☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 3 đèn trợ sáng ôto bạn không thể bỏ qua

Khả năng chiếu sáng là yếu tố cực kì quan trọng đối với phương tiện giao thông ô tô hay xe hơi, bởi chúng không những hỗ trợ một số vai trò như tác dụng định vị, báo hiệu … mà còn giúp đảm bảo tầm quan sát của người điều khiển. Có thể thấy rằng, đèn trợ sáng ô tô được khá nhiều chủ xế tìm hiểu và có ý định lắp đặt thêm. Vậy thì hiện nay trên thị trường có những sản phẩm đèn trợ sáng oto nào nổi bật và ưa chuộng? Hãy cùng SBIKER tham khảo top 3 mẫu đèn trợ sáng dành cho ô tô chất lượng cao, giá tốt qua bài viết này nhé.

Đèn trợ sáng oto

Đèn trợ sáng oto là gì?

Ngoài việc tăng tính năng hỗ trợ phát ánh sáng cho xe, đèn trợ sáng oto còn giúp cho chiếc xế yêu của mình trông thẩm mỹ và độc đáo hơn. 


Đèn trợ sáng oto là gì?

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng đèn trợ sáng oto khá là phổ biến vì thế mà mà các nhà sản xuất đã đa dạng hóa hơn các loại đèn nhằm đáp ứng thị yếu cũng như mong muốn độ xe oto cho các khách hàng. Vì thế việc lựa chọn lắp thêm đèn trợ sáng oto đang dần trở nên là xu hướng rất nhiều trong thời gian gần đây.

Có nên lắp đèn trợ sáng cho xe oto hay không?

Việc lắp đèn trợ sáng oto chính là một giải pháp hỗ trợ để tăng độ chiếu sáng so với nguyên bản gốc của xe trong điều kiện đường đi bị thiếu sáng hay thậm chí khu vực có sương mù dày đặc. 

Thông thường thì đèn trợ sáng ô tô sẽ được lắp ở vị trí của đèn xe pha và cos hoặc dưới đèn gầm. Việc lắp đèn trợ sáng tuy rằng hỗ trợ chiếu sáng tốt cho xe nhưng không vì thế sẽ mất tính thẩm mỹ mà còn ngược lại, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên xe, đồng thời cũng sẽ giữ nguyên kết cấu của đèn xe ban đầu. Chính vì thế, chủ xe có thể an tâm khi lắp đèn trợ sáng oto mà xe vẫn vận hành ổn định, bảo đảm an toàn, cũng  chẳng cần phải quá lo lắng khó khăn nào khi đưa xe đi đăng kiểm. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, để đưa ra được quyết định chính xác trong việc có nên lắp đèn trợ sáng cho ô tô hay không thì người dùng cũng nên cân nhắc yếu tố như: 

  • Nhu cầu sử dụng để di chuyển: Nếu như sử dụng xe thường vào ban đêm, nhất là hay đi những khu vực tối, bạn nên cân nhắc việc lắp đèn trợ sáng.

  • Nếu muốn tăng thẩm mỹ thì cũng có thể cân nhắc.

  • Tùy thuộc vào loại xe nên mình sẽ chọn loại đèn vừa có chi phí phù hợp, vừa giúp hỗ trợ tăng chiếu sáng cho xe.


Top 3 đèn trợ sáng oto được ưa chuộng nhất 2022

Đèn trợ sáng oto LED dài C6

Đèn trợ sáng oto LED dài C6

Đèn trợ sáng oto Led C6 là loại đèn trợ sáng được khá nhiều người có xe ô tô lựa chọn, bởi ngoài khả năng tăng cường lượng ánh sáng cực tốt, loại đèn này còn giúp phá sương, chiếu sáng với trời mưa, lại mang đầy tính thể thao thẩm mỹ.\

Đèn trợ sáng oto LED gầm XM70 3 chế độ phá sương

Đèn trợ sáng oto LED gầm XM70 

Loại đèn trợ sáng Led gầm XM70  3 chế này là ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho những ai hay đi đêm. Với độ tuổi thọ bóng đèn lên đến 50.000h, có hệ thống tản nhiệt tốt, tính năng chống mưa chuẩn IP68 , đảm bảo loại đèn này sẽ không để bạn thất vọng.

Đèn trợ sáng oto LED cree 360 độ

Đèn trợ sáng oto LED cree 360 độ

Loại đèn trợ sáng ô tô led cree 360° có rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn với các loại đèn trợ sáng khác trên thị trường. Với công suất tiêu thụ 90W, sử dụng hệ chip gốm Cree với 36 hạt LED, tính phá sương cộng thêm hệ thống tản nhiệt chuẩn, hoạt động bền bỉ.

Lời kết

Bài viết là những tổng hợp thông tin về đèn trợ sáng oto cùng các loại sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng nhất 2022 này cho bạn tham khảo.


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Mũ bảo hiểm thể thao xe máy - Món đồ không thể thiếu khi di chuyển
Mũ bảo hiểm thể thao xe máy - Món đồ không thể thiếu khi di chuyển

Mũ bảo hiểm thể thao xe máy là gì? Bật mí những kiểu dáng mũ bảo hiểm thể thao xe máy hiện đang được ưa chuộng trên thị trường.

Tai nghe Cardo Intercom
Tai nghe Cardo Intercom

Tai nghe Cardo Intercom được sản xuất theo tiêu chuẩn châu u. Theo đó, loại tai nghe này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật khiến người dùng yêu thích!

Cửa Hàng Đồ Phượt Long An
Cửa Hàng Đồ Phượt Long An

Shop đồ phượt Long An chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , balo

SHOP PHƯỢT NINH BÌNH
SHOP PHƯỢT NINH BÌNH

Chuyến đi của bạn đã an toàn? Bạn sắp đi phượt nhưng lại chưa biết chuẩn bị gì? Cùng SBIKER SHOP tìm hiểu về 10 món đồ cần thiết cho phượt thủ nhé

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 8 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 8 CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt quận 8 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 8 có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

Mách bạn những Shop Bán Mũ Bảo Hiểm chất lượng và uy tín tại TPHCM
Mách bạn những Shop Bán Mũ Bảo Hiểm chất lượng và uy tín tại TPHCM

Hiện nay những cửa hàng bán mũ bảo hiểm xuất hiện khá nhiều, Mách bạn những Shop Bán Mũ Bảo Hiểm chất lượng và uy tín tại TP HCM