☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

TOP Các Homestay Vũng Tàu gần biển giá rẻ view đẹp

Nếu đã đến Vũng Tàu thì tại sao lại không tìm kiếm các Homestay Vũng Tàu gần biển để ở chứ nhỉ? Không riêng gì mỗi bạn đâu mà có rất nhiều du khách cũng đồng quan điểm thế bởi như vậy sẽ tiện lợi hơn rất nhiều khi du lịch tại thành phố biển Vũng Tàu. Vậy bạn vẫn đang tìm kiếm thông tin về homestay vũng tàu có view biển phải không, thế thì không thể bỏ lỡ các thông tin gợi ý về các Homestay Vũng Tàu sát biển mà mình sắp chia sẻ trong bài viết sau.


Liên Hệ : Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline : 0989 928 456 - 0935 928 456
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Homestay Amavi



Homestay Amavi

Nằm tọa lạc ngay trên con đường lên ngọn hải đăng Vũng Tàu, một điểm tham quan du lịch khá nổi tiếng, Amavi không chỉ là Homestay Vũng tàu view biển trực tiếp mà nó cũng là địa điểm lý tưởng dành cho những ai đang muốn tìm kiếm một chốn nghỉ ngơi theo kiểu yên bình, lãng mạn khi đến với Vũng Tàu.

Với kiến trúc mang đậm phong cách vintage, pha thêm chút thiết kế hiện đại trẻ trung, tràn đầy sức sống, Amavi tạo nên cảm giác gì đó vừa nhẹ nhàng, vừa thật tinh tế.

Nội thất và trang thiết bị ở Homestay Amavi đầy đủ không thiếu bất cứ món gì. Các loại tiện nghi như máy lạnh, máy nước nóng, phòng bếp, Tivi hay wifi đều đủ cả. Trong phòng, bạn chỉ cần bước ra ban công thôi là có thể ngắm nhìn toàn cảnh Bãi Trước Vũng Tàu, đặc biệt là về đêm, cảnh sắc mới thật tráng lệ và lung linh làm sao. Đảm bảo Amavi Homestay Vũng Tàu view biển giá rẻ này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu thật trọn vẹn.

Homestay Bi’s House



Homestay Bi’s House

Nếu bạn muốn tìm một Homestay Vũng Tàu gần biển có không gian ấm cúng, tạo cảm giác thật thoải mái và gần gũi thì Homestay Bi’s House là sự lựa chọn số một dành cho bạn. Một ngôi nhà xinh xắn, dễ thương nằm ẩn mình trên con phố, Homestay Bi’s House mang dáng vẻ vừa dịu dàng lại vừa thật đáng yêu.

Bởi kiến trúc thiết kế của homestay Bi’s House được decor khá bắt mắt với gam màu khá nổi, là sự kết hợp từ các màu của sự trẻ trung, của sức sống như màu xanh, màu hồng và màu trắng. Nội thất không gian sống trong Homestay này cũng khá dễ thương, bởi căn phòng toàn là những đồ handmade trang trí do chính chủ nhà tự làm.

Tiện nghi trong Homestay Bi’s House cũng đầy đủ không thiếu món gì, nào là nệm ấm, chăn êm cùng với các thiết bị như máy lạnh, nhà vệ sinh riêng, đến cả gác bếp cũng có, tha hồ cho bạn trổ tài nấu nướng.

Homestay Lucky House



Homestay Lucky House

Homestay Vũng Tàu gần biển nữa dành cho bạn là Lucky House. Homestay này nằm ngay gần sát với Bãi Sau, chỉ cách vài phút đi bộ.

Với lối thiết kế trẻ trung, tinh tế, Lucky House Homestay sử dụng màu trắng và màu xanh dương làm tông màu chủ đạo thiết kế. Cùng với những đồ vật trang trí độc đáo, bắt mắt, tại Lucky House đảm bảo bạn sẽ tha hồ check in tự sướng với vô vàn góc chụp đẹp.

