☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Những ưu điểm khi sử dụng áo mưa bộ dành cho xe máy

Bất cứ ai đang chạy xe máy thì đều phải có cho mình một chiếc áo mưa để phòng những lúc trời đổ mưa. Hiện nay, có rất nhiều dòng áo mưa có thiết kế khác nhau như áo mưa cánh dơi, áo mưa măng tô và áo mưa bộ. Mỗi một dòng áo mưa lại có những ưu nhược điểm riêng của chúng. Tuy nhiên, nếu bạn là người ưa sự gọn gàng và đi phượt xa thì áo mưa bộ sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp. Cùng tìm hiểu về áo mưa bộ qua bài viết dưới đây nhé. 


Áo mưa bộ là như thế nào ?

    Đây là một loại áo mưa đã xuất hiện từ rất lâu trong đời sống của chúng ta. Chúng được lấy ý tưởng từ những bộ quần áo mặc thường ngày và chỉ sử dụng được cho một người. Với thiết kế quần áo tách riêng, phần áo sẽ có thêm mũ để đội trùm đầu và phần cánh tay có phụ kiện thắt lại được. Hiện nay có có rất nhiều loại áo mưa có thiết kế đa dạng, tuy nhiên áo mưa bộ vẫn được mọi người ưa chuộng sử dụng mỗi khi trời mưa. Hầu hết áo mưa bộ được làm từ chất liệu vải dù, nhựa tổng hợp cao cấp hoặc polyester giúp chống thấm nước mưa hiệu quả khi lái xe đường dài.

Ưu điểm của dòng áo mưa bộ

    Áo mưa bộ mang trong mình rất nhiều ưu điểm và khắc phục được những nhược điểm của các dòng áo mưa khác, mang lại sự hài lòng khi sử dụng.

Chống thấm và có khả năng giữ nhiệt hiệu quả

    Áo mưa bộ có thiết kế quần và áo tách rời nhau giúp người sử dụng cảm giác như đang mặc một bộ quần áo bình thường mà vẫn có thể chống thấm nước mưa toàn diện và giữ ấm cơ thể hiệu quả. Với các dòng áo mưa bộ trên thị trường hiện nay thường sẽ được thiết kế từ 1 đến 2 lớp. Chất liệu chính là từ các loại vải dù, nhựa tổng hợp cao cấp có khả năng chống nước mưa tuyệt đối, thoáng khí và giữ ấm cơ thể. Đặc biệt đó là sự thông thoáng giúp áo mưa bộ tránh được tình trạng ẩm, nấm mốc. Bạn có thể sử dụng thoải mái khi điều khiển xe ga, xe số hay những dòng xe pkl mà vẫn rất thoải mái cử động chân tay khi di chuyển.


Tiện lợi và có thiết kế an toàn

    Áo mưa bộ có thiết kế rộng rãi hơn so với những bộ quần áo mặc thông thường. Quần và áo tách riêng biệt giúp người sử dụng dễ dàng mặc và tháo ra đơn giản. Nếu chọn được bộ áo mưa đúng size của mình thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái, cử động dễ dàng và linh hoạt. Điểm đặc biệt đó là khi lái xe trong điều kiện thời tiết mưa gió to hay với vận tốc cao thì hoàn toàn không bị tốc gió gây nguy hiểm. Chính vì thế, áo mưa bộ là sự lựa chọn hàng đầu đối với các Biker, dân phượt chính hiệu.

Kiểu dáng phong cách hợp thời trang 

    Trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã áo mưa bộ, các nhà sản xuất nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng nên đã cho ra đời những bộ áo mưa có kiểu dáng rất hợp thời trang, phù hợp với nhiều người. 

Bền bỉ

    Được thiết kế và làm từ chất liệu chính là vải dù, nhựa tổng hợp hoặc polyester dày dặn nên chúng có độ bền vượt trội. Các đường may tỉ mỉ, chắc chắn giúp khả năng chống thấm nước được phát huy vượt trội. Bên cạnh đó, chất liệu này còn chống nhăn rất tốt và chống nấm mốc, vi khuẩn hiệu quả. 

