☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 6 mẫu xe đi phượt cho nữ hot nhất hiện nay

Bạn muốn tìm hiểu xe đi phượt cho nữ? Bạn không biết mẫu xe nào chất lượng và hoạt động bền bỉ? Đừng lo lắng, bài viết sau sẽ giới thiệu top 6 mẫu xe đi phượt cho nữ hot nhất hiện nay.

Nên chọn xe số, xe côn hay xe tay ga để đi phượt?

Trước khi muốn biết top 6 mẫu xe đi phượt cho nữ chất lượng? Mọi người cần lưu ý đến việc nên chọn loại xe gì để đi phượt?

Hiện có 3 dòng xe chính để mọi người có thể lựa chọn đi phượt. Đó là xe số, tay ga và xe con. Mỗi một dòng xe sẽ có những đặc biệt nổi bật riêng. Chẳng hạn như:

Nên chọn xe số, xe côn hay xe tay ga khi đi phượt?

Xe số

  • Ưu điểm: Xe số giúp chủ động tăng giảm số khi cần thiết. Đồng thời, dễ bảo dưỡng và giúp tiết kiệm xăng.

  • Nhược điểm: Phần lớn, xe số đều có cốp nhỏ và không có quá nhiều không gian để đựng vật dụng khi phượt.

Xe tay ga

  • Ưu điểm: Xe dễ điều khiển, cốp rộng có thể chứa nhiều vật dụng cần thiết. 

  • Nhược điểm: Loại xe này sử dụng dây cu-roa và hộp số vô cấp nên không ít hợp để leo đèo dốc. Mặt khác, việc bảo dưỡng xe cũng khá phức tạp, chi phí bảo dưỡng cao, hao xăng,...

Xe côn tay

  • Ưu điểm: Xe giúp chủ động tăng giảm số và can thiệp vào ly hợp bằng tay côn. Từ đó, có thể thực hiện các kỹ thuật vê côn và ngắt côn khi chạy dễ dàng. Ngoài ra, xe côn còn có thể chứa nhiều xăng, trung bình từ 7 – 12 lít. Với lượng xăng này, đủ cho bạn thực hiện một hành trình phượt dài.

  • Nhược điểm: Xe không có cốp hoặc cốp rất nhỏ, tiêu hao nhiều nhiên liệu, kỹ thuật lái phức tạp,...

Mỗi một dòng xe có ưu nhược điểm riêng. Do đó, tùy theo sở thích và điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn loại xe phù hợp nhất. Link Mua Sản Phẩm Đồ Bảo Hộ Xe Máy

Top 6 mẫu xe đi phượt cho nữ hot nhất hiện nay

Không riêng gì các chàng trai mà hiện nay các cô nàng cũng yêu thích những chuyến phượt dài. Chính vì vậy mà việc lựa chọn mẫu xe đi phượt cho nữ luôn được quan tâm. 

Sau đây là top 6 mẫu xe đi phượt cho nữ có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế cá tính:

Xe Yamaha FZ150i

Dòng xe đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là Yamaha FZ150i. Xe được thiết kế với kiểu dáng nakedbike, khung Deltabox. Đặc biệt, trọng tâm hướng về phía trước giúp chị em dễ dàng xử lý tình huống bất ngờ.

Để đảm bảo an toàn, Yamaha FZ150i được trang bị vành có đường kính 17 inch. Đi kèm là lốp không săm với kích thước 90/80-17M trước và 120/70-17M sau. Do đó, dòng xe phân khối lớn này đang được nhiều chị em lựa chọn. Nhất là những người đam mê tốc độ và muốn được chinh phục những cung đường khó.


Yamaha FZ150i – Xe đi phượt cho nữ được ưu tiên lựa chọn

Xe Benelli TNT 125

Xe đi phượt cho nữ tiếp theo là dòng xe Benelli TNT 125. Loại xe này hiện sở hữu động cơ hoàn hảo nên được nhiều chị em lựa chọn.