Bởi tọa lạc gần ngay sát biển, vì thế không gian sống ở Lucky House Homestay khá yên tĩnh và thư thái. Bạn có thể tự tản bộ dọc theo bãi biển mỗi tối mà không cần phải di chuyển bằng xe máy bất tiện. Từ đây, bạn có thể ngắm cảnh biển mọi lúc, hoặc tham quan các điểm vui chơi giải trí như công viên Thỏ Trắng, khu trung tâm mua sắm Imperial hoặc tản mạn ngoài công viên Đài Liệt Sĩ.

Homestay Meko



Homestay Meko

Với nguồn cảm hứng thiết kế nhằm mang đến một bầu không gian yên bình và tràn đầy sức sống đến cho du khách khi dừng chân nghỉ dưỡng tại Meko Homestay. Khi đến đây, bạn sẽ không khỏi yêu thích Homestay Vũng Tàu gần biển này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với không gian thiết kế sống động, trẻ trung rực rỡ từ kiến trúc, đã thế còn được trưng bày trang trí với vô vàn đồ vật như bộ bàn ghế hoa văn trong khuôn viên đầy hoa giấy xanh mát, hay bộ ghế xích đu dễ thương.

Nằm ngay trên trục đường Trần Phú, là con đường biển trải dài ôm lấy ngọn núi Lớn Vũng Tàu, từ Homestay Meko bạn chỉ cần vài bước chân là đã có mặt trực tiếp ngay biển rồi. Hoặc từ trong phòng nhìn ra ban công sân thượng, cùng gia đình ngồi làm ly cafe chill cảnh biển về đêm thì còn gì để nói nữa đúng không.

Lời kết

Từ những thông tin gợi ý về các Homestay Vũng Tàu gần biển trong bài viết mình vừa chia sẻ ở trên, bạn đã thấy ưng ý với sự lựa chọn nào hay chưa. Nếu kế hoạch du lịch Vũng Tàu của bạn vào dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần thì nên đặt book phòng thật sớm nhé, bởi những Homestay Vũng Tàu gần biển này thường khá đông khách và luôn hết phòng đấy.

Chúc bạn có kỳ nghỉ tại Vũng Tàu thật vui vẻ và tràn đầy trải nghiệm khó quên.

Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
THÙNG GIVI XE ADV 150
THÙNG GIVI XE ADV 150

Thùng givi xe adv 150 là sản phẩm gắn sau đuôi xe dùng để đựng đồ đạc, thùng givi xe adv 150 tiện lợi giá niêm yết sản phẩm bảo hành 2 năm

Cửa hàng đồ phượt Lạng Sơn
Cửa hàng đồ phượt Lạng Sơn

Cửa hàng đồ phượt Lạng Sơn chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Top 7 căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất hiện nay
Top 7 căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm cho mình căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất? Vậy thì đừng bỏ qua top 7 căn Villa nghỉ dưỡng hot nhất hiện nay nhé!

Gợi ý những Homestay Vũng Tàu cho nhóm 6 người như mơ
Gợi ý những Homestay Vũng Tàu cho nhóm 6 người như mơ

Bạn đang dự định du lịch biển tại TP Vũng Tàu và tìm địa chỉ nghỉ dưỡng cho cả nhóm. Vậy cùng mình tham khảo những Homestay Vũng Tàu cho nhóm 6 người này nhé.

Givi Motorcycle Trunk District 9
Givi Motorcycle Trunk District 9

Shop specializes in providing genuine Givi barrels with diverse designs with capacities from 10 to 45 liters, Free installation at the shop "fast, safe, aesthetically pleasing

TÚI HÍT BÌNH XĂNG XE KTM
TÚI HÍT BÌNH XĂNG XE KTM

Nếu bạn cảm thấy phiền khi phải mang một chiếc balo to và cồng kềnh thì túi hít bình xăng Givi là một sự lựa chọn hoàn hảo