☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Điểm qua vài Homestay Vũng Tàu 3 phòng ngủ view biển đẹp, giá rẻ

Hãy để cho chuyến đi du lịch ở thành phố biển Vũng Tàu của bạn và gia đình, người thân có một sự khởi đầu tuyệt vời khi nghỉ dưỡng ở tại Homestay Vũng Tàu 3 phòng ngủ view đẹp, phòng chất lượng mà đặc biệt nữa là giá cực kỳ phải chăng. Bài viết này, mình sẽ gợi ý đến cho bạn các điểm nghỉ Homestay nhất định bạn sẽ thích thú và hài lòng cho xem.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Liên Hệ : Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline : 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Homestay An Nhiên

     Giá tham khảo: 800.000 ~ 1.200.000 VNĐ


Homestay An Nhiên

Homestay Vũng Tàu 3 Phòng Ngủ mà mình muốn giới thiệu đầu tiên đến cho các bạn là An Nhiên Homestay. Với vị trí tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố, từ đây bạn có thể view toàn cảnh từ trên cao bởi Homestay này là dạng chung cư cao cấp. Với tiện nghi hiện đại, phòng ốc sạch sẽ, có nhà vệ sinh riêng. Từ trên cao, bạn không cần phải lo ngại việc bị làm ồn bởi trong phòng, bạn chỉ cảm nhận được sự yên tĩnh thoải mái cùng với làn gió mát lùa tới.
Gần đấy, bạn có thể đến trung tâm thương mại hoặc tham quan khu vui chơi tích hợp khá thuận tiện. Vừa sang trọng, đẳng cấp, giá cả lại phải chăng, An Nhiên Homestay là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi khi tới Vũng Tàu du hí.

Homestay Pooh House 2

  Đường Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu

Homestay Pooh House 2 là căn hộ chung cư ở tầng 23 tại tòa nhà Sơn Thịnh 2. Từ phòng, bạn có thể view hướng biển bao quát rõ ràng bởi nó chỉ cách Bãi sau tầm 50m với 2 phút đi bộ mà thôi.

Homestay Pooh House 2

Bên cạnh Homestay là khu vui chơi Thỏ Trắng và cách đó không xa là Chợ đêm Vũng Tàu. Thật tiện lợi cho việc vui chơi, tắm biển và mua sắm hải sản tươi ngon để thưởng thức nữa chứ.

Căn hộ Homestay Vũng Tàu 3 phòng ngủ này có diện tích rộng đến 150. Trong 3 phòng ngủ đều có toilet riêng, phòng khách và bếp cực rộng. Với diện tích như thế có sức chứa đến 10 người vẫn còn khá thoải mái. Trong mỗi phòng đều có đầy đủ các tiện nghi như tivi và máy lạnh riêng, nệm thêm, sofa … Đảm bảo khi nghỉ dưỡng ở đây bạn sẽ có trải nghiệm thoải mái không khác gì ở nhà mình vậy.

Bất ngờ hơn nữa tiện ích đi kèm tại Homestay này còn có hồ bơi riêng, nhà hàng, quán cafe, cửa hàng tiện lợi và đủ các dịch vụ vui chơi giải trí, ăn uống khác ngay dưới tầng trệt và sảnh của tòa nhà.

Homestay Mị

     Giá tham khảo: 1,7 triệu/căn 3 phòng ngủ (giá ngày thường).


Homestay Mị

Nếu bạn muốn tìm đến một Homestay Vũng Tàu 3 phòng ngủ với thiết kế cực chill, đậm chất sang chảnh giá mềm thì không thể nào bỏ qua gợi ý về Mị Homestay được.

Hệ thống phòng ốc của Mị Homestay rất đa dạng, từ phòng thiết kế đầy đủ 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ. Diện tích mỗi homestay từ 125m2 tới 160m2. Tùy theo lựa chọn bạn sẽ có được căn view biển hoặc view phố cực kỳ tuyệt vời.

Từ Mị Homestay, việc đi chơi ăn uống hay tắm biển cũng đều rất thuận tiện. Chưa hết, thật ngạc nhiên là trên sân thượng của Mị Homestay có tích hợp Skybar, Cafe view 360 độ toàn thành phố, nhà hàng ẩm thực. Với dịch vụ tiện ích độc đáo như thế, nghỉ dưỡng tại Mị Homestay thì bạn sẽ thỏa sức đam mê check in chụp hình cùng bầu trời trời xanh biển bạc làm nền cực chất.

Homestay Nhím

     Giá từ: 1.300.000 VNĐ/ 1 đêm


Homestay Nhím

Một Homestay Vũng Tàu 3 phòng ngủ mà mình muốn gợi ý đến các bạn nữa đó là Nhím Homestay. Cách Bãi Sau có 500m, bạn chỉ cần bỏ vài phút đi bộ là có thể chạm mặt với biển rồi đấy.

Trong Homestay 3 phòng ngủ này, tất cả mọi tiện nghi sử dụng đều có đầy đủ, từ vệ sinh riêng, phòng bếp và phòng khách. Phong cách trang trí Homestay khá hiện đại, rất thích hợp cho các bạn trẻ và các cặp đôi.

Một điểm rất thuận tiện mà khá nhiều du khách xa rất yêu thích Nhím Homestay đó là nơi đây có bãi đậu xe hoàn toàn miễn phí và cung cấp các dịch vụ cho thuê xe như xe du lịch, xe máy để du khách có thể tha hồ khám phá, tham quan thành phố biển xinh đẹp này.

Lời kết

Bài viết trên đây là những thông tin về những căn Homestay Vũng Tàu 3 phòng ngủ view đẹp, giá cả phải chăng nhất mình muốn gợi ý đến cho bạn tham khảo.

Nếu đã có dự định đến thành phố biển Vũng Tàu du hí vào những ngày nghỉ, ngày lễ thì bạn nên book phòng sớm để tránh việc cháy phòng bạn nhé. Chúc bạn cùng gia đình, bạn bè có một kỳ nghỉ thật vui vẻ, hạnh phúc.

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Thùng xe exciter 135 baga thùng givi chính hãng
Thùng xe exciter 135 baga thùng givi chính hãng

Thùng xe exciter 135 đến từ thương hiệu givi bao gồm baga givi, thùng givi chính hãng nhiều mã khách nhau dung tích từ 25 đến 43 lít 5 số.

Baga thùng givi xe honda cb300
Baga thùng givi xe honda cb300

Baga thùng givi cb300r được lắp đặt bộ thùng givi cb300r chính hãng tại SBIKER_SHOP, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe

Từ A đến Z Review Homestay Vũng Tàu mới nhất năm 2023
Từ A đến Z Review Homestay Vũng Tàu mới nhất năm 2023

Để mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng, Sbiker đã tổng hợp cho bạn các Review Homestay Vũng Tàu chân thật nhất. Mời bạn theo dõi ngay sau đây nhé!

Thùng xe gsx s150 baga thùng givi chính hãng
Thùng xe gsx s150 baga thùng givi chính hãng

Thùng xe gsx s150 đến từ thương hiệu givi bao gồm baga givi, thùng givi chính hãng nhiều mã khách nhau dung tích từ 25 đến 43 lít.

CHI NHÁNH BEN NÂNG XE MBIKER
CHI NHÁNH BEN NÂNG XE MBIKER

Chi Nhánh ben nâng M-BIKER được phân phối tại các chi nhánh ben nâng miền nam Ben nâng các loại xe máy xe moto đủ mẫu mã từ PKN đến PKL

Những ưu điểm nổi bật của Áo Giáp Taichi có thể bạn chưa biết
Những ưu điểm nổi bật của Áo Giáp Taichi có thể bạn chưa biết

Những ưu điểm của Áo Giáp Taichi có thể bạn chưa biết Cùng khám phá về loại áo giáp đến từ đất nước mặt trời mọc này qua bài viết sau đây nhé