☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Đèn trợ sáng giá rẻ - Sự lựa chọn tốt nhất cho dân chơi xe

Không những vừa giúp hỗ trợ tăng khả năng nhìn vào ban đêm, quan sát tốt hơn khi đi tại những khu vực có sương dày đặc mà đèn trợ sáng giá rẻ còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe nữa. Bạn đã biết được những loại đèn trợ sáng giá rẻ nào chưa? Hãy cùng SBIKER tìm hiểu về loại đèn trợ sáng này bạn nhé.

Đèn trợ sáng giá rẻ

Đôi chút thông tin về đèn trợ sáng giá rẻ

Cuộc sống càng ngày càng phát triển, vấn đề giao thông đường bộ xuống cấp trầm trọng do các xí nghiệp, công ty vận tải vẫn ngày đêm hoạt động dẫn đến đường phố xuống cấp cực kì nghiêm trọng cùng với đó là những ổ gà, ổ voi xuất hiện đầy đường. 

Nếu chẳng may đi vào ban đêm hoặc những lúc trời mưa, trời nhiều sương mù thì đèn xe mặc định của nhà sản xuất không thể đáp ứng được tầm nhìn của người lái phương tiện được.



Thông tin về đèn trợ sáng giá rẻ

Chính vì thế, việc trang bị cho mình thêm thiết bị hỗ trợ khả năng phát ánh sáng sẽ giúp cho mình được có thể nhìn thấy rõ đường hơn cũng như bảo đảm an toàn khi di chuyển dưới điều kiện trời tối hơn. 

Đó cũng chính là lý do các loại đèn trợ sáng giá rẻ đang là xu hướng được khá nhiều người lựa chọn sử dụng. Không những thế, hiện nay các bạn trẻ cũng rất thích lắp thiết bị này lên xe bởi nó còn mang yếu tố thẩm mỹ cho xe nữa.

Có các loại đèn trợ sáng giá rẻ được ưa chuộng nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn trợ sáng giá rẻ khá được ưa chuộng như đèn L4, đèn L6, đèn L4x hay U7 … với giá thành chỉ vài trăm ngàn cho đến cả vài triệu bạc tùy theo chất lượng và nhu cầu sử dụng.

Điểm khác nhau giữa các loại đèn trợ sáng về cơ bản thì sẽ phân chia ra loại có Bi cầu và loại không có bi cầu. 

Đèn trợ sáng giá rẻ L4

Đèn L4 hay còn gọi là đèn Cree L4 gồm có 4 tim nhỏ. Những tim nhỏ này có khả năng phát ra ánh sáng với cường độ gấp 3 lần so với đèn Xenon và gấp hơn 10 lần so với đèn Halogen. 


Đèn trợ sáng giá rẻ L4

Đèn trợ sáng giá rẻ L4X

Đèn trợ sáng L4X là bản nâng cấp của đèn L4. Phiên bản này sử dụng loại công nghệ mới hơn, độ thẩm mỹ đẹp hơn, có tuổi thọ lâu hơn so với phiên bản cũ.

Đèn trợ sáng giá rẻ L4X


Đèn trợ sáng giá rẻ L6

Đèn trợ sáng L6 cũng tương tự như loại L4 nhưng nó có đến 6 tim nhỏ. Kiểu dáng của đèn trợ sáng L6 khá thô, không thẩm mỹ lắm nhưng bù lại là ưu điểm cho những ai yêu thích sự góc cạnh, mà đặc biệt giá lại rẻ.


Đèn trợ sáng giá rẻ L6


Đèn trợ sáng giá rẻ U7

Đèn U7 là loại đèn hiện đại sử dụng công nghệ Led Cree mang đến khả năng chiếu sáng cao, nâng tầm nhìn kể cả khi đi trong thời tiết sương mù hay trời mưa to. Độ thẩm mỹ của đèn U7 được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng.



Đèn trợ sáng giá rẻ U7

Lời kết

Trên thị trường hiện nay thì có khá nhiều đơn vị, shop kinh doanh đang cung cấp các loại đèn trợ sáng giá rẻ với rất nhiều chủng loại, giá cả tùy chọn để bạn có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, cũng không ít trường hợp mắc phải là mua nhầm với loại đèn trợ sáng giá rẻ kém chất lượng.

SBIKER SHOP là địa chỉ đang cung cấp các loại sản phẩm hot bảo hộ cho xe máy được rất nhiều khách hàng tin tưởng và tìm mua sử dụng. SBIKER Shop chỉ chuyên cung cấp các loại hàng chính hãng, giá gốc, đảm bảo chất lượng và nói không với việc hàng giả, hàng nhái. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua đèn trợ sáng giá rẻ thì hãy liên hệ với SBIKER SHOP qua thông tin liên hệ sau:

  • Địa chỉ: 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
KHÓA SMARTKEY HONDA GÒ VẤP
KHÓA SMARTKEY HONDA GÒ VẤP

Shop độ khóa Smartkey Gò Vấp chuyên lắp đặt các loại khóa smartkey Honda ở Gò Vấp sản phẩm chính hãng bảo hành 1 đổi 1 trên năm bảo hành về sau

Thùng givi Exciter 155
Thùng givi Exciter 155

Thùng givi exciter 155 sản phẩm mới nhất năm 2021 thùng givi xe exciter 155 vva nhiều mẫu mã khác nhau dung tích từ 25 đến 43 lít bảo hành 2 năm

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 2 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 2 CÓ NHỮNG GÌ

Shop Phượt Quận 2 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 2 có Baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO HÓC MÔN CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO HÓC MÔN CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Hóc Môn có những gì? Shop đồ bảo hộ moto huyện Hóc Môn có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

MŨ fullface yohe quận 9
MŨ fullface yohe quận 9

Mũ yohe quận 9 phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP quận 9, fullface yohe quận 9 Với nhiều mẫu mã size S M L XL XXL sản phẩm bảo hành 2 năm

KINH NGHIỆM Đi Cắm Trại nên mang gì Mặc gì là chuẩn
KINH NGHIỆM Đi Cắm Trại nên mang gì Mặc gì là chuẩn

Đọc ngay những kinh nghiệm khi Đi Cắm Trại và các vật dụng bắt buộc cần chuẩn bị trong bài viết này để giúp chuyến đi thêm hoàn hảo nhé!