☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Tổng hợp những căn Villa Vũng Tàu có bàn Bida hiện đại nhất

Bida đã và đang trở thành một bộ môn thể thao thịnh hành trên toàn thế giới. Vì vậy, việc tìm kiếm một căn Villa Vũng Tàu có bàn Bida đi kèm để giải trí trong lúc du hí là nhu cầu chung của rất nhiều người. Hiểu được điều đó nên Sbiker đã tổng hợp ra top 5 văn Villa vừa sang chất lại vừa có hẳn bàn Bida hiện đại cho bạn thư giãn ngay khi cần!


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Villa 12D Châu Homestay


 Villa 12D Châu Homestay sang trọng, hiện đại

Villa 12D Châu Homestay là một trong những căn Villa Vũng Tàu có bàn Bida phẳng mịn nhất thành phố biển. Theo đó, bạn sẽ được trải nghiệm bộ môn thể thao thời thượng trên những chiếc bàn Bida đạt tiêu chuẩn thi đấu. Đi kèm với đó là bộ cơ xịn sò được làm từ chất liệu gỗ cao cấp cầm đầm tay vô cùng.

Ngoài ra thì bên trong Villa 12D Châu Homestay còn có hệ thống 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm siêu rộng để du khách thoải mái thả mình. Nếu bạn muốn xem phim giải trí, bạn cũng có thể khởi động ngay TV màn hình phẳng hoặc kết nối Smartphone với hệ thống Wifi tốc độ cao được lắp đặt trong ngoài.

Ngay bây giờ, bạn hãy nhanh tay check in Villa 12D Châu Homestay để được tận hưởng hàng loạt dịch vụ tiện ích được cung cấp đi kèm. Tin chắc rằng bạn sẽ có được những phút giây thư giãn rất đỗi tuyệt vời.

Địa chỉ: 31 Lạc Long Quân, TP. Vũng Tàu, Tình Bà Rịa - Vũng Tàu

Palm Villa Vũng Tàu

Palm Villa Vũng Tàu được xây dựng sát biển nên mang đến luồng gió biển mát lành cho đông đảo du khách đến dừng chân. Kết hợp với khu sân vườn có cây xanh tươi mát, nơi đây đã và đang kiến tạo nên không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai đang muốn phục hồi sức khoẻ cho mình.

Điều đặc biệt nữa là Palm Villa Vũng Tàu có đủ máy giặt, máy lạnh, máy sấy, bếp nấu, lò nướng và rất nhiều các thiết bị nội thất thông minh khác. Nhờ vậy mà bạn sẽ được tận hưởng sự tiện ích tối đa khi thuê mướn căn Villa này.

Mặc dù vậy, nhưng nhà biệt thự nguyên căn 5 phòng ngủ có giá cả cho thuê không hề đắt đỏ. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 8.000.000đ đến 10.000.000đ/đêm là đã thuê mướn được căn biệt thự siêu rộng dùng cho 20 người.

Địa chỉ: 49 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Sunsea Villa Vũng Tàu


Nhóm hài Fap TV từng lưu trú tại Sunsea Villa Vũng Tàu

Nếu bạn muốn tìm kiếm căn Villa Vũng Tàu có bàn Bida tiêu chuẩn đi kèm, bạn hãy check in ngay căn biệt thự Sunsea siêu sang chảnh. Không chỉ có bàn Bida đôi dùng cho nhóm bạn đông người, nơi đây còn có phòng Karaoke rộng rãi để bạn khoe giọng hát khỏe của mình.

Di chuyển ra bên ngoài, bạn sẽ nhìn thấy khu sân vườn rộng nằm bên cạnh hồ bơi. Đây là nơi lý tưởng để bạn tổ chức tiệc nướng, Pool Party và thậm chí là Teambuilding cho đoàn khách đông người. Nếu thích, bạn cũng có thể thuê mướn thêm loa kéo để quẩy thả ga cùng bạn bè!

Địa chỉ: Đường Phan Huy Chú, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Villa Tuấn Nguyên Sea 6

Villa Tuấn Nguyên Sea 6 được xây dựng với diện tích rộng 200m2 với kết cấu 1 trệt 1 lầu cực kỳ kiên cố. Bên trong biệt thự có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và cả phòng vui chơi giải trí cho người dùng.

Tại căn phòng giải trí này có đủ bàn bida, bi lắc để bạn thỏa sức thi thố kỹ năng đánh bi điệu nghệ của mình. Do được bảo dưỡng thường xuyên nên các bàn bida, bi lắc tại đây có độ mịn mượt vượt trội mang đến trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Địa chỉ: Phường 5, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Villa City 31 Vũng Tàu


Villa City 31 có hồ bơi siêu sạch, siêu rộng

Quy mô hơn hẳn các căn Villa kể trên, Villa City 31 Vũng Tàu được xây dựng với diện tích rộng lên đến 500m2. Theo đó, căn biệt thự cao cấp này cung cấp cho du khách lưu trú 4 căn phòng ngủ hạng sang và hệ thống các căn phòng chức năng hiện đại vô cùng.

Khi thuê mướn Villa City 31, bạn có thể thoải mái sử dụng bàn bida, bi lắc, hồ bơi, bếp nấu, dàn Karaoke và các thiết bị vệ sinh thông minh khác. Thậm chí là bạn còn có thể sử dụng xe đạp được cấp kèm Villa để dạo chơi quanh vùng.

Địa chỉ: Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Như vậy Sbiker đã cung cấp cho bạn danh sách những căn Villa Vũng Tàu có bàn bida tiêu chuẩn và nhiều tiện ích đi kèm. Bạn có thể liên hệ đặt phòng ngay để có được phút giây thư giãn tuyệt vời!

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
THÙNG GIVI FUTURE NEO
THÙNG GIVI FUTURE NEO

Thùng givi future neo là sản phẩm tuyệt vời khi bạn đi chơi xa, thùng givi xe future neo sử dụng để đồ cá nhân balo giày mũ bảo hiểm chống mưa tốt

Baga thùng givi xe suzuki raider xăng cơ
Baga thùng givi xe suzuki raider xăng cơ

Baga thùng givi raider xăng cơ được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop

Prestigious Motorbike Boxes In Ho Chi Minh - HCM City
Prestigious Motorbike Boxes In Ho Chi Minh - HCM City

Givi side box is a model for users who go on backpacking trips or long tours and need to store a lot of things, capacity from 26 liters - 45 liters, 2 year warranty

Baga thùng givi xe honda msx 125
Baga thùng givi xe honda msx 125

Baga thùng givi msx 125 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop

Vì sao nên sử dụng áo mưa bộ Komine?
Vì sao nên sử dụng áo mưa bộ Komine?

Tại sao nên sử dụng áo mưa bộ Komine? Chúng có những ưu điểm gì nổi bật hơn so với những loại áo mưa thông thường khác

Bật mí những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt cần biết
Bật mí những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt cần biết

Bạn muốn đi du lịch khám phá tại Đà Lạt nhưng chưa có thông tin lịch trình. Hãy cùng tham khảo các kinh nghiệm du lịch Đà Lạt sau đây.