☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Nón đua xe đạp - vật dụng đang vô cùng “hot” hiện nay

    Trên thị trường hiện nay những chiếc xe đạp thể hình đang rất được ưa chuộng. Dân đua xe chính hiệu thường sử dụng những chiếc xe đua này cho các chặng đua của mình. Thế nhưng, một vận dụng không thể thiếu cho những cuộc đua chính là một chiếc nón đua xe đạp chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết để bạn có thể chọn lựa một chiếc nón đua xe đạp thật phù hợp với mình qua bài viết dưới đây.
Link Shopee Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết

Nón đua xe đạp là gì?

    Đua xe là một môn thể thao địa hình, do đó nguy cơ để xảy ra chấn thương là rất lớn. Từ đấy nón đua xe đạp được ra đời nhằm bảo vệ đầu và những chấn thương vùng cổ. Nón bảo hiểm đua xe đạp được thiết kế khá nhẹ, ôm nửa đầu và có nhiều rãnh thoáng khí, mang lại sự thông thoáng nhất cho mọi người dùng.

Những chiếc nón bảo hiểm đua xe đạp có 2 lớp chính. Lớp ngoài được làm từ nguyên liệu nhựa cứng như Polypropylene mở rộng và Polyurethane mở rộng. Lớp bên trong được làm từ các miếng mút, xốp siêu nhẹ sẽ giúp các vận động viên ít tiêu hao sức lực hơn trên các chặng đường. Link Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết



Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM



Nón đua xe đạp từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu của dân đua

Ngoài ra những chiếc nón đua xe đạp còn có chức năng tăng-đơ điều khiển. Chức năng này sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Vì vậy, để các tay đua có thể yên tâm lưu thông và bảo vệ cho chính mình thì bạn nên chọn mua những loại nón xe đạp thể thao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng sẽ ngăn chặn và giảm các lực tác động trực tiếp lên bộ phận đầu hay giảm các nguy cơ bị chấn thương sọ não.

Tuy nhiên, khi sử dụng nón đua xe đạp, người dùng cần tránh những chiếc nón đã qua va chạm. Bởi có thể, kết cấu nón đã bị hư mà mắt thường của bạn không thể nhìn thấy. Các nguy dẫn đến tổn thương rất dễ xảy ra. Click : nón xe đạp nhập khẩu tốt hiện nay

Một số thương hiệu nón đua xe đạp nổi tiếng trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu và mẫu mã nón đua xe đạp đa dạng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua, hãy tham khảo một số thương hiệu này.

Nón bảo hiểm xe đạp Royal

    Nón bảo hiểm Royal được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng trong giới đua xe. Bởi thương hiệu Royal chuyên sản xuất các mặt hàng bảo vệ cho các tay đua xe đạp. Mũ bảo hiểm được làm từ chất liệu nhựa ABS với độ dày lên đến 4mm. Đồng thời, chúng được bọc thêm một lớp nhựa PC có khả năng chịu được những va đập mạnh. 



Thương hiệu nón đua xe đạp được ưa chuộng hiện nay

Royal được thiết kế vô cùng hiện đại, trên mũ kết hợp những lỗ thoáng khí giúp thoải mái và thông thoáng trong quá trình đua đường dài. Mũ bảo hiểm Royal không chỉ mang đến những ưu thế vượt trội, giá của chúng cũng chỉ thuộc tầm trung. Chính vì vậy, khi bạn có trong tay một số tiền vừa phải. Bạn có thể tham khảo nón bảo hiểm Royal để có thể sở hữu một chiếc nón đua xe đạp siêu tốt lại hợp với túi tiền của mình.

Nón bảo hiểm Bontrager

Nếu là một tay chơi xe đạp chính hiệu, có lẽ cái tên Bontrager với bạn có lẽ không còn xa lạ gì. Đây là một thương hiệu chuyên bán phụ tùng xe đạp hàng đầu tại Mỹ. Bontrager đã và đang mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.



Thiết kế tinh tế và sang trọng, cuốn hút người dùng từ lần đầu tiên

Mũ bảo hiểm xe đạp Bontrager được ví như một bước nhảy vọt trong công nghệ bảo vệ cho sự an toàn ngày nay. Sản phẩm được sử dụng từ công nghệ Wavecell, giúp các tay đua thoải mái khi sử dụng cũng như an toàn trong thi đấu. Bởi thiết kế từ lớp mút cao cấp bên trong sẽ giúp bạn thấm hút mồ hôi và vệ sinh một cách dễ dàng.

Người dùng cũng có thể điều chỉnh các thống số để nón bảo hiểm xe đạp có độ ôm khít vào sau đầu, tạo cảm giác vừa vặn và thoải mái khi sử dụng.

Cách chọn mua các loại nón đua xe đạp

Hiểu được tầm quan trọng của các loại nón đua xe đạp. Bạn hãy lựa chọn những chiếc mũ đạt chất lượng cao nhằm bảo đảm an toàn trên những đoạn đường đua nguy hiểm.  

Khi chọn nón bảo hiểm, điều đầu tiên người mua nên quan tâm đó chính là tem bảo hành, chất liệu bền bỉ và có khả năng hỗ trợ thông thoáng khí cao. Dựa vào những mục mô tả sản phẩm từ nhà sản xuất mà bạn có thể nắm rõ chất liệu và các thông tin cơ bản về sản phẩm này. 



Trên thị trường có quá nhiều kiểu dáng nón đẹp, độc mà giá cả phải chăng

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay xuất hiện những dòng nón bảo hiểm xe đạp có miếng lót kháng khuẩn, hỗ trợ quá trình thông thoái tôi đa cho người dùng. Sau khi tìm hiểu kỹ về các yếu tố, bạn có thể chọn mẫu mã, kích thước sản phẩm mình yêu thích rồi.

Địa chỉ mua nón đua xe đạp chính hãng

Có rất nhiều địa chỉ để người mua có thể tìm được dễ dàng. Tuy nhiên, nón đua xe đạp mua ở đâu và địa chỉ nào bán nón đua xe đạp giá rẻ lại là câu hỏi rất nhiều người băn khoăn. Bởi không phải địa chỉ nào cũng cung cấp những sản phẩm nón đua chất lượng. Các mặt hàng nhái cũng xuất hiện tràn lan trên thị trường.

Bạn hãy tham khảo Sbiker Shop nếu có nhu cầu mua các loại nón đua xe đạp chất lượng. Đây chính là một đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm mũ bảo hiểm và thiết bị bảo hộ xe đạp tốt nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm, Cửa hàng chúng tôi luôn đảm bảo:

  • Cam kết các mặt hàng chuẩn, tem bảo hành đúng quy định của các nhà sản xuất.

  • Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, ân cần và hoạt động 24/7.

  • Hỗ trợ quá trình vận chuyển, giao hàng tận nơi cho tất cả quý khách.

  • Hoàn tiền 100% nếu bất kỳ khách hàng nào phát hiện các mặt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

  • Nhiều hình thức thanh toán giúp khách hàng thoải mái khi lựa chọn và mua hàng.

Khi sự quan trọng của các loại nón đua xe đạp đã và đang được nhìn nhận đúng. Rất nhiều mẫu mã với thiết kế đẹp mắt và chất lượng xuất hiện trên thị trường. Là một tay đua xe chính hiệu, bạn đã chọn cho mình những loại nón đua xe nào rồi? Đặt hàng tại đây : 
Nón POC Chính Hãng

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Đặc điểm và địa chỉ mua lưới bình xăng giá rẻ, chất lượng
Đặc điểm và địa chỉ mua lưới bình xăng giá rẻ, chất lượng

Lưới bình xăng giúp bạn có thêm không gian để đồ và là vật trang trí cực chất cho xe. Cùng khám phá mẫu lưới trùm bình xăng đẹp nhất!

Baga thùng givi xe honda msx 125
Baga thùng givi xe honda msx 125

Baga thùng givi msx 125 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop

Đâu là loại đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua sắm ngay?
Đâu là loại đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua sắm ngay?

Muốn tìm được loài đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay, thì ít nhất bạn phải hiểu rõ được dòng sản phẩm này là gì? cùng tham khảo các mẫu trợ sáng sau đây

MŨ Fullface Yohe Quận Tân Phú
MŨ Fullface Yohe Quận Tân Phú

Mũ fullface yohe Quận Tân Phú phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt đủ size

Tìm hiểu về Áo Giáp Nữ và những điều bạn cần biết trước khi mua
Tìm hiểu về Áo Giáp Nữ và những điều bạn cần biết trước khi mua

Áo Giáp Moto Nữ các mẫu mã chất liệu khác nhau chùng ta cùng tìm hiểu về các dòng áo giáp dành cho nữ nhé, đi phươt, đua xe, touring...

Tổng hợp các loại phụ kiện đi phượt xe máy không thể thiếu
Tổng hợp các loại phụ kiện đi phượt xe máy không thể thiếu

Những phụ kiện đi phượt nào cần trang bị để đảm bảo hành trình của bạn được an toàn. Bỏ túi những phụ kiện đi phượt xe máy dưới đây nhé!