☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

[Cập nhật] Top 5 căn Villa Vũng Tàu 5 phòng ngủ chuẩn 5 sao

Những căn Villa Vũng Tàu 5 phòng ngủ được xây dựng với diện tích lên đến hàng trăm mét vuông đang được nhiều du khách săn đón nhiệt tình. Bởi đây chính là nơi lý tưởng để cả gia đình hoặc nhóm bạn đông người vui chơi thoải mái nhất khi cần. Vậy còn bạn thì sao? Nếu bạn cũng muốn tìm thuê căn biệt thự cao cấp như thế, thì bạn đừng bỏ qua top 5 căn Villa chuẩn 5 sao hút khách nhất thị trường!


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER


Villa Vũng Tàu 5 phòng ngủ - Fancy Villa


Fancy Villa đẹp lung linh lúc đêm về

Đứng đầu danh sách những căn Villa Vũng Tàu 5 phòng ngủ đẳng cấp nhất, Fancy Villa trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo du khách khó tính. Nhất là khi nơi đây mang đến không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, trong lành và cực kỳ tiện nghi cho người dùng.

Bạn biết không khi đến với Fancy Villa bạn sẽ được thả mình dưới hồ bơi xanh trong veo, hít thở căng lòng ngực không khí xanh tươi mát và trải mình trên những chiếc giường ngoại nhập siêu mềm. Bao nhiêu mệt mỏi bỗng chốc tan biến mất để bạn có thể sẵn sàng vui chơi cùng bạn bè và người thân của mình.

Địa chỉ: Số 85 đường D5, Phường 10, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Sky Villa - Blue Sapphire Resort Vũng Tàu

Sky Villa - Blue Sapphire Resort Vũng Tàu nổi danh tại thành phố biển như là căn biệt thự tiện nghi hàng đầu. Bởi ngoài hệ thống 5 phòng ngủ rộng dành cho hàng chục người ra, nơi đây còn có khu hồ bơi ngoài trời xanh sạch và khu vườn BBQ thoáng đãng vô cùng.

Đến thuê phòng tại Sky Villa, bạn sẽ được hỗ trợ tổ chức sự kiện, tiệc cưới và cả hội nghị, hội thảo đông người. Các dịch vụ tiện ích được cung cấp đi kèm nhà biệt thự thường có giá cả khá rẻ chứ không đắt đỏ chút nào.

Địa chỉ: Bãi biển Chí Linh, Phường 10, TP. Vũng Tàu

Biệt thự Vũng Tàu 5 phòng ngủ - Royal Villa Trần Phú


Royal Villa đẹp đẳng cấp có view cực xanh mát

Nếu bạn đang tìm kiếm căn Villa Vũng Tàu 5 phòng ngủ siêu xanh mát, Royal Villa chính là lựa chọn rất đỗi tuyệt vời. Đơn giản là vì căn biệt thự này tọa lạc gần bờ biển Vũng Tàu nên sở hữu view biển đẹp hút mắt người nhìn.

Với hệ thống 5 phòng ngủ hạng sang, Royal Villa cung cấp chỗ nghỉ ngơi thoải mái cho khoảng 20 người. Nơi đây còn mang đến cho bạn sự tiện nghi cao cùng bãi đỗ xe thông minh có gắn Camera chống trộm, khu BBQ ngoài trời có trang bị bếp nướng hiện đại và phòng giải trí trong nhà có dàn Karaoke xịn sò.

Ngoài ra, Royal Villa còn được trang bị hẳn bồn tắm nằm, máy nước nóng và bồn cầu thông minh cho bạn sử dụng theo nhu cầu. Đi kèm với đó là những bộ bàn ghế và sofa siêu mềm đem đến cảm giác êm ái vô cùng.

Địa chỉ: Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Villa 01 Võ Thị Sáu

Thêm một lựa chọn khác mà bạn không nên bỏ qua chính là Villa 01 Võ Thị Sáu tọa lạc ngay trung tâm TP. Vũng Tàu. Mặc dù án ngữ ngay tuyến đường lớn, nhưng nhờ rào chắn cách âm tốt nên nơi đây vẫn đảm bảo được sự yên tĩnh cao cho người dùng.

