☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

ĐÈN TRỢ SÁNG KENZO CHÍNH HÃNG

Kenzo hiện được biết đến như là thương hiệu chuyên sản xuất đèn trợ sáng chất lượng cao trên thị trường hiện nay. Vì vậy các dòng sản phẩm do nhãn hàng sản xuất luôn nhận được sự tin dùng của đông đảo người dùng. Nhưng không phải ai cũng biết bộ đèn trợ sáng Kenzo có ưu điểm gì nổi bật mà lại được ưa chuộng đến thế? Giá bán sản phẩm chính hãng hiện nay bao nhiêu tiền? Đây cũng là vấn đề chính mà chúng ta cùng bàn đến ngay sau đây.

Các loại đèn trợ sáng Kenzo được sử dụng phổ biến hiện nay



Kenzo hiện cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau

Đèn trợ sáng Kenzo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Kenzo, nhãn hàng chuyên sản xuất các thiết bị chiếu sáng chất lượng cao. Thương hiệu này hiện cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng như:

  • Đèn trợ sáng Kenzo KZ40 nhiệt màu có chỉ số chống nước lên đến IP68 nên không lo bị hư hỏng vì ẩm ướt.

  • Đèn trợ sáng Kenzo Z20 được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao đem đến nguồn ánh sáng mạnh mẽ cho người dùng.

  • Đèn Kenzo V9S được tích hợp bộ đèn Led có tuổi thọ kéo dài hàng chục ngàn giờ liền.

  • Đèn Kenzo X8 hoạt động với công suất lớn hỗ trợ người dùng đi dưới trời sương mù hoặc khi trời đổ mưa lớn.

  • Đèn Kenzo V8 có khả năng chống rung và chống sốc tốt nên hiếm khi bị hư hỏng hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng.

  • Đèn trợ sáng Kenzo ZX2, XZ6 và ZX8 chiếu sáng hiệu quả với mức nhiên liệu thấp nhất cho người dùng. 

Đèn trợ sáng Kenzo dùng được cho các loại xe nào?

Hiện tại, đèn trợ sáng Kenzo được lắp đặt cho hầu hết các loại xe gắn máy phổ biến trên thị trường. Ví dụ như:

  • Exciter 135, Exciter 150, Winner 135, Winner 150, Winner X

  • SH Mode, Sh 125/150i, Lead 125Fi, Nouvo SX, Nouvo Fi 2015

  • Luvias 125 , PCX 125, Vespa LX, Dylan, Nozza

  • Sirius Fi, Future, Future Neo, Wave Alpha

Tuỳ vào từng loại xe và nhu cầu sử dụng đèn trợ sáng của mình, mà bạn hãy chọn mua bộ sản phẩm có chủng loại phù hợp. Nếu không có nhiều kinh nghiệm mua sắm khi này, thì tốt nhất là bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của các tư vấn viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.



Đèn chiếu sáng Kenzo sử dụng được cho nhiều loại xe khác nhau

Ưu điểm nổi bật của đèn trợ sáng Kenzo

So với các dòng sản phẩm giá rẻ được phân phối tràn lan trên thị trường, đèn trợ sáng Kenzo được ưa chuộng hơn cả bởi các ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Đèn Led trợ sáng đến từ thương hiệu uy tín có cấu tạo đơn giản nên rất dễ lắp đặt trong quá trình sử dụng. 

  • Dòng sản phẩm cung cấp luồng ánh sáng tập trung về một nơi với cường độ cực kỳ mạnh mẽ, giúp người dùng quan sát tốt cung đường di chuyển của mình.

  • Đèn Led cao cấp có khả năng kháng bụi, kháng nước, chống sốc và chốc nứt vỡ hiệu quả nên cho tuổi thọ sử dụng kéo dài.

  • Sản phẩm được tích hợp nhiều chế độ chiếu sáng thông minh như cos vàng và chỉnh pha tuỳ ý nên sử dụng được cho mọi trường hợp.

