☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Bộ bơm vá xe đạp - sản phẩm cần thiết và tiện dụng nhất định phải có

Tất nhiên trong quá trình di chuyển bằng xe đạp đường dài, sẽ khó tránh khỏi những sự cố bất ngờ như: Xì lốp, thủng lốp do vật nhọn đâm vào… Lúc này, với bộ bơm vá xe đạp bạn mang theo sẽ là sản phẩm rất cần thiết và tiện dụng. Bởi giúp bạn khắc phục ngay được những vấn đề nêu trên và tiếp tục hành trình một cách an toàn. 

Thông tin giới thiệu về bộ bơm vá xe đạp cần biết

Nếu bạn là người yêu thích và hay di chuyển bằng xe đạp. Vậy tốt nhất trên mọi nẻo đường đi của bạn, hay trang bị thêm một bộ sản phẩm bơm vá xe đạp nhỏ gọn, tiện lợi. Bởi chúng mang đến nhiều công dụng tuyệt vời như:

Video Chi tiết tất cả bộ vá lụi vá nấm stop & go chính hãng nhập khẩu

Các dụng cụ có trong bộ sản phẩm

Trọn bộ bơm vá xe đạp gồm có đầy đủ các thiết bị, dụng cụ bơm vá xe cần thiết như sau: Link Mua Bộ vá Stop & Go chính hãng - giá niêm yết



Các dụng cụ có trong bộ bơm vá xe đạp 

  • 1 hộp đựng tất cả sản phẩm bơm vá.

  • 1 cây thăm dò lỗ thủng và 1 cây khoét lỗ.

  • 2 cây chuyên dụng để móc vỏ lốp.

  • 1 chai keo để vá lốp.

  • Miếng vá xe đạp (khoảng 8 miếng) hoặc múm vá cao su (khoảng 15 mún)

  • 1 chiếc ráp dùng để đánh săm lốp.

  • 1 ống bơm mini.

  • 1 cây hỗ trợ đẩy nấm vá.

  • Kèm với đó 1 tờ giấy hướng dẫn sử dụng và bộ cờ lê, lục giác để hỗ trợ tháo bánh lốp xe…

Công dụng của sản phẩm bơm vá xe đạp 

  • Sản phẩm có đầy đủ các dụng cụ, thiết bị bơm vá xe mà bạn cần.

  • Hỗ trợ giúp bạn theo tác nhanh chóng trong trường hợp xe đạp bị hư hỏng, xì lốp giữa đường.

  • Được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ giúp bạn dễ dàng mang theo mọi lúc trên mọi nẻo đường đi.

  • Có tính ứng dụng đa năng có thể bơm lẫn vá xe với nhiều loại lốp xe khác nhau.

  • Cách sử dụng đơn giản, không tốn lực, mọi đối tượng đều có thể tự thực hiện bơm vá.

>> Qua đó, thấy được bộ bơm vá xe đạp đã trở thành những dụng cụ rất cần thiết cho những chuyến phượt đường dài bằng xe đạp mà bạn cần trang bị.

Hướng dẫn tự bơm vá xe đạp khi gặp sự cố

Nếu không may bạn gặp sự cố thủng lốp xe đạp giữa đường. Nhưng bạn có mang theo bộ bơm vá xe đạp, vậy bạn có thể thực hiện đơn giản các bước tự bơm vá xe đạp ngay sau đây:



Bộ bơm vá xe đạp giúp bạn tự xử lý những tình huống bất khả kháng

  • Thực hiện tháo bánh xe đã bị xì lốp ra, dùng các loại cơ lê có trong bộ sản phẩm để tháo bánh ra khỏi khung xe.

  • Sau mở nắp van và hãy cho xì hết hơi bên trong lốp xe ra. Tiếp, thực hiện tháo lốp ra khỏi vành xe bằng cách dùng bộ móc lốp.

  • Tháo săm (ruột xe) khỏi lốp, sau đó bơm căng ruột xe lên nhằm tìm đúng vị trí bị thủng để thực hiện vá lốp. 

