☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Tất tần tật thông tin về mũ bảo hiểm có cằm mà bạn cần biết

Hiện nay, phong trào đi du lịch, phượt bằng xe máy rất được ưa chuộng và phổ biến thì việc chuẩn bị cho mình một chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn an toàn là một điều rất quan trọng. Mũ bảo hiểm có cằm sẽ là một sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu giúp đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình đi phượt. Hãy theo dõi nhé, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn đầy đủ những kiến thức về dòng mũ bảo hiểm này. 

Đây mà một loại mũ bảo hiểm chuyên dụng dành cho các tín đồ mê phượt, du lịch bằng xe máy, phân khối lớn. Với thiết kế ôm trọn phần đầu của người sử dụng và khu vực bảo vệ trước cằm giúp bảo vệ tối ưu. Đặc điểm của loại mũ bảo hiểm này là luôn luôn có một khe hở trong vành đai chắn trước phần mắt và mũi, đi cùng đó là tấm che mặt bằng nhựa (trong suốt hoặc màu sắc tùy loại) có thể gạt lên xuống theo ý muốn. 

Với thiết kế như vậy, mũ bảo hiểm có cằm mang một phong cách đầy mạnh mẽ và cá tính. Đặc biệt, chúng còn được đánh giá rất cao về khả năng bảo vệ một cách tối ưu cho người lái xe trong suốt quá trình di chuyển. 

Không chỉ dành cho phái mạnh, hiện nay cũng có rất nhiều loại mũ bảo hiểm có cằm dành cho nữ với sự đa dạng về thiết kế đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. 

Lí do bạn nên chọn mũ bảo hiểm có cằm để tham gia giao thông 

Khả năng bảo vệ tối ưu 

Đa số mũ bảo hiểm có cằm được thiết kế trùm kín đầu, vì thế lợi ích đầu tiên của chiếc mũ này đem lại đó là khả năng bảo vệ toàn diện cho phần đầu của người sử dụng, nhất là những vị trí như sau gáy, hai bên má, cằm… 

Link đặt hàng : Nón Fullface Chính Hãng

Khi phần đầu được bao trùm kín như vậy thì có thể tránh được các tác động của bên ngoài đối với người lái xe. Điều đầu tiên phải kể đến khả năng tránh gió nếu chạy với tốc độ cao. Điều tuyệt vời nữa phải kể đến đó là mũ bảo hiểm có cằm mang trong mình khả năng cách âm tốt giúp tránh được âm thanh, sự ma sát gây mất tập trung khi lưu thông trên đường với tốc độ cao. 

Một ưu điểm nữa khi lái xe sử dụng mũ bảo hiểm có cằm đó là tránh được khói bụi hay các loại côn trùng bay ngang, bởi chẳng may va đập thì tỉ lệ gây ra tai nạn là rất cao. 

Khả năng lưu thông khí

Mũ bảo hiểm có cằm với khả năng lưu thông khí tốt giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu và đặc biệt không bị ám mùi hay bí hơi trong thời tiết nắng nóng. 

Sự thoải mái

Không thể không kể tới một tính năng rất đặc biệt của mũ bảo hiểm có cằm đó là khả năng cố định và ôm sát khuôn mặt tránh sự va đập và che khuất tầm nhìn. Điều này giúp cho người lái xe có thể thoải mái trong quá trình tham gia giao thông mà không bị vướng víu khó chịu như một số dòng mũ bảo hiểm khác. 

Các loại mũ bảo hiểm truyền thống thường có dây quai cài, gây đau hoặc khó chịu phần cổ và cằm. Nếu chạy với tốc độ nhanh, mũ bảo hiểm tác động với gió nên hay bị lệch gây phiền toái cho người đi xe. Trong khi đó, mũ bảo hiểm có cằm được thiết kế liền mạch tạo cảm giác êm ái trong suốt quá trình tham gia giao thông trên đường dài.  Vì thế sự thoải mái là một trong nhiều lý do khiến người sử dụng lựa chọn mũ bảo hiểm có cằm. 



