☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Những lợi ích của giá đỡ điện thoại xe máy Motowolf cần biết

Hiện giá đỡ điện thoại xe máy motowolf đang trở thành một sản phẩm rất hot.

Bởi đây là phụ kiện công nghệ rất phổ biến và rất tiện ích khi di chuyển trên đường. Thế hãy cùng Sbiker điểm qua những lợi ích của giá đỡ điện thoại cần biết qua bài viết sau.

Thông tin về giá đỡ điện thoại xe máy motowolf 

Giá đỡ điện thoại một phụ kiện cần thiết với những ai thường xuyên di chuyển bằng xe máy. Nhất là các phượt thủ hay các shipper giao hàng, xe ôm…. Cũng như, rất hữu ích cho những người đi xa bằng xe gắn máy và cần xem bản đồ. Sản phẩm giúp điện thoại chắc chắn và tiện lợi hơn khi lái xe. 



Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM


Hình ảnh giá đỡ điện thoại xe máy motowolf 

Giá đỡ điện thoại Motowolf có đầu gắn phù hợp với các loại điện thoại có kích thước từ 3.5 inch đến 6 inch. Phần giá kẹp điện thoại được tích hợp thêm một lớp mút đệm cao su. Nhằm giúp giữ điện thoại chắc chắn hơn, không lo trầy xước và chống rung lắc khi di chuyển.

Chất liệu làm ra giá đỡ trên xe máy hoàn toàn bằng hợp kim nhôm. Nên không lo bị cướp giật, đảm bảo độ an toàn khi lái xe. Thêm đó, ngàm kẹp điện thoại ôm hết nửa dưới thân máy một cách chắc chắn. Điều này, giúp bạn không lo điện thoại bị rớt hay bị giật khi di chuyển. Đồng thời, ngàm còn được cố định máy bằng ốc vít vít lục giác. Nhằm tạo sự bảo vệ máy cao hơn và bạn có thể tùy chỉnh nhanh chóng, đơn giản.

Phần giá kẹp điện thoại Motowolf có pat gắn ghi đông. Tất cả đều được làm hoàn toàn bằng kim loại. Kích thước giá được tùy chỉnh từ 19 - 30mm. Giá đỡ điện thoại xe mô tô Motowolf có thể xoay 360 độ. Nên bạn có thể tùy chỉnh theo ý thích trái phải, lên xuống, cao thấp sao cho phù hợp.

Những lợi ích của giá đỡ điện thoại xe máy motowolf cần biết

Như đã nói, giá đỡ điện thoại hiện đã là trợ thủ đắc lực dành cho các anh Shipper. Và là một phụ kiện cần thiết đối với các phượt thủ. Bởi việc sử dụng giá đỡ điện thoại Motowolf xe máy mang nhiều lợi ích to lớn như sau:

Thực hiện thao tác trên điện thoại dễ dàng 



Giá đỡ điện thoại motowolf giúp bạn thao tác trên điện thoại dễ dàng 

Vì giá đỡ đã giúp điện thoại bạn được cố định tại một vị trí nhất định ở trước mặt. Nên mọi thao tác của bạn trên điện thoại đều trở nên đơn giản và tiện lợi. Theo đó, khi lái xe bạn không cần cầm điện thoại trên tay, nhưng vẫn dễ dàng tùy chỉnh định vị, nghe gọi, xem bản đồ, chỉnh âm, nghe nhạc.... 

Đảm bảo an toàn khi lái xe

Đây là lợi ích to lớn cần nói đến khi lái xe máy có dùng giá đỡ điện thoại. Bởi chiếc điện thoại của bạn sẽ được cố định tại một vị trí trước mặt. Theo đó, bạn sẽ dễ dàng thao tác trên điện thoại hơn mà không cần phải dừng xe, cũng không cần phải lấy điện thoại ra vô. Từ đó, làm giảm thiểu sự mất tập trung từ người lái, nên phòng tránh tai nạn giao thông.

Không bị vi phạm luật an toàn giao thông

Khi dùng giá đỡ điện thoại xe máy motowolf giúp người lái không bị vi phạm luật an toàn giao thông. Vì nếu bạn vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại không chỉ phạm luật giao thông. Điều này, còn gây nguy hiểm cho người lái lẫn người tham gia giao thông. Do đó, khi dùng giá đỡ điện thoại không chỉ giúp bạn sử dụng điện thoại dễ dàng, mà còn đúng luật.

Tránh rơi vỡ điện thoại

Giá đỡ điện thoại motowolf có thiết kế vô cùng cứng cáp. Phần ngàm kẹp máy giúp ôm hết nửa dưới thân máy điện thoại một cách chắc chắn. Nên khi bạn di chuyển trên mọi cung đường luôn đảm bảo an toàn không lo bị rơi rớt, bể vỡ hay bị giật.

