☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

TOP 5 địa điểm cắm trại gần Sài Gòn cực chất cho dân du lịch gần

Ở TPHCM nhưng bạn muốn đi cắm trại dã ngoại ngắn ngày? Không hề khó với danh sách 5 địa điểm cắm trại gần Sài Gòn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây! Hãy bỏ túi ngay để có kế hoạch đi chơi cắm trại gần thành thị thật nhanh chóng, dễ dàng nhé! Chắc chắn những nơi này sẽ cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên và thoải mái.

Hồ Dầu Tiếng – địa điểm cắm trại gần Sài Gòn lý tưởng

Hồ Dầu Tiếng – Bình Dương cách trung tâm TPHCM khoảng 80 – 90km. Hồ nằm ở huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương – là hồ nhân tạo lớn nhất nước ta phục vụ cho ngành nông nghiệp. Tuy là hồ của Bình Dương nhưng phần lớn hồ nằm ở địa phận tỉnh Tây Ninh. Có thể nói, diện tích rộng lớn trải dài các tỉnh thành này cũng là nét độc đáo của hồ.



cắm trại Hồ Dầu Tiếng

Khu vực dành cho cắm trại thuộc địa phận tỉnh Bình Dương không quá xa Sài Gòn. Đường đến nay cũng khá dễ dàng. Chỉ bằng Google Maps, bạn có thể dễ dàng di chuyển trong vòng 2 – 3 tiếng.

Hồ Dầu Tiếng không chỉ có phần đất trống rộng lớn, thích hợp cắm trại. Chúng còn có khung cảnh tự nhiên với sông hồ, núi hùng vĩ. Dịch vụ cắm trại, cho thuê đồ cắm trại và phục vụ ăn uống cuối tuần ở đây cũng khá phát triển. Rất nhiều người ghé đến đây mỗi tuần nên bạn không cần quá lo lắng rằng không được phục vụ chu đáo.

Hồ Trị An

Cũng cách TPHCM khoảng 100km, hồ Trị An – công trình hồ phục vụ công nghiệp thuỷ điện khá nổi tiếng với dân phượt. Không gian cắm trại tại Hồ Trị An rộng rãi và thoáng mát với hệ sinh thái tự nhiên. Hồ có trên dưới 40 đảo lớn nhỏ, sẽ mang lại trải nghiệm khung cảnh tuyệt vời cho những bạn thích cắm trại.


cắm trại Hồ Trị An

Bạn nào thích ngắm mặt trời mọc mỗi sáng có thể cắm lều ngay phía trước đập thuỷ điện Trị An. Bạn sẽ có được khung cảnh mặt trời buổi sáng hút hồn đấy nhé!

Còn nếu bạn thích trầm mình vào sự xanh mát của lá, cây. Hãy thử cắm trại trong khu vườn tràm. Chắc chắn cảm giác tươi xanh này sẽ giúp tinh thần bạn thư thái hơn chốn thành thị nhiều.

Chính nhờ sự đa dạng này mà Hồ Trị An được xem là địa điểm cắm trại gần Sài Gòn lý tưởng.

Núi Bà Đen – Tây Ninh

Là khu du lịch tự nhiên nằm ở xã Thạnh Tân, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. Núi Bà Đen cách tphcm khoảng 110km. Khách du lịch có thể lựa chọn việc cắm trại tự túc nhiều ngày hoặc chỉ tham quan cắm trại về trong ngày. Để lên núi, bạn cần mua vé vào ( 8.000đ cho trẻ em và 16.000đ cho người lớn).




cắm trại Núi Bà Đen

Núi có độ cao khoảng 900m và là địa điểm thích hợp cho những ai yêu thích bộ môn leo núi tự nhiên. Sáng sớm, hoạt động săn mây tại đây sẽ mang đến cảm giác cực chill cho bạn. Hằng năm vào những dịp lễ hoặc cuối tuần, núi Bà Đen đón nhiều khách du lịch lên núi, thăm chùa Bà Đen hoặc leo núi, cắm trại. Cảnh vật hoang sơ và thách thức dân phượt chính là điểm thu hút của địa điểm này.

Nếu không muốn leo núi mà chỉ cần lên núi cắm trại thì bạn có thể đi cáp treo để đỡ mệt và trải nghiệm dịch vụ cáp treo. 

Khu du lịch Cao Minh – địa điểm cắm trại gần Sài Gòn nhất

Chỉ cách tphcm 40 - 50km, khu du lịch Cao Minh là địa điểm cắm trại lý tưởng cho những ai ngại di chuyển. Khu du lịch Cao Minh nằm ở ấp 2, Vĩnh Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai với mức vé vào cổng là 35.000đ hoặc 70.000đ. Nếu mang theo đồ ăn từ bên ngoài vào, mỗi đoàn sẽ trả thêm phụ phí là 20.000đ nhé! Bạn có thể ở qua đêm nếu muốn.



Khu du lịch Cao Minh

Tại đây có thảm cỏ và hệ thống cây xanh khá mát cùng hồ nước rộng. Hoạt động du lịch cắm trại ở đây khá phát triển nên những dịch vụ kèm theo cũng rất đầy đủ. Bạn không cần chuẩn bị nhiều tư trang, đồ đạc cắm trại vì có thể sử dụng các hình thức:

  • Thuê lều, trại và phụ kiện cắm trại.

  • Thuê vật dụng khi cắm trại (thảm, bàn, ghế,…)

  • Mua thức ăn trong khu du lịch.

Ngoài cắm trại đơn thuần, bạn cũng có thể trải nghiệm những hoạt động vui chơi như: Highwire, đu dây Zipline, câu cá,…

Khu du lịch Phương Nam – Cần Giờ

Cần Giờ luôn nổi tiếng là địa điểm du lịch tự nhiên gần với Sài Gòn nhất. Tại đây, bạn có thể cắm trại tại khu du lịch biển Phương Nam – thích hợp cho những dân phượt yêu biển cả. Nằm ở số 1227/65, đường Duyên Hải, Đồng Hòa, Cần Giờ, TPHCM, nơi đây chỉ cách trung tâm tp hcm khoảng 50km.



Khu du lịch Phương Nam Cần Giờ

Là 1 khu du lịch sinh thái với hồ bơi, bãi cát, biển và thảm thực vật. Đây chắc chắn là địa điểm dành cho những người ưa vẻ đẹp thiên nhiên. 

Ở đây có hồ bơi miễn phí và nhiều loại hải sản ngon, rẻ và tươi. Bạn chắc chắn phải trải nghiệm cảm giác ăn ngon, ngủ ngon mà khu sinh thái này mang lại. Ở đây cũng có cho thuê lều trại trong ngày hoặc qua đêm. Hãy thử trải nghiệm cảm giác cắm trại ở biển cực chất này nhé!

Trên đây là 5 địa điểm cắm trại gần Sài Gòn được nhiều người ưa chuộng nhất. Chỉ với 2 – 4 tiếng di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Bạn đã có thể trải nghiệm du lịch tự nhiên, tránh tiếng ồn và sự tấp nập của thành phố rồi nhé! Xem thêm Đồ Đồ Phượt




Bình luận bài viết

Bài viết khác
Nón 3/4 Kyt các mẫu mã và màu sắc bạn biết chưa ?
Nón 3/4 Kyt các mẫu mã và màu sắc bạn biết chưa ?

Nón 3/4 Kyt có 2 kính tiện lợi đi ngày và đêm, kính âm mở nhanh ấn nút, nón Kyt 3/4 chính hãng có nhiều màu sắc khác nhau bảo hành 2 năm

Cửa Hàng Đồ Phượt Bình Dương Mũ fullface, áo quần giáp
Cửa Hàng Đồ Phượt Bình Dương Mũ fullface, áo quần giáp

Shop đồ phượt Bình Dương chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày balo

Thùng xe rebel 500 baga thùng givi chính hãng
Thùng xe rebel 500 baga thùng givi chính hãng

Thùng xe rebel 500 từ thương hiệu givi bao gồm baga givi, thùng givi chính hãng nhiều mã khách nhau dung tích từ 25 đến 43 lít cho honda rebel 500

SHOP PHƯỢT QUẢNG BÌNH
SHOP PHƯỢT QUẢNG BÌNH

Chuyến đi của bạn đã đủ an toàn chưa? Đồ phượt đã sắm đủ chưa nè? Cùng SBIKER SHOP điểm lại những món đồ thiết yếu dành cho phượt thủ nhé.

SHOP PHƯỢT NGHỆ AN
SHOP PHƯỢT NGHỆ AN

Chuyến hành trình của bạn đã đầy đủ trang thiết bị chưa? Shop phượt Nghệ An có gì? SBIKER SHOP cung cấp đồ phượt cho bạn an toàn trên mỏi nẻo đường

Điểm qua vài Homestay Vũng Tàu 3 phòng ngủ view biển đẹp, giá rẻ
Điểm qua vài Homestay Vũng Tàu 3 phòng ngủ view biển đẹp, giá rẻ

Homestay Vũng Tàu 3 phòng ngủ có rất nhiều dạng, như chung cư, nhà nguyên căn, phòng lớn … Bạn đã có địa chỉ nào chưa. Vậy hãy cùng mình tìm kiếm bạn nhé.