☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY

Hiện nay, số lượng người sử dụng các phương tiện cá nhân ngày càng gia tăng. Đi đôi với đó là nhu cầu việc làm vào ban đêm cần nhiều nhân lực hơn. Do vậy, trang bị một sản phẩm đèn trợ sáng lên xe sẽ giúp ích phần nào cho việc đảm bảo an toàn và không bị hạn chế tầm nhìn. Để biết thêm thông tin kỹ càng hơn,  mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của Sbiker nhé!

Khái niệm về đèn trợ sáng?

Đèn trợ sáng hay đèn LED trợ sáng thường được lắp thêm vào cho xe máy, ô tô,.. . giúp ánh sáng đi xa và rõ hơn đơn đèn zin thông thường. Ngoài việc cải thiện tính năng ánh sáng thì dụng cụ này còn làm đẹp xe, tính thẩm mỹ được nâng cao hơn.

Đặc điểm chung:

  • Có cấu trúc chắc chắn, chất liệu tạo thành có khả năng chống nước tốt, hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết mưa gió.

  • Đèn trợ sáng có chóa, tập trung lượng ánh sáng cũng như tản nhiệt hiệu quả. Nếu chọn sản phẩm chất lượng thì sẽ không gây chói mắt nhiều cho đối phương.

  • Tiêu hao ít năng lượng, không gây nguy hiểm đến bình Acquy, dễ dàng gắn lên các dòng phương tiện khác nhau.


Đèn trợ sáng

 Tiêu chí để chọn đèn trợ sáng phù hợp

Để có thể tìm một cái tên phù hợp sử dụng trong thời gian dài thì người dùng cần phải để ý một số điểm sau:


Tiêu chí chọn đèn trợ sáng

Công suất

Một chiếc đèn thông thường mang cho mình công suất tầm vài chục W. Khách hàng phải tìm loại có công suất tương ứng với điện bình của xe. Nhờ vậy, hiệu quả chiếu sáng sẽ gia tăng và độ bền đảm bảo.

Dây điện bên trong

Đây cũng là một yếu tố hết sức quan trọng cần được xem xét. Anh em nên chọn sợi dây có vỏ dày, giắc cắm và mối nối chuyên dùng.

Thương hiệu nổi tiếng

Người dùng cần tìm hiểu mọi thông tin liên quan đến thương hiệu và nơi lắp đặt uy tín an toàn nhất. Không nên mua hàng trôi nổi, không có nguồn gốc, khả năng cao là hàng giả có thể gây nguy hiểm tính mạng.

Top đèn trợ sáng được đông đảo khách hàng tìm kiếm

Mỗi cái tên mà chúng tôi liệt kê sau đều là những hãng hoàn hảo và chắc chắn nhất, đảm bảo sẽ không làm cho phượt thủ thất vọng. Cụ thể:

Đèn trợ sáng Kenzo Kz40 V4

Với thiết kế sử dụng chip LED Cree SST 20 nhằm tối ưu hóa khả năng tản nhiệt. Bóng LED có công suất lên đến 38W nhưng vô cùng tiết kiệm điện. Chưa hết, Kenzo V40 còn sở hữu công nghệ tiên tiến, tiêu chuẩn IP68, chỉ số chống nước, chống xước, chống bụi bẩn hoàn thiện. Toàn thân bao bọc lớp nhôm CNC cao cấp nguyên khối, đi đôi với bộ chụp lens vàng phá sương thú vị.

Ưu điểm:

  • Thiết kế hiện đại, hỗ trợ khả năng tản nhiệt,

  • Bóng LED hạn chế tiêu thụ điện năng.

  • Chống chọi với trời mưa trong nhiều giờ đồng hồ.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.



Đèn trợ sáng Kenzo KZ40 V4

Đèn trợ sáng Kenzo Kz40 V3.2

Sản phẩm này có cho mình mặt kính chống phản xạ ngược AR. Chưa hết, công nghệ đạt tiêu chuẩn IP68 cho khả năng chống nước rất tốt, giữ tuổi thọ lên đến 100.000 giờ.