  • Sau vá nên để ruột xe bên ngoài khoảng vài phút để khô keo, sau đó, thực hiện bỏ ruột xe vào lại bên trong lốp xe hoàn toàn.

  • Hoàn thành xong quy vá xe, gắn bánh xe vào lại khung xe như ban đầu. Đồng thời, bơm bánh xe ở mức áp suất phù hợp cũng như kiểm tra kỹ lại bánh xe lần nữa và tiếp tục di chuyển.

Địa chỉ mua bộ bơm vá xe đạp uy tín, chất lượng không thể bỏ qua

Vì nhu cầu tìm mua bộ sản phẩm bơm vá xe đạp ngày một nhiều từ người dùng. Nên trên thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng, địa chỉ bày bán bộ đồ bơm vá xe đạp. Điều này, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm. Theo đó, bạn có thể chọn mua thông qua 2 kênh mua thông thường đó là kênh online và kênh offline.


Mua bộ bơm vá xe đạp chính hãng, chất lượng tại Sbiker

++ Kênh online: Cũng có nhiều khách hàng đã tin tưởng chọn mua qua các trang thương mại điện tử lớn, uy tín như: Shopee, Tiki, lazada, Sendo hoặc mua trên trang web công ty như: Sbiker Shop (https://sbiker.vn/).

++ Kênh offline: Khách hàng có thể mua bộ bơm vá xe đạp trực tiếp tại cửa hàng Sbiker. Vì đây là địa chỉ uy tín hàng đầu tại thị trường Tp.HCM trong việc phân phối các bộ sản phẩm bơm vá xe hiện đại, chất lượng cao. Đến với Sbiker khách hàng không chỉ được tìm chọn, tư vấn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Hơn thế, còn được mua sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất. Đi cùng với đó là những chính sách bán hàng cực tốt như: Đổi trả, bảo hành sản phẩm….

Vậy nên, còn do dự gì mà không đến ngay với cửa hàng Sbiker để sở hữu cho bản thân bộ bơm vá xe đạp chất lượng, hợp giá tiền. Nhằm hỗ trợ bạn trong những trường hợp cần thiết, khẩn cấp như: Xe thủng lốp, bánh xe bị non (mềm, thiếu hơi)... tại nơi hoang vắng, không có tiệm sửa xe đạp.

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT NINH BÌNH
SHOP PHƯỢT NINH BÌNH

Chuyến đi của bạn đã an toàn? Bạn sắp đi phượt nhưng lại chưa biết chuẩn bị gì? Cùng SBIKER SHOP tìm hiểu về 10 món đồ cần thiết cho phượt thủ nhé

Tai nghe Cardo
Tai nghe Cardo

Tai nghe Cardo là dòng sản phẩm đang được yêu thích số 1 thị trường hiện nay. Vậy lý do là vì sao? Hãy cùng Sbiker tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!

Yêu là gì mà làm người điên điên say say đến thế
Yêu là gì mà làm người điên điên say say đến thế

yêu là gì mà làm người điên điên say say đến thế, Yêu là gì mà làm người người can tâm mang theo si mê là một bài nhạc nền gây nghiền trên TikTok.

SHOP PHƯỢT KONTUM
SHOP PHƯỢT KONTUM

Kon Tum đi phượt thì mua đồ ở đâu chất lượng và được bảo hành??? SBIKER SHOP cung cấp các sản phẩm phượt cho bạn một chuyến đi an toàn và đáng nhớ

SHOP PHƯỢT ĐỒNG THÁP
SHOP PHƯỢT ĐỒNG THÁP

Đồng Tháp shop phượt có những gì? List 10 món đồ không thể thiếu của anh em phượt thủ Đồng Tháp . Địa chỉ uy tín mua đồ bảo hộ ở Đồng Tháp .

Baga thùng givi xe kawasaki z400
Baga thùng givi xe kawasaki z400

Baga thùng givi xe z400 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau