☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Gợi ý địa chỉ bán nón xe đạp chất lượng, nhiều mẫu mã đẹp

Nón xe đạp từng không phải là lựa chọn của nhiều người bởi mẫu mã cũng như công dụng của chúng không thật sự rõ ràng. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, khi bộ môn xe đạp trở thành lựa chọn luyện tập của nhiều người thì thị trường nón xe đạp các có những bước phát triển ấn tượng. Nội dung bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho bạn những mẫu mã cũng như địa chỉ mua nón xe đạp chất lượng với mức giá phải chăng nhất.  Link Shopee Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết
Link Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết



Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM



Vài năm trở lại đây, nón xe đạp cho ra đời rất nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt

Nón xe đạp là gì?

    Nón xe đạp là sản phẩm được trang bị dùng để bảo vệ vùng đầu cho người sử dụng trong quá trình di chuyển bằng xe đạp. Sản phẩm này có cấu tạo gồm 3 phần chính là lớp vỏ ngoài, lớp  xốp và dây đeo điều chỉnh. Đây là 3 bộ phận cơ bản mà bất kỳ một chiếc nón xe đạp nào cũng có. Chúng được là từ những nguyên vật liệu đặc biệt với công dụng chính là bảo vệ an toàn cho vùng đầu khi có sự cố xảy ra. Ngày nay, các sản phẩm nón xe đạp được cải thiện rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ,... Ngoài việc bảo vệ sự an toàn cho bạn, sản phẩm còn được xem như một loại phụ kiện thể hiện phong cách của mỗi người.

Ưu điểm của các loại nón xe đạp

Nón xe đạp có những ưu điểm cụ thể mà khách hàng có thể chưa biết, dưới đây là những lý do bạn nên sở hữu một chiếc nón xe đạp ngay hôm nay:

Bảo vệ an toàn vùng đầu

Một trong những ưu điểm dễ nhận thấy nhất của các sản phẩm nón xe đạp là khả năng bảo vệ phần đầu của người dùng. Với cấu tạo 3 lớp đặc trưng cũng nhưng chất liệu bền bỉ, bạn sẽ tránh được các chấn thương không đáng có nếu có xảy ra các trường hợp ngã hay té xe. Các va đập sẽ giảm mức độ nguy hiểm nhờ sự hỗ trợ của các bộ phận bên trong cũng như bên ngoài của sản phẩm. Xem chi tiết nón bảo hiểm xe đạp POC

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Hiểu được nhu cầu thị trường ngày càng tăng cao, các nhà sản xuất không chỉ tạo ra các sản phẩm chất lượng mà còn rất chú trọng ở phần nhìn. Nón xe đạp hiện nay có rất nhiều mẫu mã với các thiết kế độc đáo, mới mẻ, tạo cảm giác rất thời trang. Sự đa dạng giúp khách hàng có thêm lựa chọn và tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm trong đời sống hằng ngày.

Phụ kiện đi kèm phong phú

Không chỉ có nón, các phụ kiện đi kèm như kính mắt bảo hộ cũng là ưu điểm khiến khách hàng ưu tiên sử dụng sản phẩm. Kính mắt có khả năng chống nắng, bụi bẩn, hỗ trợ rất tốt cho bạn trong quá trình di chuyển, đặc biệt là khi đạp xe trong thời gian lâu và thời tiết khắc nghiệt. Tất cả các phụ kiện đi kèm đều hoàn toàn miễn phí nhưng có chất lượng rất cao. 

Trọng lượng vô cùng nhẹ

So với các loại nón bảo hiểm truyền thống thì trọng lượng của các sản phẩm nón xe đạp chỉ tính bằng gram. Đây là ưu điểm giúp cho khách hàng có cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu mỗi khi sử dụng sản phẩm. Dù phải sử dụng trong thời gian dài bạn cũng không có cảm giác nặng đầu. Biến mọi cuộc hành trình của bạn đều trở nên đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tuyệt đối an toàn. 



Một số ưu điểm mà các loại nón xe đạp sở hữu

Những lưu ý cần nhớ khi lựa chọn sản phẩm nón xe đạp

Để sử dụng nón xe đạp lâu dài, hiệu quả, khách hàng nên lưu ý các cách chọn nón dưới đây:

  • Nên lựa chọn mũ ôm sát vòng đầu, đỉnh mũ phải cố định theo phương thẳng đứng, không bị nghiêng. Vành trước của mũ nên cách lông mày khoảng 2-3cm để không che khuất tầm nhìn nhưng vẫn bảo vệ được phần trán. 

  • Mỗi thương hiệu nón xe đạp sẽ có bảng kích thước riêng, người dùng cần yêu cầu tư vấn cụ thể về size đầu để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hạn chế đối nón quá chật hoặc quá rộng vì sẽ ảnh hưởng đến quá trình di chuyển.

  • Chọn mũ có thiết kế đúng chuẩn, cấu tạo các lớp rõ ràng để đảm bảo công dụng tốt nhất. Không nên mua những loại nón giá rẻ, kém chất lượng bởi về lâu dài chúng sẽ không đảm bảo tính an toàn. 

  • Lựa chọn các địa chỉ cung cấp nón xe đạp uy tín, chất lượng để sở hữu những sản phẩm chính hãng. 

Gợi ý các sản phẩm nón xe đạp chất lượng trên thị trường hiện nay

Một trong số các thông tin mà khách hàng quan tâm là những mẫu nón xe đạp nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Dưới đây là một số gợi ý sản phẩm chất lượng, kiểu dáng đẹp mà khách hàng có thể tham khảo lựa chọn.

Nón xe đạp Protec

Nón xe đạp Protec là thương hiệu nổi tiếng khi các sản phẩm đều được gia công bởi công nghệ hiện đại, cấu trúc mũ chắc chắn. Lớp bên ngoài được làm từ nhựa PC kết cấu từ các hạt nhựa trong suốt giúp tăng độ bền bỉ. Lớp bên trong được làm từ các hạt xốp EPS đen cao cấp có tính mềm nhưng vẫn đảm bảo chống các va đập rất tốt. Quai mũ sử dụng chất liệu vải bền dai, mềm mại và an toàn cho da. Dây nón được thiết kế ôm sát phần cằm nhưng vẫn tạo độ thoải mái nhất định trong quá trình sử dụng. 



Sản phẩm nón xe đạp Protec là thương hiệu nổi tiếng

Nón xe đạp Giant

Dù giá thành khá cao nhưng nón xe đạp Giant vẫn rất được ưa chuộng bởi chất lượng hoàn hảo khi có cấu tạo 3 lớp chắc chắn. Lớp vỏ ngoài cùng bền bỉ, cứng cáp, phần xốp bên trong nhẹ, được làm từ chất liệu mút êm ái, thoáng khí và không gây bí bách. Phần dây đeo mỏng nhẹ, ôm sát khuôn mặt, không bị lỏng lẻo trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có rất nhiều mẫu mã kích thước cùng màu sắc đa dạng giúp khách hàng tha hồ lựa chọn. 



Đây là một trong những thương hiệu nón xe đạp đắt tiền nhất ở thời điểm hiện tại

Nón xe đạp Giro

Nón xe đạp GIRO là thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ, các sản phẩm đi kèm phụ kiện bảo hộ hấp dẫn. Thiết kế vẻ ngoài thời thượng, hiện đại, thu hút nhưng vẫn đảm bảo sự chất lượng, tinh tế và thoải mái cho quá trình sử dụng. Thương hiệu làm hài lòng cả những khách hàng có tính nhất sau khi sử dụng nón. Mức giá của sản phẩm so với mặt bằng chung cũng không có quá nhiều chênh lệch.



Các thiết kế của thương hiệu mang vẻ ngoại thời thượng, hiện đại, cá tính

Sbiker  - Cửa hàng cung cấp nón xe đạp chất lượng, mẫu mã đa dạng

Nhiều khách hàng hẳn sẽ rất mất thời gian trong việc tìm kiếm một cửa hàng cung cấp nón xe đạp tốt, điều này cũng dễ hiểu bởi thị trường có quá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, gợi ý hàng đầu mà bạn có thể nghĩ đến ở thời điểm hiện tại là Sbiker, một đơn vị chuyên bán các sản phẩm nón xe đạp chất lượng, chính hãng. 


Cửa hàng cam kết người dùng sẽ được sở hữu những sản phẩm tốt nhất với mức giá vô cùng cạnh tranh. Đi kèm với đó là các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như chế độ bảo hành, đổi trả hợp lý. Mọi mẫu mã, thương hiệu cũng như kiểu dáng sản phẩm mà bạn mong muốn đều có thể tìm thấy tại đây. Nhân viên luôn có mặt 24/7 để tiếp nhận các nhu cầu của khách hàng với thái độ tận tình, chuyên nghiệp nhất.

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Sửa Nhà Vũng Tàu
Sửa Nhà Vũng Tàu

Sửa nhà Vũng Tàu uy tín công ty chúng tôi cam kết dịch vụ sửa nhà vũng tàu nhanh đúng tiến độ báo đúng giá thị trường bảo hành hỗ trợ sau thi công.

Tất tần tật thông tin về mũ bảo hiểm có cằm mà bạn cần biết
Tất tần tật thông tin về mũ bảo hiểm có cằm mà bạn cần biết

Mũ bảo hiểm có cằm với khả năng lưu thông khí tốt giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu không bị ám mùi xem chi tiết tại đây

SHOP PHƯỢT CÀ MAU
SHOP PHƯỢT CÀ MAU

Cà Mau shop phượt có những gì? List 10 món đồ không thể thiếu của anh em phượt thủ Cà Mau. Địa chỉ uy tín mua đồ bảo hộ ở Cà Mau.

Mũ bảo hiểm thể thao xe máy - Món đồ không thể thiếu khi di chuyển
Mũ bảo hiểm thể thao xe máy - Món đồ không thể thiếu khi di chuyển

Mũ bảo hiểm thể thao xe máy là gì? Bật mí những kiểu dáng mũ bảo hiểm thể thao xe máy hiện đang được ưa chuộng trên thị trường.

HƯỚNG DẪN GẮN BAGA GIVI NVX 155
HƯỚNG DẪN GẮN BAGA GIVI NVX 155

Hướng dẫn lắp baga givi xe Nvx và 1 số điều cần lưu ý khi lắp baga givi cho xe Nvx, hàng chính hãng bảo hành 2 năm.

Thùng Xe Máy Thủ Dầu Một
Thùng Xe Máy Thủ Dầu Một

Thùng xe máy Thủ Dầu Một là shop chuyên thùng givi chính hãng gắn cho các xe máy shop có ship thùng xe máy lên Thủ Dầu Một nhé các bạn