☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Tổng hợp 5 căn Villa Vũng Tàu cho 30 người đáng check in nhất

Để phục vụ nhu cầu lưu trú cho các đoàn khách đông đúc lên đến 30 người, những căn Villa rộng hàng trăm mét vuông đã được đầu tư xây dựng. Vậy giữa rất nhiều những căn biệt thự hạng sang như thế, đâu mới là căn Villa Vũng Tàu cho 30 người tốt nhất mà bạn nên đặt phòng check in ngay? Sbiker sẽ mang đến cho bạn top 5 ứng cử viên vô cùng sáng giá dưới đây!


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.
Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Villa Ocean 15



Villa Ocean 15 đẹp sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao

Villa Ocean 15 là căn Villa Vũng Tàu cho 30 người được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao nên cực kỳ sang trọng. Theo đó, căn biệt thự này lấy tông màu trắng sáng làm tông màu chủ đạo để làm bật lên đẳng cấp riêng của mình.

Bên trong nhà biệt thự có tổng cộng 7 phòng ngủ giường đôi được trang bị nệm dự phòng để chứa tối đa 30 người cùng lúc. Các căn phòng này được thiết kế theo phong cách hiện đại bậc nhất với đầy đủ thiết bị thông minh được lắp đặt bên trong.

Ngoài ra, Villa OCean 15 còn khiến khách hàng hài lòng cùng với hệ thống tiện ích đa năng hiện có. Ví dụ như khuôn viên sân vườn rộng có kèm hồ bơi ngoài trời siêu sạch và khu BBQ liền kề rất thích hợp tổ chức tiệc nướng Pool Party.

Villa Ocean 16

Căn Villa Ocean 16 nằm cách biển Bãi Sau chỉ tầm 200m nên bạn có thể di chuyển nhanh ra khu vực vui chơi đông người này. Song song đó, nhà biệt thự còn nằm rất gần với đồi cây xanh mát đem đến bầu không khí trong lành cho khách lưu trú gần xa.

Hiện nhà Villa có tổng 8 phòng ngủ với sức chứa dao động từ 30 cho đến 40 người. Bao quanh đó là hệ thống hồ bơi được thiết kế ôm trọn mặt tiền nhà. Điều này không chỉ mang đến không gian thư giãn độc đáo, mà còn mang lại giá trị phong thuỷ cao cho chủ nhân sở hữu căn nhà.

Thời gian qua Villa Ocean 16 đã hân hạnh được đón tiếp rất nhiều đoàn khách du lịch lớn nhỏ của hàng loạt công ty du lịch có tiếng. Vì vậy, bạn cần nhanh tay đặt phòng check in Villa Vũng Tàu 30 người này nếu không muốn mất lượt đó nha.


Villa Ocean 16 có hồ bơi lớn ôm trọn mặt tiền nhà

Villa Vũng Tàu cho 30 người - Ocean 10

Sở hữu 8 căn phòng ngủ siêu sang, Villa Ocean 10 trở thành điểm hẹn lý tưởng của những đoàn khách gia đình. Theo đó, bạn sẽ được nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái bên trong những căn phòng ngủ sang chất hơn người có đủ WC và các vật dụng nội thất thông minh.
Tuyệt vời nữa là Villa Vũng Tàu cho 30 người còn có view đồi thoáng đãng, không gian yên tĩnh và nằm rất gần với hàng loạt địa điểm vui chơi hút khách khác. Chẳng hạn như khu du lịch Hồ Mây, Bạch Dinh, Tượng Chúa Giang Tay và cả sân vận động Lam Sơn có khu đua chó vui nhộn hấp dẫn con người ta.

Trường hợp bạn muốn vui chơi tại chỗ bằng cách tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, bạn sẽ được nhân viên Villa cho thuê đầy đủ bếp nướng, loa kéo và nhiều dịch vụ giải trí đi kèm khác. Vậy nên bạn đừng bỏ qua lựa chọn lý tưởng này nha!