Về thiết kế, xe Benelli TNT125 có khung thép mạnh mẽ, bánh xe hợp kim với phanh đĩa. Đi cùng là lốp bám sát phù hợp để di chuyển trên những cung đường ngoằn ngoèo, trơn trượt. 

Xe Honda MSX 125

MSX 125cc 2017 là phiên bản xe moto được nâng cấp bởi Honda. Dòng xe này được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS – Đây là một kỹ thuật tiên tiến trên dòng xe 125 phân khối.

Ngoài ra, xe Honda MSX 125 có thiết khá “ngầu”. Ở phiên bản mới nhất, xe còn được trang bị chìa khóa tiện lợi, có thể gấp gọn và bật ra bằng một nút bấm.

Xe Brixton BX 125/150

Đây cũng được xem là một trong những mẫu xe đi phượt cho nữ. Xe Brixton BX 125/150 có thiết kế gọn, thanh mảnh và mang kiểu dáng cổ điển. 

Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện, xe đã lập tức lên cơn sốt trong giới mộ điệu. Và đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng đam mê phượt. 


Xe Brixton BX 125/150 dành cho nữ

Xe Kawasaki Z125

Xe Kawasaki Z125 2017 gây ấn tượng sâu sắc với bộ tem mới của đội đua Kawasaki Racing. Tem được gắn dưới nắp bình xăng và phần ốp 2 bên sườn. Trong đó, vỏ bình xăng được trang trí bởi các họa tiết xanh đen và trắng khá nổi bật.

Để đảm bảo an toàn khi di chuyển, xe Kawasaki Z125 2017 còn được trang bị bộ mâm hợp kim, sơn đen, có kích thước 12 inch. Đi cùng là hệ thống ống xả đặt dưới gầm xe. Do đó, mẫu Kawasaki Z125 2017 luôn được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Xe Honda Monkey 

Xe đi phượt cho nữ cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là Honda Monkey. Mẫu xe này sở hữu ngoại hình cực chất. Đi kèm là thiết kế độc lạ đem đến cảm giác nhẹ nhàng cho người sử dụng.

Xe Honda Monkey được xem là hiện thân của Z50 xuất xưởng vào những năm 70. Các bộ phận của xe đều được nhà sản xuất mạ crom – đặc trưng cho mẫu xe máy cổ điển. Kiểu dáng của xe cũng khá nổi bật và có tính linh hoạt cao.

Trên đây Sbiker đã giới thiệu top 6 mẫu xe đi phượt cho nữ hot nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin có được, chúng tôi tin chắc các bạn nữ sẽ tìm cho mình được mẫu xe ưng ý nhất. Chúc bạn thượng lộ bình an!

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Top 7 căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất hiện nay
Top 7 căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm cho mình căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất? Vậy thì đừng bỏ qua top 7 căn Villa nghỉ dưỡng hot nhất hiện nay nhé!

Nón bảo hiểm kết có chất lượng hay không? Mua ở đâu giá tốt
Nón bảo hiểm kết có chất lượng hay không? Mua ở đâu giá tốt

Nón bảo hiểm kết đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cùng bài viết tìm hiểu địa chỉ mua sản phẩm chất lượng.

MŨ Fullface Yohe Quận 1
MŨ Fullface Yohe Quận 1

MŨ Fullface Yohe Quận 1 phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt đủ size

Baga thùng givi kawasaki z650
Baga thùng givi kawasaki z650

Baga thùng givi z650 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau

SHOP PHƯỢT CẦN THƠ
SHOP PHƯỢT CẦN THƠ

Cần Thơ shop phượt có những gì? List 10 món đồ không thể thiếu của anh em phượt thủ Cần Thơ. Địa chỉ uy tín mua đồ bảo hộ ở Cần Thơ.

Cửa hàng đồ phượt Lạng Sơn
Cửa hàng đồ phượt Lạng Sơn

Cửa hàng đồ phượt Lạng Sơn chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay