại thành phố biển Vũng Tàu, bạn sẽ tìm thấy nhiều căn Villa 3 phòng ngủ đẹp tiện nghi, sang trọng. Trong đó, được ưa chuộng nhất là những cái tên sau đây!

Top 5+ căn hộ Homestay Vũng Tàu tiện nghi nhất hiện nay
Top 5+ căn hộ Homestay Vũng Tàu tiện nghi nhất hiện nay

Bạn muốn tìm thuê căn hộ Homestay Vũng Tàu giá rẻ có đầy đủ tiện nghi? Vậy bạn đừng bỏ qua top 5+ căn Homestay cực hot được Sbiker chia sẻ sau đây nhé!

Baga thùng givi xe honda cb600
Baga thùng givi xe honda cb600

Baga thùng givi cb600 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau.

Địa chỉ cung cấp nón POC TP HCM chính hãng, chất lượng cao
Địa chỉ cung cấp nón POC TP HCM chính hãng, chất lượng cao

Bạn đang muốn sở hữu chiếc nón POC cao cấp, chính hãng, cùng khám phá thông tin hữu ích về địa chỉ mua nón POC TP HCM qua bài viết này nhé!