☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Chế tai nghe Bluetooth cho nón bảo hiểm

Để sở hữu chiếc nón bảo hiểm có gắn tai nghe độc lạ, nhiều Biker đã tự chế tai nghe Bluetooth cho mũ bảo hiểm của mình. Vậy họ đã làm thế nào để thành công tạo ra một sản phẩm Handmade độc đáo như thế? Bí mật này sẽ được Sbiker bật mí cho bạn ngay sau đây!

Cách chế tai nghe Bluetooth cho mũ bảo hiểm tại nhà


Các bước chế tai nghe Bluetooth đơn giản cho mũ bảo hiểm

Muốn chế tai nghe Bluetooth cho mũ bảo hiểm thật ra không khó. Bởi bạn chỉ cần thực hiện tuần tự các hướng dẫn chi tiết dưới đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị các nguyên vật liệu cần có để chế tạo nón như mũ bảo hiểm Fullface, Module nhận âm thanh bằng công nghệ Bluetooth có Pin và Micro, cổng đực Audio 3mm, tai nghe cũ và bộ tuỳ chỉnh âm thanh.

  • Bước 2: Bạn hãy gỡ tai phone bên trong tai nghe chính ra một cách thật nhẹ nhàng rồi hàn cổng đực Audio vào đầu tai phone. Muốn vết hàn chắc chắn hơn, bạn hãy dùng súng bắn keo bắn cố định khu vực này.

  • Bước 3: Tiến hành lắp ráp micro, pin, Jack cắm vào bệ đỡ gắn trước miệng nón. Riêng bộ Micro, thì bạn cần dùng giá đỡ để kẹp dính phụ kiện vào khung nhựa của nón.

  • Bước 4: Tiếp tục gắn bệ đỡ và loa vào hai chỗ áp tai trên nón bảo hiểm bằng keo dính 2 mặt. Sau đó, bạn chỉ việc luồng phần dây điện vào phía sau mút xốp là coi như hoàn thành.

  • Bước 5: Bạn hãy kiểm tra lại toàn bộ các chi tiết lắp đặt và thử sử dụng tai nghe Bluetooth. Nếu mọi thứ hoạt động ổn định, thì có nghĩa là bạn đã thực hiện đúng kỹ thuật. 

Lưu ý cần biết khi chế tai nghe Bluetooth cho mũ bảo hiểm


Bạn hãy đến Sbiker mua sắm mũ bảo hiểm có gắn tai nghe nếu không nắm rõ quy trình chế tạo

Trong quá trình chế tai nghe Bluetooth cho nón bảo hiểm, bạn cần lưu ý các vấn đề sau đây:

  • Bạn hãy chọn loại tai nghe Bluetooth chất lượng cao như Cardo để đảm bảo hiệu năng sử dụng kéo dài. 

  • Bạn hãy thực hiện các thao tác một cách nhẹ nhàng để không làm đứt dây điện hoặc nứt vỡ chi tiết lắp ráp.

  • Bạn cần phải tiến hành lắp ráp tai nghe Bluetooth theo đúng trình tự hướng dẫn để công việc không bị đảo lộn, mất trật tự.

  • Nếu bạn không nắm rõ quy trình thực hiện, thì bạn hãy nhanh tay đến Sbiker để mua sắm cho mình chiếc mũ bảo hiểm có gắn tai nghe Bluetooth xịn sò ngay.


Ghé Shop Lắp Cho Nha Các Bạn
Trên đây là cách chế tai nghe Bluetooth cho mũ bảo hiểm và các lưu ý quan trọng đi kèm. Bạn hãy nhanh tay áp dụng ngay hôm nay hoặc liên hệ với Sbiker để mua sắm sản phẩm giá tốt ngay tức thì.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tai nghe tích hợp camera hành trình


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Baga thùng givi xe honda cb600
Baga thùng givi xe honda cb600

Baga thùng givi cb600 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau.

Baga thùng givi xe yamah mt03
Baga thùng givi xe yamah mt03

Baga thùng givi mt03 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop.

BEN NÂNG XE BENELLI
BEN NÂNG XE BENELLI

BEN NÂNG XE BENELLI MBIKER được phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP sản phẩm bảo hành 1 năm. mã ben nâng mb360 khách mua cháy hàng

[THAM KHẢO NGAY] Địa chỉ bán Mũ Bảo Hiểm LS2 chất lượng
[THAM KHẢO NGAY] Địa chỉ bán Mũ Bảo Hiểm LS2 chất lượng

Mũ Bảo Hiểm LS2 - cái tên khá HOT trong thị trường nón bảo hiểm dành cho dân phượt thủ. Tậu ngay 1 em chất lừ này cho chuyến đi sắp tới!

Bôi trơn sên - Sản phẩm bảo dưỡng cho chiếc xe được bền bỉ hơn
Bôi trơn sên - Sản phẩm bảo dưỡng cho chiếc xe được bền bỉ hơn

Tìm hiểu về khái niệm bôi trơn sên, tổng hợp các sản phẩm bôi sơn trên Hot nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm bảo dưỡng cho chiếc xe được bền bỉ

Mách bạn những món Phụ Kiện Moto hữu ích
Mách bạn những món Phụ Kiện Moto hữu ích

Bạn chỉ cần gõ chữ Phụ Kiện Moto thì Google sẽ trả về hơn 13 triệu kết quả tìm kiếm vỏn vẹn trong vòng 0,47 giây, mách bạn một số món sau