☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Dụng cụ vá xe máy Stop & Go - thiết bị hữu ích cần có

Hiện bộ dụng cụ vá xe máy Stop & Go được chọn và sử dụng phổ biến hiện nay, nhất là với dân phượt thủ. Vì sử dụng bộ tự vá xe máy sẽ giúp bạn khắc phục ngay được tình trạng xe bị thủng lốp giữa đường. Thế nên, để hiểu rõ hơn về những thiết bị vá xe này, mời mọi người xem qua bài viết ngắn dưới đây.

Video Chi tiết tất cả bộ vá lụi vá nấm stop & go chính hãng nhập khẩu


Chi tiết về bộ dụng cụ vá xe máy Stop & Go

Hiện nay với các dòng xe máy trên thị trường có hai loại lốp, một là lốp có ruột (săm), hai là lốp không ruột (săm). Theo thông tin từ nhà sản xuất cho biết: Dòng lốp không ruột có tính an toàn và ít bị thủng hơn so với lốp có ruột. Nhưng ở thực tế, thì việc thủng lốp, xì hơi ở xe máy vẫn diễn ra hàng dù là lốp không ruột hay có ruột. Link Mua Bộ vá Stop & Go chính hãng - giá niêm yết




Chi tiết về bộ dụng cụ vá xe máy Stop & Go

chi-tiet-ve-bo-dung-cu-va-xe-may-stop-&-go

Vậy nên, tốt nhất bạn hãy nên sắm cho bản thân một bộ dụng cụ vá xe máy Stop & Go đa năng, tiện dụng, nhỏ gọn. Để luôn mang đi trên mọi nẻo đường, nếu không may lốp bị vật nhọn đâm thủng giữa đường. Bạn sẽ có ngay giải pháp tự vá xe ứng cứu kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả. Để có thể tiếp tục cuộc hành trình di chuyển.

Theo đó, thông thường một bộ vá xe máy Stop & Go sẽ bao gồm các thiết bị cơ bản như sau:

  • 1 cây thăm dò lỗ thủng.

  • 1 cây dùng để khoét lỗ.

  • 1 cây súng hỗ trợ đẩy nấm vá.

  • 1 đầu vòi.

  • 25 nấm vá cao su (3/4 x5/16).

  • 1 dao cắt mini.

  • 1 hộp nhựa cao cấp đựng sản phẩm.

  • 1 phiếu bảo hành sản phẩm (không áp dụng cho nấm vá).

  • Bộ bơm hơi có kèm dây điện kết nối dài vô cùng tiện lợi.

Lợi ích có được khi chọn mua dụng cụ vá xe máy Stop & Go

Stop & Go hiện đã và đang là sản phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường được nhiều người tin chọn và sử dụng. Bởi sản phẩm mang đến nhiều công dụng và lợi ích thiết thực cho người dùng như sau:



Dụng cụ vá xe máy Stop & Go sản phẩm có độ bền cao

  • Với bộ sản phẩm này, có thể sử dụng được cho mọi loại lốp khác nhau. Dù bạn đi lốp xe tay côn hay lốp xe tay ga đều có thể dễ dàng sử dụng.

  • Hỗ trợ bạn vá bơm nhanh chóng cho lốp xe máy khi không may xe gặp sự cố thủng lốp giữa đường.

  • Bộ bơm vá xe Stop & Go sản xuất từ chất liệu cao cấp và đạt tiêu chuẩn cao. Nên sản phẩm có độ bền đặc biệt vượt trội và cho thời gian sử dụng lâu bền với thời gian.

  • Bộ dụng cụ vá xe máy Stop & Go có thiết kế nhỏ gọn, nên rất tiện dụng, giúp bạn có thể mang chúng đi mọi nơi khi cần.

  • Đồng thời có bộ sản phẩm bơm vá Stop & Go còn có chế độ bảo hành cụ thể. Điều này, giúp khách hàng yên tâm và tin chọn sử dụng sản phẩm hơn.

Đâu là đơn vị bán dụng cụ vá xe máy Stop & Go uy tín hiện nay?

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn cung cấp các sản phẩm dụng cụ vá xe máy Stop & Go chất lượng trên thị trường. Vậy thì Sbiker Shop sẽ là gợi ý hữu ích và tốt nhất dành cho bạn. Bởi cửa hàng chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mua bán, phân phối các thiết bị bơm vá, sửa chữa xe máy trên thị trường cách uy tín. Do đó, luôn được đông đảo khách hàng tin chọn khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm. 



Sbiker nơi bán dụng cụ vá xe máy Stop & Go chất lượng, giá tốt

Đến với Sbiker, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, tại chúng tôi còn có nhiều ưu điểm và cam kết khác như:

  • Chỉ phân phối những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

  • Các sản phẩm dụng cụ vá xe máy Stop & Go nhập khẩu, Sbiker nhập trực tiếp từ công ty Hoa Kỳ chứ không qua trung gian.

  • Mức giá bán hợp lý, cạnh tranh nhất nhì thị trường. Đồng thời phù hợp với mọi nhu cầu và túi tiền người dùng.

  • Các sản phẩm, dụng cụ đều có nhiều mẫu mã khác nhau. Đáp ứng đúng và đủ mọi nhu cầu tìm mua của khách hàng.

  • Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

Thế nên, hãy nhanh đến với Sbiker để sắm ngay cho bản thân một bộ dụng cụ vá xe máy Stop & Go chất lượng, tiện dụng, giá tốt. Điều này, sẽ giúp bạn an tâm và an toàn hơn trên mọi cung đường di chuyển.




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay
Tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay

Cardo hiện cho ra mắt nhiều loại tai nghe hút khách. Vậy bạn có biết đâu là loại tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng Sbiker tìm hiểu ngay sau đây!

Top 10 Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ 2021
Top 10 Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ 2021

Nón Yohe 851 không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Tham khảo thêm 10 mẫu Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ dưới đây!

Cửa hàng đồ phượt Yên Bái
Cửa hàng đồ phượt Yên Bái

Cửa hàng đồ phượt Yên Bái chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Cùng tìm kiếm Homestay địa trung hải Vũng Tàu đẹp nhất 2023
Cùng tìm kiếm Homestay địa trung hải Vũng Tàu đẹp nhất 2023

Chỉ nghe nói đến Homestay địa trung hải Vũng Tàu thôi là chắc chắn bạn đã muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây rồi phải không. Cùng mình tìm hiểu nét đặc biệt của nó ra sao nhé.

Mũ bảo hiểm LS2 quận 9
Mũ bảo hiểm LS2 quận 9

Mũ LS2 Quận 9 là dòng mũ cao cấp thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, đạt chuẩn quốc tế DOT và ECE mũ bảo hiểm ls2 được bán với giá niêm yết

Thùng givi Exciter 155
Thùng givi Exciter 155

Thùng givi exciter 155 sản phẩm mới nhất năm 2021 thùng givi xe exciter 155 vva nhiều mẫu mã khác nhau dung tích từ 25 đến 43 lít bảo hành 2 năm