Thiết kế nổi bật

Thiết kế của mũ bảo hiểm có cằm là một điểm nhấn hoàn toàn khác biệt với những dòng mũ bảo hiểm truyền thống. Nhìn vẻ bề ngoài thì có thể thấy mũ bảo hiểm có cằm to và có phần cồng kềnh hơn, tuy nhiên từng chi tiết trên mũ lại mang tới sự thu hút đặc biệt. Màu sắc của mũ bảo hiểm được phối hợp hài hòa với nhiều phong cách khác nhau. Nhìn tổng thể, mũ bảo hiểm có cằm đem đến sự mạnh mẽ và đầy cá tính. 

Mức giá hợp lý

Giá mũ bảo hiểm có cằm luôn là vấn đề khiến nhiều người e ngại khi quyết định mua. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều dòng mũ bảo hiểm có phân khúc giá khác nhau rất hợp lý giúp mọi người dễ dàng lựa chọn. Quan trọng hơn cả, đó chính là giá trị sử dụng mà mũ bảo hiểm đem lại rất cao. 

Kinh nghiệm lựa chọn mũ bảo hiểm có cằm 

  • Khi lựa chọn mũ bảo hiểm có cằm, bạn nên cân nhắc đến mục đích sử dụng. Dùng để đi phượt hay lưu thông bình thường, từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. 

  • Nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, đảm bảo bạn có thể lựa chọn được một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng cao.

  • Lưu ý tới kích cỡ size phải phù hợp, nếu đội một chiếc mũ quá rộng sẽ làm giảm đi khả năng bảo vệ. 

Lời kết

Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin về dòng mũ bảo hiểm có cằm và từ đó có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp dành cho mình! 




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Nón bảo hiểm Poc - mẫu nón bảo hiểm độc lạ, phong cách nhất 2022
Nón bảo hiểm Poc - mẫu nón bảo hiểm độc lạ, phong cách nhất 2022

Bạn đang quan tâm tới những mẫu nón bảo hiểm độc lạ, theo dõi ngay bài viết hôm nay để bỏ túi thêm nhiều thông tin vô cùng hữu ích về sản phẩm.

Top 3 loại kính bulldog được ưa chuộng hiện nay
Top 3 loại kính bulldog được ưa chuộng hiện nay

Cùng Sbiker tìm hiểu về các mẫu kính Bulldog đang Hot rần rần tại thị trường nón bảo hiểm cho phượt thử nhé! hãy chọn 1 sản phẩm chất

Nón bảo hiểm Poc màu trắng - sản phẩm được bán chạy nhất 2022
Nón bảo hiểm Poc màu trắng - sản phẩm được bán chạy nhất 2022

Những mẫu nón bảo hiểm Poc màu trắng luôn là phân loại sản phẩm được bán chạy nhất, cùng tham khảo bài viết hôm nay của chúng tôi để hiểu hơn về sức hút của nó nhé!

SHOP PHƯỢT HÀ TĨNH
SHOP PHƯỢT HÀ TĨNH

Shop đồ phượt chất lượng ở Hà Tĩnh? Mua đồ bảo hộ moto ở đâu? Là những thắc mắc của người mới chơi xe. Cùng SBIKER SHOP tìm hiểu nha

Mách bạn những Shop Bán Mũ Bảo Hiểm chất lượng và uy tín tại TPHCM
Mách bạn những Shop Bán Mũ Bảo Hiểm chất lượng và uy tín tại TPHCM

Hiện nay những cửa hàng bán mũ bảo hiểm xuất hiện khá nhiều, Mách bạn những Shop Bán Mũ Bảo Hiểm chất lượng và uy tín tại TP HCM

Shop đồ bảo hộ moto BIÊN HÒA
Shop đồ bảo hộ moto BIÊN HÒA

Shop Thùng Givi Biên Hòa là shop chuyên lắp đặt baga xe máy baga thùng givi Biên Hòa hàng chính hãng miễn phí lắp đặt hàng có sẵn bảo hành 2 năm