Villa Horizon 6

Villa Horizon 6 nằm cách bờ biển Bãi Trước chỉ tầm 100m và cách bãi tắm lớn chỉ khoảng 700m. Do đó, nếu bạn đang muốn tìm thuê căn Villa sát bờ biển, thì đây chính là lựa chọn trên cả tuyệt vời!

Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì mà căn Villa Horizon 6 mang đến cho du khách lưu trú xa gần. Căn biệt thự 1 trệt 2 lầu này còn có view biển thoáng đáng và khuôn viên cây xanh bao quanh bên ngoài.

Đặc sắc nhất là nội thất Villa được trang bị đầy đủ thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh và nhiều món đồ nội thất thông minh, hiện đại khác. Ví dụ như máy giặt, máy lạnh, tivi truyền hình cáp và Wifi tốc độ cao cho người dùng sử dụng bất cứ lúc nào.


Villa Horizon 6 mang đến sự tiện nghi vượt trội cho du khách lưu trú

Villa 09 Trần Phú

So với những căn biệt thự kể trên, Villa 09 Trần Phú sở hữu thế mạnh nổi bật ở vị trí tọa lạc. Bởi căn Villa này nằm án ngữ ngay tuyến đường lớn giữa trung tâm thành phố và cách biển Bãi Dâu chỉ tầm 100m chứ không quá xa.

Hiện tại căn Villa 09 Trần Phú cung cấp cho du khách khoảng 6 căn phòng ngủ rộng chứa được 30 người đến nghỉ dưỡng cùng lúc. Đi kèm với đó là hệ thống phòng bếp, phòng tắm, phòng Bar, phòng Karaoke đa tiện ích thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của du khách gần xa.

Như vậy, Sbiker đã giới thiệu đến bạn top 5 căn Villa Vũng Tàu cho 30 người có đầy đủ tiện nghi sử dụng. Bạn hãy nhanh tay đặt phòng check in ngay để được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cao nhé!

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT ĐỒNG THÁP
SHOP PHƯỢT ĐỒNG THÁP

Đồng Tháp shop phượt có những gì? List 10 món đồ không thể thiếu của anh em phượt thủ Đồng Tháp . Địa chỉ uy tín mua đồ bảo hộ ở Đồng Tháp .

Danh sách những căn Homestay Vũng Tàu có sân vườn đẹp nhất
Danh sách những căn Homestay Vũng Tàu có sân vườn đẹp nhất

Trong rất nhiều căn Homestay Vũng Tàu có sân vườn hiện nay, những cái tên nằm trong danh sách dưới đây được ưa chuộng hơn cả bởi vẻ đẹp độc nhất!

SHOP PHƯỢT VĨNH LONG
SHOP PHƯỢT VĨNH LONG

Phượt Thủ Vĩnh Long note ngay những món đồ cần thiết để chuyến đi trở nên an toàn và vui vẻ hơn nhé. Địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ moto uy tín ở Vĩnh Long.

BEN NÂNG XE PHÂN KHỐI LỚN YAMAHA
BEN NÂNG XE PHÂN KHỐI LỚN YAMAHA

Ben nâng xe các dòng xe yamaha phân khối lớn và phân khối nhỏ chính hãng mbiker đầy đủ mẫu mã được phân phối SBIKER SHOP sản phẩm bảo hành 1 năm.

Chia sẻ kinh nghiệm phượt Hà Giang bằng xe máy từ A – Z
Chia sẻ kinh nghiệm phượt Hà Giang bằng xe máy từ A – Z

Hà Giang là một điểm du lịch đẹp. nơi để các phượt thủ muốn đến nhất. Nhưng để có chuyến đi thuận lợi tham khảo kinh nghiệm phượt Hà Giang sau đây

Tìm hiểu về dòng sản phẩm Balo Givi, Túi Givi chống nước
Tìm hiểu về dòng sản phẩm Balo Givi, Túi Givi chống nước

Givi là thương hiệu sản phẩm quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu những sản phẩm balo Givi, túi Givi chống nước dưới đây!