Theo Sbiker tìm hiểu thì căn biệt thự này được xây dựng trên diện tích đất rộng hàng trăm mét vuông với 5 phòng ngủ được trang bị 5 giường đôi. Vật dụng và không gian bày trí trong phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao nên sang trọng cực kỳ.

Ngoài ra thì căn Villa cao cấp còn mang đến cho người dùng căn phòng sinh hoạt chung có sofa, tivi, bàn ghế uống trà và bàn bida, bi lắc giải trí. Quả là quá tuyệt vời phải không nào nên bạn hãy nhanh tay thuê mướn ngay cho mình.

Địa chỉ: Số 01 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Villa Vũng Tàu 5 phòng ngủ - Sun 19


Villa Sun 19 sở hữu không gian xanh mát và yên tĩnh vô cùng

Sun 19 Villa được xây dựng trong khu biệt thự nghỉ dưỡng siêu yên tĩnh tại đường Lê Hồng Phong Nối Dài. Nhờ vậy mà bạn sẽ tránh xa được sự ồn ào của phố hội đông người.

Bên cạnh hệ thống phòng ngủ rộng rãi, phòng chức năng hiện đại, Sun 19 Villa còn có khu hồ bơi ngoài trời được lọc nước thường xuyên. Cạnh bên đó là khu vườn cây xanh mát rất thích hợp để bạn tổ chức Party hoặc tiệc nướng đông người.

Còn nếu bạn muốn đổi gió, thì bạn cũng có thể di chuyển nhanh đến khu du lịch Hồ Mây, Bạch Dinh hoặc sân vận động Lam Sơn để xem đua chó thú vị vô cùng.

Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong Nối Dài, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Đến đây bạn đã có cho mình một bảng danh sách các căn Villa Vũng Tàu 5 phòng ngủ cao cấp nhất thành phố biển. Bạn hãy liên hệ đặt phòng check in ngay để nghỉ ngơi, thư giãn cùng những người thân yêu ở nhà!Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Gai gió trên vỏ xe có tác dụng gì
Gai gió trên vỏ xe có tác dụng gì

Gai gió trên vỏ xe có tác dụng gì ? Tóc hay Lông trên lốp xe máy xe moto, oto dùng để tăng ma sát, bám đường , chống trơn trượt chăng ?

SHOP PHƯỢT ĐÀ NẴNG
SHOP PHƯỢT ĐÀ NẴNG

Mang gì khi đi phượt là băn khoăn của nhiều phượt thủ mới cùng đồ phượt Đà Nẵng tìm hiểu về những món đồ cơ bản đồ đi phượt bụi nhé

Tìm hiểu về dòng sản phẩm Balo Givi, Túi Givi chống nước
Tìm hiểu về dòng sản phẩm Balo Givi, Túi Givi chống nước

Givi là thương hiệu sản phẩm quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu những sản phẩm balo Givi, túi Givi chống nước dưới đây!

Điểm danh TOP 5 biệt thự mini Vũng Tàu view đẹp giá rẻ
Điểm danh TOP 5 biệt thự mini Vũng Tàu view đẹp giá rẻ

Bài viết chia sẻ tới bạn đọc TOP 5 biệt thự mini Vũng Tàu có view đẹp, tiện nghi giá rẻ được đánh giá tốt nhất hiện nay. Click để tham khảo nhé!

Cho Thuê Baga Givi Hrv Đi Tour Chạy Kiểng
Cho Thuê Baga Givi Hrv Đi Tour Chạy Kiểng

Nhu cầu thuê baga Givi tăng cao vì nó mang lại nhiều tiện ích. Vậy ở đâu cho thuê baga Givi chính hãng, giá hợp túi tiền? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn sẽ rõ

Baga thùng givi xe z800
Baga thùng givi xe z800

Baga thùng givi z800 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau