☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Mũ bảo hiểm PKL - đồ dùng không thể thiếu khi đi phượt

Khi đi phượt chúng ta không thể thiếu một chiếc mũ bảo hiểm PKL chắc chắn và cứng cáp. Vật dụng này sẽ bảo vệ cơ thể của bạn trước những tình huống nguy hiểm trong quá trình di chuyển. Hiện nay SBIKER đã và đang phân phối nhiều mẫu mũ bảo hiểm dành cho các bạn sử dụng xe PKL đi phượt. Để cùng tham khảo các mẫu mời bạn theo dõi bài viết sau! 

Các loại mũ bảo hiểm PKL tại SBIKER

Trên thị trường có đến 6 loại mũ bảo hiểm PKL kiểu dáng khác nhau. Nhưng ở cửa hàng của chúng tôi đang tập trung 2 mẫu chính là fullface và ¾ face đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.Mỗi loại sẽ có những đặc điểm và tính năng riêng cụ thể:


Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM

Mũ bảo hiểm PKL Full Face an toàn

Đây là dòng mỹ bảo hiểm được nhiều dân phượt sử dụng nhất bởi chúng có độ an toàn cao. Chúng có độ che phủ cao quanh cổ và đầu giúp bảo vệ người điều khiển moto khỏi mọi va chạm khi có sự cố xảy ra.

Mũ bảo hiểm fullface có ưu điểm gì?

Theo đánh giá của mọi dân phượt chiếc mũ này khá linh hoạt, dùng được cho mọi dòng xe và chạy ở mọi vận tốc. Tuy nhiên vẫn có những chiếc mũ bảo hiểm PKL có tính đặc thù như loại chắn gió, cản ma sát khi bạn đang đi với tốc độ lớn.  

Ngoài ra do đặc điểm khi đi phượt bạn không thể ngồi cúi người giống như đi ngoài đường mà phải ngồi thẳng lưng. Vì thế nếu dùng những chiếc mũ fullface thông thường khó có thể di chuyển, thậm chí ảnh hưởng đến hành trình của bạn.

Tại SBIKER các loại mũ fullface sẽ được trang bị thanh cằm ở vị trí thấp hơn. Riêng phần kính chắn được điều chỉnh chính diện giúp mang đến tầm nhìn tốt nhất cho người dùng.

Thêm nữa, sản phẩm này còn được gắn thêm một số tính năng như tai nghe Bluetooth hỗ trợ trao đổi và tương tác với người ngồi sau hoặc cả đoàn phượt. Nhìn chung đây là dòng mũ phượt rất đáng để anh em đầu tư. 

Mũ bảo hiểm dành cho dân phượt PKL open face (3/4)

Ngoài dòng mũ bảo hiểm PKL fullface SBIKER còn có thêm một dòng sản phẩm nữa là mũ 3/4 face. Chúng cũng tương đối kín bảo vệ được hết phần đầu, 2 bên. Tuy nhiên riêng phần mặt sẽ được thiết kế lại sao cho mặt của bạn được lộ ra bên ngoài để tăng tầm nhìn và quan sát dễ hơn.

Ưu điểm của loại mũ này là giúp người sử dụng có tầm ngắm tốt hơn, dễ dàng cảm nhận được cảnh vật xung quanh cùng luồng gió thiên nhiên. 

Tuy nhiên mũ bảo hiểm 3/4 face đã không còn có trang bị thanh cằm nên độ an toàn sẽ giảm đi một chút. Điều này có nghĩa là khi gặp sự cố có thể khuôn mặt của bạn sẽ dễ bị tổn thương do va chạm hơn. Dù vậy dòng mũ này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của những tay phượt gần.

Mũ ¾ face có những đặc điểm nổi bật nào?

Và hiện nay các dòng sản phẩm này đã được SBIKER cập nhật nhiều mẫu mới với giá phải chăng, tương đối mềm và phù hợp với túi tiền của người dùng. Đặc biệt khi mua mũ bảo hiểm PKL bạn còn được hưởng các chế độ bảo hành lâu dài cùng những chính sách ưu đãi về giá. Liên hệ ngay để được SBIKER tư vấn chi tiết.

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Bộ bơm vá xe là gì? Ưu điểm và cách sử dụng hiệu quả
Bộ bơm vá xe là gì? Ưu điểm và cách sử dụng hiệu quả

Bộ bơm vá xe là gì? Mua ở đâu chất lượng? Hãy liên hệ đến Sbiker, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm bộ bơm vá Stop & Go.

Baga thùng givi winner 150
Baga thùng givi winner 150

Thùng Givi Winner được lắp đặt trên baga givi chính hãng tại SBIKER Shop Thùng Givi Winner V1 giá niêm yết tùy theo kích cỡ màu sắc giá 750 đến 2500k

Đặc điểm và địa chỉ mua lưới bình xăng giá rẻ, chất lượng
Đặc điểm và địa chỉ mua lưới bình xăng giá rẻ, chất lượng

Lưới bình xăng giúp bạn có thêm không gian để đồ và là vật trang trí cực chất cho xe. Cùng khám phá mẫu lưới trùm bình xăng đẹp nhất!

Baga thùng givi xe honda cb400
Baga thùng givi xe honda cb400

Baga thùng givi cb400 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau.

SHOP PHƯỢT HÀ TĨNH
SHOP PHƯỢT HÀ TĨNH

Shop đồ phượt chất lượng ở Hà Tĩnh? Mua đồ bảo hộ moto ở đâu? Là những thắc mắc của người mới chơi xe. Cùng SBIKER SHOP tìm hiểu nha

Sbiker - địa chỉ cung cấp nón bảo hiểm cao cấp giá tốt nhất thị trường
Sbiker - địa chỉ cung cấp nón bảo hiểm cao cấp giá tốt nhất thị trường

Cùng bài viết tìm hiểu địa chỉ bán nón bảo hiểm cao cấp chất lượng, giá tốt nhất tại thị trường hiện nay. Top 3 mũ bảo hiểm cao cấp tốt sau đây