Với những ưu điểm trên thì chắc hẳn áo mưa bộ sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nếu bạn đang có nhu cầu, đồng hành cùng mình trên các chuyến đi xa. 


Các thương hiệu áo mưa bộ được ưa chuộng 

    Áo mưa bộ Givi: Đây là một dòng áo mưa chuyên dụng dành cho các tín đồ yêu moto, thích đi phượt hoặc thường xuyên lái xe đường dài. Với chất liệu nilon siêu bền bỉ có khả năng chống trầy xước và chống thấm nước hoàn hảo. Những đường mép được ép nhiệt bằng công nghệ hiện đại và có thể sử dụng trong thời tiết mưa rào liên tục. Bên cạnh đó, áo mưa bộ Givi còn có thiết kế trang bị đầy đủ phản quang giúp di chuyển dưới trời tối hoặc mưa to một cách an toàn. Áo mưa bộ Komine có đa dạng về thiết kế cũng như màu sắc, dễ dàng phù hợp với mọi người.

Áo mưa bộ Komine: Áo mưa Komine RK 543 được thiết kế và làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp có khả năng chống thấm nước đỉnh cao. Áo mưa bộ Komine cũng được thiết kế đường viền phản quang giúp người sử dụng lái xe an toàn trên mọi cung đường.

Áo mưa bộ LS2: Được làm từ vải polyester 210T và phủ bên ngoài bởi lớp PU. Áo có độ thoáng khí cao và không gây bí bách, khó chịu khi di chuyển. Áo cũng có thiết kế phản quang và có thể điều chỉnh độ vừa vặn ở phần cánh tay và phần eo.  

Lời kết

Hi vọng qua bài chia sẻ trên đây bạn đã hiểu được vì sao nên sử dụng áo mưa bộ khi đi xe máy. Chúc bạn sớm lựa chọn được cho mình một bộ áo mưa phù hợp và chất lượng tuyệt vời.



Bình luận bài viết

Bài viết khác
Thùng xe gsx bandit baga thùng givi chính hãng
Thùng xe gsx bandit baga thùng givi chính hãng

Thùng xe gsx bandit đến từ thương hiệu givi bao gồm baga givi, thùng givi chính hãng nhiều mã khách nhau dung tích từ 25 đến 43 lít.

Mũ bảo hiểm có tai nghe
Mũ bảo hiểm có tai nghe

Mũ bảo hiểm có tai nghe là gì? Vì sao bạn nên chọn mua dòng sản phẩm này cho mình? Tất cả các thắc mắc trên sẽ được Sbiker giải đáp chi tiết ngay sau đây!

Công Tắc Đèn Trợ Sáng Xe Máy
Công Tắc Đèn Trợ Sáng Xe Máy

Hiện tại thiết bị chiếu sáng này được sản xuất với nhiều chủng loại khác nhau. Kiểu dáng, kích thước và khả năng chiếu sáng của dòng sản phẩm

Cửa Hàng Đồ Phượt Bình Phước fullface, áo giáp, thùng givi ...
Cửa Hàng Đồ Phượt Bình Phước fullface, áo giáp, thùng givi ...

Shop đồ phượt Bình Phước chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface YOHE LS2 AGV áo giáp Alpinestars, thùng givi,

Hình ảnh xe mô tô đẹp, đáng đầu tư 2021 2022
Hình ảnh xe mô tô đẹp, đáng đầu tư 2021 2022

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mô tô, xe phân phối lớn đẹp và cực ngầu dưới đây. chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh mãn nhãn

Hướng dẫn cách lên lịch trình phượt xe máy xuyên Việt
Hướng dẫn cách lên lịch trình phượt xe máy xuyên Việt

Muốn phượt xe máy xuyên Việt an toàn, bạn cần có một lịch trình cụ thể được xây dựng khoa học theo đúng những hướng dẫn dưới đây!