Ưu điểm:

  • Công nghệ tiên tiến, giúp đèn có thể ngâm nước lâu khi trời mưa.

  • Hiệu năng ổn định, không xuất hiện lỗi.

Nhược điểm:

  • Ánh sáng chói khiến người đối diện mất tập trung.

  • Giá thành cao.

Đèn trợ sáng Kenzo L4S

Có thiết kế khá hầm hố, đèn trợ sáng L4S sử dụng chip  LED SST 20 cho độ gom tốt hơn hẳn so với chip tỏa XML2. Thật sự là một đối thủ đáng gờm với nhiều thương hiệu trong cùng phân khúc. Bởi khả năng chiếu sáng xa tốt, xế cưng có thể di chuyển nhanh và thuận lợi hơn vào ban đêm. Qua đó chinh phục mọi nẻo đường mà phượt thủ còn đang dang dở.

Ưu điểm:

  • Tuổi thọ cao

  • Tiết kiệm điện hiệu quả

  • Thân bóng làm bằng nhôm chất lượng, nâng cao khả năng va đập cũng như tản nhiệt tốt

  • Chống nước 100%

Nhược điểm:

  • Ánh sáng chói mắt

  • Giá cao


Đèn trợ sáng Kenzo L4S

Đèn trợ sáng bi cầu Kenzo Z20 mini

Kenzo Z20 mini áp dụng gương cầu hội tụ vào trong, cho ra ánh sáng có đường cắt đẹp mắt. Thân dài dẫn đến độ tản nhiệt hoàn hảo. Vỏ được si titan kháng nước, không phai màu, bền bỉ. Có cả chế độ ánh sáng vàng soi thấy cả thời tiết mưa, sương mù bao quanh. Thích hợp với mọi phiên bản ô tô, xe máy ngày nay.

Ưu điểm:

  • Di chuyển thuận lợi vào mọi thời điểm

  • Công suất tiêu thụ nằm ở mức vừa phải

  • Ngâm lâu dưới nước vẫn không sao

Nhược điểm:

  • Đèn cho ánh sáng chói

Sbiker – Địa chỉ mà nhiều phượt thủ tin dùng

Sibiker hiện đang là đơn vị chuyên buôn bán các dòng sản phẩm liên quan đến dưỡng sên, đèn trợ sáng, găng tay moto, nón fullface,…Đi đôi với đó là đội ngũ nhân viên có chuyên môn, giải đáp thắc mắc mà khách hàng yêu cầu. Tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, hóa đơn xuất xứ rõ ràng, chứng từ CO đầy đủ cả.

Hàng trăm mẫu mã phổ biến trên thị trường đều có mặt tại tiệm của chúng tôi. Cam kết mức giá ổn định, nhiều quà tặng ưu đãi, tiết kiệm chi phí hết mức cho người tiêu dùng. Đèn trợ sáng tại Sbiker đều là các sản phẩm chất lượng, không bị xước, móp méo trong quá trình vận chuyển. Thời hạn bảo hành lâu dài, hỗ trợ 1 đổi 1 nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra trong lúc sử dụng.

Một số bình luận của mọi người có liên quan đến đèn trợ sáng?

Mức giá hiện tại của các loại đèn trợ sáng tại Shop?

Do mọi sản phẩm đều lấy trực tiếp từ công ty mẹ, nên mức giá đến tay khách hàng cũng khá phù hợp. Giao động từ 1.300.000 VNĐ đến 2.100.000 VNĐ. 

Có thể dùng đèn trợ sáng cho moto PKL được không?

Hoàn toàn có thể lắp đặt, sử dụng rất tốt là đằng khác. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, nâng cao ngoại hình xế cưng.

Tổng quan

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu tất tần tật các thông tin liên quan đến đèn trợ sáng. Nếu bạn muốn tham khảo thêm hoặc đã ưng vật phẩm này thì còn chần chờ gì nữa, gọi ngay số Hotline 098 9928 456 (Mr. Sơn) hoặc truy cập website Sbiker.com để nhanh chóng sở hữu nhé!

(Hiện thị thêm)

ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY SBIKER