Thuận tiện hơn cho những shipper, xe ôm công nghệ

Một chiếc giá đỡ điện thoại xe máy motowolf đối với người shipper, xe ôm công nghệ vô cùng hữu dụng. Bởi nó hỗ trợ việc kết nối giữa tài xế và khách hàng trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn. Song song đó, mọi thao tác trên chiếc điện thoại cũng nhanh chóng hơn. Từ đó, đảm bảo quá trình nhận - giao hàng hay đón trả khách diễn ra nhanh - tiện  - an toàn.

Địa chỉ mua giá đỡ điện thoại xe máy motowolf chất lượng, giá tốt

Hiện bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán giá đỡ điện thoại Motowolf chính hãng, giá tốt. Vậy hãy đến với Sbiker, vì đây là 1 shop bán đồ phượt uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Tại Sbiker có đầy đủ tất cả vật dụng hỗ trợ đi phượt an toàn, tiện lợi như: Giá đỡ điện thoại, dây móc khóa xe máy, áo khoác phượt, giày phượt, kính phượt, nón bảo hiểm…. Vậy nên, khi bạn chọn mua giá đỡ điện thoại Motowolf tại Sbiker còn nhận được:


Sbiker - Địa chỉ mua giá đỡ điện thoại xe máy motowolf chất lượng, giá tốt

  • Sản phẩm tại chúng tôi là hàng chính hãng, chất lượng cao. Cam kết hàng sản xuất đạt tiêu chuẩn.

  • Đa dạng sản phẩm giá đỡ điện thoại cho bạn lựa chọn. Ngoài giá đỡ Motowolf, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại giá đỡ điện thoại khác như: giá đỡ điện thoại air blade, giá đỡ điện thoại rebel 300, giá đỡ điện thoại winner v1, giá đỡ điện thoại z900….

  • Mức giá bán giá đỡ điện thoại Motowolf mền, cạnh tranh nhất thị trường. Giá thành đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Có đội ngũ nhân viên thân thiện, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng.

  • Ngoài ra, tại Sbiker còn cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ khác như: balo, baga, camera hành trình, áo phản quang, áo khoác, áo giáp mô tô, găng tay, giày, nón bảo hiểm, dịch vụ bảo dưỡng xe định kỳ, các sản phẩm chăm sóc xe…

Giá đỡ điện thoại sản phẩm cần thiết với mọi người. Nhất là các anh shipper, xe ôm công nghệ hay dân phượt…. Sản phẩm giúp bảo vệ điện thoại chắc chắn và tiện lợi khi di chuyển trên đường. Qua đó, tin rằng bạn đã nhận thấy được những lợi ích của giá đỡ điện thoại xe máy motowolf đem lại. Cũng như biết được đâu là địa chỉ bán giá đỡ điện thoại uy tín để chọn mua sản phẩm chất lượng. Nếu có vấn đề gì thắc mắc khác hãy gọi ngay đến Sbiker để được tư vấn cụ thể hơn. Link đặt hàng Kẹp Điện Thoại 

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Top 5+ căn hộ Homestay Vũng Tàu tiện nghi nhất hiện nay
Top 5+ căn hộ Homestay Vũng Tàu tiện nghi nhất hiện nay

Bạn muốn tìm thuê căn hộ Homestay Vũng Tàu giá rẻ có đầy đủ tiện nghi? Vậy bạn đừng bỏ qua top 5+ căn Homestay cực hot được Sbiker chia sẻ sau đây nhé!

TAI NGHE FULLFACE
TAI NGHE FULLFACE

Tai nghe fullface chính hãng thương hiệu SCS tai nghe gắn fullface giá rẻ đến cao cấp có thể kết nối 4 đến 6 người bộ đàm khoảng cách lên tới 1000m

NÓN LẬT HÀM LS2 FF900 VALIANT 2  MỚI
NÓN LẬT HÀM LS2 FF900 VALIANT 2 MỚI

Bạn đang tìm mũ lật hàm, hay mũ 3/4 và fullface, bài viết này giới thiệu cho bạn nón Ls2 ff900 valiant 2 mới nhất đáp ứng được hết yêu cầu trên

BEN NÂNG XE BMW
BEN NÂNG XE BMW

BEN NÂNG XE BMW MBIKER được phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP sản phẩm bảo hành 1 năm. Mã sản phẩm Mb111 có gfi mà khách mua nhiều

Đồ ăn đi phượt cần chuẩn bị gì là tốt nhất?
Đồ ăn đi phượt cần chuẩn bị gì là tốt nhất?

Có rất nhiều món ngon mà bạn có thể mang theo khi đi phượt. Dưới đây là danh sách đồ ăn đi phượt được nhiều phượt thủ yêu thích nhất.

Top 3 loại kính bulldog được ưa chuộng hiện nay
Top 3 loại kính bulldog được ưa chuộng hiện nay

Cùng Sbiker tìm hiểu về các mẫu kính Bulldog đang Hot rần rần tại thị trường nón bảo hiểm cho phượt thử nhé! hãy chọn 1 sản phẩm chất