☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 10 Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ 2021

Yohe 851 là là một dòng mũ bảo hiểm ¾ đầu được người tiêu dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng cá tính, thời trang và đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay. Cùng điểm qua Top 10 Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ 2021 ngay trong bài viết dưới đây và lựa chọn ngay cho mình chiếc nón phù hợp nhé! 

Mũ ¾ có kính Yohe 851 đỏ đen



Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM


Mũ ¾ có kính Yohe 851 đỏ đen


Nón Yohe 851 đỏ đen là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai màu sắc trắng đen cùng kiểu dáng thời trang cá tính, rất phù hợp với xu hướng hiện nay của giới trẻ. Đây là một lựa chọn phù hợp để dạo phố hay thực hiện những chuyến đi ngắn ngày bởi sự gọn nhẹ và thiết kế cá tính. 

Đặc điểm của Yohe 851 đỏ đen

  • Vỏ mũ được sản xuất từ nhựa ABS nguyên sinh với khả năng hấp thụ lực tác động tương đối tốt. 

  • Kính chắn có tác dụng ngăn gió, bụi, côn trùng,... và có độ bền cao. 

  • Lớp lót mũ thông thoáng, dễ dàng tháo rời để vệ sinh hoặc thay mới. 

  • Sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng Quatest 3 VN.

Mũ bảo hiểm 3/4 có kính Yohe 851 Đen bóng

Mũ bảo hiểm 3/4 có kính Yohe 851 Đen bóng


Màu đen có lẽ là màu đơn giản nhưng không bao giờ kém thu hút đối với người nhìn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế Nón Yohe 851 đơn giản nhưng vẫn mang hơi hướng bụi bặm thì một chiếc nón đen bóng là lựa chọn thích hợp nhất. 

Đặc điểm của nón 3/4 có kính Yohe 851 Đen bóng

  • Vỏ mũ được làm từ chất liệu ABS nguyên sinh, màu sơn đen bóng chắc chắn, khó trầy xước. 

  • Kính nón được làm từ vật liệu cao cấp, hạn chế tối đa tình trạng trầy xước, đồng thời giúp ngăn những tác động xấu của côn trùng, bụi bặm, gió đến mặt của người dùng. 

  • Lớp mút trong nón dày dặn, êm ái có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn. 

  • Sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng Quatest 3 VN.

Mũ Yohe 851 Trắng ngọc trai

Mũ Yohe 851 Trắng ngọc trai


Một chiếc mũ Yohe 851 màu trắng ngọc trai thanh thoát là lựa chọn tuyệt vời cho chị em. Nó không chỉ giúp bạn bảo vệ tốt nhất vùng đầu của mình trong quá trình tham gia giao thông mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao. 

Đặc điểm của nón 3/4 có kính Yohe 851 trắng ngọc trai

  • Vỏ mũ được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh ABS màu trắng và bọc thêm bên ngoài một lớp sơn bền bỉ có khả năng hấp thụ tốt những tác động của ngoại lực. 

  • Kính chắn trong suốt có độ bền cao, giúp ngăn gió bụi, côn trùng xâm hại mắt người dùng.

  • Mũ có lớp lót thoáng khí, dễ dàng tháo rời để vệ sinh hay thay mới

 Mũ bảo hiểm 3/4 có kính Yohe 851 Xám

  Mũ bảo hiểm 3/4 có kính Yohe 851 Xám


Một màu sắc tiếp theo nằm trong chuỗi sản phẩm nón Yohe 851 không thể bỏ qua chính là màu xám bạc. Đây là màu sắc thời thượng và sang trọng, nó giúp nhấn mạnh phong cách của người đội, thêm phần độc đáo và mới lạ. 

Đặc điểm của Yohe 851 Xám

  • Vỏ nón được sản xuất từ nhựa ABS tinh khiết với độ bền cao.

  • Vỏ mũ được bọc màu xám titanium tuy đơn giản nhưng cá tính và mạnh mẽ.

  • Nón sử dụng khóa lẫy bằng kim loại thể dễ dàng tháo gỡ trong quá trình sử dụng

  • Lớp xốp chắc chắn, êm ái, bảo vệ vùng đầu của người dùng khi bất ngờ xảy ra va chạm trên đường. 

Nón Yohe 851 Trắng Hồng

Nón Yohe 851 Trắng Hồng


Đây là mẫu nón có thiết kế nhỏ gọn thường được các chị em phái nữ ưu tiên lựa chọn. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng nón vẫn đảm bảo được độ dày của vỏ và phần xốp EPS bảo vệ vùng đầu đạt chuẩn Quatest 3. Nón Yohe 851 thiết kế lớp lót mềm mại khi đội cực êm và dễ dàng tháo rời vệ sinh. Kính Yohe 851 cũng được cấu tạo dày và dài nhằm mục đích chắn bụi và bảo vệ an toàn cho mắt.

Mũ bảo hiểm Yohe 851 Trắng đỏ

Mũ bảo hiểm Yohe 851 Trắng đỏ


Mẫu Yohe 851 màu trắng đỏ là thiết kế mới ra mắt 2020 với thiết kế trẻ trung, mới lạ. Đây cùng là mẫu thiết kế được nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng làm nón bảo hiểm cặp. 

Nón có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp di chuyển nội và ngoại thành với tính cơ động cao. Ngoài ra còn được trang bị thêm kính chắn gió, bụi bặm và vật thể lạ bay vào mắt trong quá trình điều khiển phương tiện. 

Mút lót Yohe 851 đội tương đối êm ái và bạn dễ dàng tháo rời vệ sinh hay thay tấm lót mới. Quai nón ưu ái sử dụng loại khóa lẫy tuyệt đối an toàn và dễ dàng thao tác. Có thể nói Yohe 851 có mức giá bán không quá cao nhưng chất lượng mang lại thì trên cả mong đợi.

Mũ bảo hiểm Yohe 851 Xanh lá 

Mũ bảo hiểm Yohe 851 Xanh lá 


Nón bảo hiểm ¾ Yohe 851 Xanh lá là một thiết kế nón khá nhỏ gọn được tích hợp sẵn kính chống bụi bẩn, côn trùng. Nón có trọng lượng khá nhẹ nên phù hợp với cả nam và nữ. 

Nón được thiết kế theo Form thể thao cùng màu sắc sinh động, nên nhận về không ít những lời khen từ người tiêu dùng. Bên cạnh đó vỏ nón được làm bằng nhựa ABS nguyên sinh, có khả năng hút ngoại lực tác động tốt, giúp bảo vệ phần đầu người dùng khi bất ngờ xảy ra va chạm. 

Phần lót của nón cũng được thiết kế sao cho dễ dàng tháo rời để vệ sinh nên rất tiện cho mỗi lần giặt giũ hay thay mới. 

Nón Yohe 851 Xanh đen

Nón Yohe 851 Xanh đen


Nón Yohe 851 Xanh đen đang là thiết kế nón được hãng Yohe dành riêng cho thị trường Việt Nam với form nón tương đối nhỏ gọn. Sản phẩm có thiết kế ¾ không có cằm, thích hợp cả khi di chuyển trong và ngoại thành. 

Nón có ưu điểm gọn nhẹ và lớp lót mỏng, êm ái dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Ngoài ra khóa nón thì sử dụng khóa lẫy vừa đảm bảo an toàn vừa giúp việc tháo gỡ nón được nhanh chóng hơn. Vỏ nón được làm bằng nhựa ABS nguyên sinh có khả năng hấp thu lực tác động hiệu quả. 

Màu sắc của nón là một sự kết hợp khá nổi trội giữa màu xanh nõn chuối và màu đen tuyền. Thể hiện rõ rệt sự cá tính, mạnh mẽ của người đội. 

Mũ bảo hiểm 3/4 Yohe 851 đỏ cam

Mũ bảo hiểm 3/4 Yohe 851 đỏ cam


Yohe 851 đỏ cam là mẫu thiết kế khá độc đáo khi kết hợp nhiều màu sắc cam, đỏ, trắng, đen nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa. Mẫu nón có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên nhận được sự ưa chuộng từ nhiều người dùng đặc biệt là các anh chàng đam mê tốc độ. 

Sản phẩm đảm bảo tốt quy trình kiểm định gắt gao và đạt chuẩn chất lượng Quatest 3 nhưng mức giá lại không quá cao. Đây là lựa chọn hợp lý cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc nón ¾ có kính, thiết kế cool ngầu mà giá thành lại ở tầm thấp. 

Mũ bảo hiểm 3/4 có kính Yohe 851 Xanh dương 

Mũ bảo hiểm 3/4 có kính Yohe 851 Xanh dương 


Sản phẩm được đánh giá cao nhờ kiểu dáng thời trang, cá tính, màu sắc lại phù hợp với xu hướng hiện nay của giới trẻ. Đây là lựa chọn thích hợp cho những ngày dạo phố, hay đi các chuyến phượt ngắn ngày nhờ thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng khá nhẹ. 

Vỏ mũ được làm từ chất liệu ABS cao cấp với tính năng hấp thụ lực tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Kính nón được làm từ vật liệu cao cấp giúp hạn chế tình trạng trầy xước và ngăn chặn gió bụi, vi khuẩn gây hại mà không khiến tầm nhìn của bạn bị ảnh hưởng khi lái xe. 

Sản phẩm đã vượt qua các kiểm định về chất lượng Quatest 3 Việt Nam và là lựa chọn hàng đầu cho các bạn nữ hiện nay. 

Kết luận 

Trên đây là những mẫu nón Yohe 851 Đẹp, giá cả phải chăng để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả các mẫu thiết kế Yohe 851 đều đảm bảo được độ an toàn cao nhờ việc sản xuất từ các vật liệu chuyên dụng cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.  Link đặt hàng : SBIKER SHOP



Bình luận bài viết

Bài viết khác
Cửa hàng đồ phượt Lạng Sơn
Cửa hàng đồ phượt Lạng Sơn

Cửa hàng đồ phượt Lạng Sơn chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO CỦ CHI CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO CỦ CHI CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Củ Chi có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Củ Chi có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

Đặc điểm và địa chỉ mua lưới bình xăng giá rẻ, chất lượng
Đặc điểm và địa chỉ mua lưới bình xăng giá rẻ, chất lượng

Lưới bình xăng giúp bạn có thêm không gian để đồ và là vật trang trí cực chất cho xe. Cùng khám phá mẫu lưới trùm bình xăng đẹp nhất!

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 11 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 11 CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt quận 11 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 11 có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

BEN NÂNG XE SUZUKI
BEN NÂNG XE SUZUKI

BEN NÂNG XE SUZUKI MBIKER được phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP ben nâng suzuki tốt nhất hiện nay sản phẩm bảo hành 1 năm.

Dụng cụ vá xe máy Stop & Go - thiết bị hữu ích cần có
Dụng cụ vá xe máy Stop & Go - thiết bị hữu ích cần có

Hiện bộ dụng cụ vá xe máy Stop & Go được chọn và sử dụng phổ biến hiện nay. Vì sản phẩm giúp bạn khắc phục ngay được tình trạng xe bị thủng lốp giữa đường.