  • Điều quan trọng nữa là đèn trợ sáng Kenzo được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng kéo dài từ 12 tháng đến 24 tháng giúp bạn bảo vệ được quyền lợi tối đa cho mình. 

Đèn trợ sáng Kenzo bao nhiêu tiền?

Như đã nói ở trên, đèn trợ sáng Kenzo được sản xuất với nhiều mẫu mã, kích thước và chủng loại khác nhau. Vậy nên giá bán của dòng sản phẩm cũng dao động cao thấp tùy vào từng loại đèn được cung ứng trên thị trường hiện nay! 

Nhưng nhìn chung thì mức giá được niêm yết cho đèn Led Kenzo dao động từ vài trăm nghìn đồng cho đến 1 triệu đồng/bộ hoặc hơn. Nếu bạn chọn mua bộ đèn Led có công suất càng lớn, giá cả sẽ càng cao và ngược lại.

Một bí quyết hay giúp bạn giảm thiểu chi phí mua sắm đèn trợ sáng Kenzo cho mình chính là bạn hãy liên hệ với cửa hàng bán hàng chính hãng uy tín. Nơi nhập khẩu và phân phối sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua bất kỳ bên trung gian nào. 



Đèn trợ sáng của Kenzo được niêm yết giá bán từ vài trăm nghìn đến trên 1 triệu đồng/bộ

Nơi bán đèn trợ sáng Kenzo chính hãng, chất lượng cao

Tự hào là cửa hàng bán đèn trợ sáng Kenzo được tin dùng số 1 hiện nay, Sbiker sẽ mang đến cho bạn dòng sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung ứng đều còn nguyên tem nhãn, hộp đựng và cả seal giấy cho bạn tự tay khui mở cho mình.

Mỗi một bộ đèn trợ sáng tại cửa hàng đều được Sbiker áp dụng chế độ bảo hành uy tín kéo dài theo đúng quy định. Nếu có bất kỳ vấn đề gì phát sinh, bạn sẽ được Sbiker hỗ trợ xử lý và đổi mới đèn trợ sáng ngay khi cần.

Đến đây bạn đã hiểu rõ hơn về đèn trợ sáng Kenzo được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Đây quả là lựa chọn rất đỗi lý tưởng dành cho những ai muốn có được một thiết bị trợ sáng bền bỉ, chất lượng cho riêng mình. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm bộ sản phẩm cao cấp để lắp đặt cho xế yêu của mình, vậy bạn hãy đến với Sbiker ngay hôm nay!

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Cửa Hàng Đồ Phượt Đồng Nai Mũ fullface, áo giáp, thùng givi
Cửa Hàng Đồ Phượt Đồng Nai Mũ fullface, áo giáp, thùng givi

Shop đồ phượt Đồng Nai chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface YOHE áo giáp thùng givi, áo mưa givi, balo túi

Review bộ bơm vá xe nào tốt nhất hiện nay?
Review bộ bơm vá xe nào tốt nhất hiện nay?

Bộ bơm vá xe nào tốt nhất hiện nay? Sản phẩm nào đang nhận được sự tin dùng nhiều nhất? Câu trả lời sẽ có trong các Review chi tiết sau đây!

MŨ Fullface Yohe Quận Phú Nhuận
MŨ Fullface Yohe Quận Phú Nhuận

Mũ fullface yohe Quận Phú Nhuận phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc có đủ size

SHOP PHƯỢT DĂKLĂK
SHOP PHƯỢT DĂKLĂK

ĐăkLăk mua đồ phượt ở đâu? Đồ phượt đi ĐăkLăk bao gồm những gì? 10 món dưới đây bạn đã có những món nào rồi?

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 4 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 4 CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt quận 4 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 4 có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

Nón bảo hiểm xe đạp POC - Siêu nhẹ, an toàn và bền đẹp
Nón bảo hiểm xe đạp POC - Siêu nhẹ, an toàn và bền đẹp

Nón xe đạp POC dòng nón bảo hiểm dành riêng cho xe đạp với thiết kế siêu nhẹ, an toàn, và bền đẹp thích hợp với dân phượt.