☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 3 Homestay Vũng Tàu phòng dorm view đẹp, giá rẻ

Homestay Vũng Tàu phòng dorm là kiểu phòng Homestay có sức chứa lượng người lớn, tầm khoảng từ 6 - 10 người trở lên. Tất nhiên rồi, như vậy mới tiết kiệm được nhiều chi phí để dành cho việc đi chơi, tham quan và thưởng thức hải sản khi đến thành phố biển Vũng Tàu chứ. Thế thì bạn càng không nên bỏ lỡ những thông tin mà mình sắp chia sẻ về Top 3 Homestay Vũng Tàu phòng dorm giá rẻ, view đẹp trong bài viết này.


Liên Hệ : Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline : 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Homestay Amigos


Homestay Amigos

Homestay Amigos nằm ở ngay giữa gần trung tâm với bãi Sau, chính xác hơn thì ngay chợ Cũ và bến xe Vũng Tàu. Vị trí này vô cùng thuận tiện cho bạn trong việc di chuyển, đi chơi hoặc muốn tắm biển. Từ đây, bạn chỉ mất vài phút đi bộ là có thể ra tới biển để tản bộ du ngoạn rồi.

Khi ghé thăm Amigos Homestay, cảm nhận đầu tiên mà bạn nhìn thấy là sự bình dị, giản đơn từ trong cách kiến trúc xây dựng của nó. Tuy nhìn đơn sơ, mộc mạc như thế nhưng tiện nghi cũng khá đầy đủ. Vì là xây dựng theo kiểu Homestay Vũng Tàu phòng dorm nên Amigos có cách bài trí khá đặc sắc, với kiểu giường sát nhau, rất phù hợp cho nhóm đoàn đông người tụ họp đi chơi, tạo cảm giác gần gũi thân thiết.

Sức chứa của homestay Amigos khoảng từ 8- 10 người nên vì thế, bạn có thể cân nhắc lựa chọn nếu đi theo đoàn hoặc là đi theo kiểu gia đình. Tất nhiên, ngoài dịch vụ phòng rẻ với giá sinh viên ra, Homestay Amigos còn có nhiều dịch vụ khác như cho thuê xe máy tham quan hoặc tổ chức tiệc party setup do chính quản lý cung cấp dịch vụ.

Homestay Pallet



Homestay Pallet

Nếu bạn yêu thích kiểu Homestay Vũng Tàu phòng dorm với thiết kế mới lạ, độc đáo thì Homestay Pallet là sự lựa chọn khá phù hợp. Với kiểu kiến trúc màu sắc rực rỡ, nổi bật cùng với thiết kế decor theo trường phái cổ điển, dân dã thì Pallet House homestay chính là nơi bạn nên tìm tới.

Khi tới với Pallet Homestay, điều đầu tiên bạn thấy đó chính là 1 khu nhà với những căn phòng bé xinh nằm dọc trải dài theo sườn núi. Bên ngoài khuôn viên được trang trí khá nổi bật với gam sắc màu phong phú rực rỡ. Ngoài phòng dorm tập thể cho nhóm người ra, Pallet Homestay còn có phòng đôi, căn hộ khép kín nếu như bạn có nhu cầu thêm.

Phòng ốc nơi đây rất sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi dành cho gia đình như khu vực bếp chung với các dụng cụ nấu nướng, tha hồ cho bạn trổ tài đầu bếp. Hay bạn thích các buổi party ngoài trời, Pallet Homestay cũng có khuôn viên vườn khá rộng, vô cùng thoải mái dành cho bạn để mọi người có dịp cùng đùa vui, nấu nướng, hoặc làm ly nước nhâm nhi trò chuyện hàn huyên tâm sự.

Homestay Cỏ Mây


Homestay Vũng Tàu phòng dorm nổi lên như là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn trẻ yêu thích du lịch theo kiểu nhóm từ 5-10 người, và trong đó Homestay Cỏ Mây là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên các trang mạng xã hội lĩnh vực du lịch khi đến thành phố biển Vũng Tàu.


Homestay Cỏ Mây

Đối với những bạn trẻ đam mê ẩm thực đặc sắc ở thành phố biển Vũng Tàu, thì Cỏ Mây Homestay càng là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Bởi ở ngay cạnh bên Homestay là quán bánh khọt Gốc Vú Sữa nổi tiếng từ rất lâu và tiệm bán bánh bông lan Cột Điện mà chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe đến.

Không những vừa gần các quán ẩm thực nổi tiếng, chỉ với vài phút đi bộ là bạn đã có thể chạm mặt Bãi Trước Vũng Tàu rồi đấy. Phía xa xa là công viên Trần Hưng Đạo cùng nhiều dịch vụ giải trí như khu vui chơi Lam Sơn Square, bar Ship …

Về phòng ốc thì homestay Cỏ Mây được trang trí vô cùng bắt mắt với phong cách thiết kế rất chi là kute dễ thương. Nếu muốn trải nghiệm cảnh biển về đêm hay view toàn cảnh thành phố Vũng Tàu với ánh đèn rực rỡ thì bạn có thể lên tầng thượng của homestay, đây cũng là một địa điểm tuyệt vời để cho các bạn có thể check-in chụp hình và tận hưởng bầu không gian trong lành, thoáng mát

Lời kết

Không chỉ là chỗ dừng chân nghỉ ngơi thôi mà Homestay Vũng Tàu phòng dorm còn là nơi bạn và các anh em, hội bạn thân sẽ mang về những trải nghiệm thú vị khó quên trong chuyến du hí tại Vũng Tàu nữa đấy.

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ về Top 3 Homestay Vũng Tàu phòng dorm trong bài viết này sẽ đem đến cho bạn một gợi ý lựa chọn hoàn hảo trong việc tìm điểm dừng chân khi đến với Vũng Tàu.

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Bán tai nghe Cardo
Bán tai nghe Cardo

Bạn không biết nơi nào bán tai nghe Cardo chính hãng giá rẻ nhất? Vậy hãy đến Showroom Sbiker để được mua sắm sản phẩm giá tốt ngay hôm nay!

HƯỚNG DẪN GẮN BAGA GIVI NVX 155
HƯỚNG DẪN GẮN BAGA GIVI NVX 155

Hướng dẫn lắp baga givi xe Nvx và 1 số điều cần lưu ý khi lắp baga givi cho xe Nvx, hàng chính hãng bảo hành 2 năm.

SHOP PHƯỢT KHÁNH HOÀ
SHOP PHƯỢT KHÁNH HOÀ

Phượt thủ cần gì khi đi tour? Đồ bảo hộ cần có những gì, mua ở đâu. Sbiker sẽ giải đáp những thắc mắc này của bạn qua bài viết bên dưới.

Chọn nón bảo hiểm kiểu, phong cách, cá tính Poc dành cho bạn
Chọn nón bảo hiểm kiểu, phong cách, cá tính Poc dành cho bạn

Poc sở hữu rất nhiều mẫu nón bảo hiểm kiểu, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng, hãy cùng theo dõi mọi thông tin được tiết lộ trong bài viết hôm nay nhé!

SỈ LẺ ĐỒ CHƠI XE PG1 GIÁ SỈ PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 HCM
SỈ LẺ ĐỒ CHƠI XE PG1 GIÁ SỈ PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 HCM

Shop Chuyên Sỉ Lẻ đồ chơi xe PG-1 giá sỉ phụ kiện xe Yamaha PG1 hàng công ty giao sỉ lẻ đồ xe pg1 tại Hồ Chí Minh

Ưu nhược điểm khi phượt ô tô và những điều cần lưu ý
Ưu nhược điểm khi phượt ô tô và những điều cần lưu ý

Phượt bằng ô tô có những ưu điểm và nhược điểm riêng? Vậy đó là gì? Bạn sẽ được biết cùng với các thông tin chi tiết ngay sau đây.