☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Bản đồ phượt xuyên Việt là gì? Cách sử dụng đúng chuẩn

Bản đồ phượt xuyên Việt là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với những ai có ý định đi phượt. Chúng chỉ là một tờ giấy mỏng nhưng rất hữu ích cho bạn, đặc biệt là trong hành trình khám phá những nơi hẻo lánh như vùng núi của Việt Nam. Ngoài ra có bản đồ bạn cũng yên tâm hơn trong việc tìm được đường đi tắt để về đến đích một cách nhanh nhất. Vậy trên bản đồ có những gì? Làm cách nào để dùng chúng? Hãy cùng theo dõi những thông tin bổ ích được chúng tôi cập nhật bên dưới đây. Link Mua Sản Phẩm Đồ Bảo Hộ Xe Máy

Video Chi tiết tất cả bộ vá lụi vá nấm stop & go chính hãng nhập khẩu

Trên bản đồ phượt xuyên Việt có ghi chú những gì?

Bản đồ phượt xuyên Việt được ví như “tấm hộ chiếu” giúp dân phượt thông hành qua mỗi chặng đường khám phá. Nhờ có nó mà bạn có thể tránh được những rủi ro không đáng có như đi nhầm đường, hoặc tránh việc đi vào ngõ cụt. 

Đương nhiên lợi ích của chúng cũng là rút ngắn thời gian cũng như khoảng cách quãng đường mà bạn muốn đến. Vì sao lại có lợi ích này? Trên thực tế trong bản đồ xuyên Việt có chứa tất cả tên các tỉnh thành và các thị xã trên khắp cả nước. Ngoài ra trong bản đồ còn có một số thông tin như: 

  • Các cung đường trên 63 tỉnh thành Việt Nam. Chỉ cần nhìn vào bản đồ bạn sẽ biết đoạn đường mình sắp đi có hình dáng khúc khuỷu ra sao.

  • Có tên của các con sông, núi và những loại hình tự nhiên khác.



Bản đồ xuyên Việt có đặc điểm gì?

Thông thường khi đi phượt người ta sẽ chọn đi phượt bằng phương tiện xe máy hoặc xe đạp thậm chí là ô tô hay đi bộ trên 2 con đường chính gồm: đường HCM, quốc Lộ 1 A bởi đường tương đối bằng phẳng. Và nếu nhìn trên bản đồ xuyên Việt bạn sẽ thấy chúng thẳng tắp, kết nối với nhiều tỉnh thành khác nhau.

Tuy nhiên 2 con đường này thường có rất nhiều xe qua lại vì thế khi lựa chọn đường đi này bạn cần hết sức cẩn trọng. Tốt nhất nên đi cùng nhóm bạn hoặc một nhóm yêu thích phượt để có thể kịp thời xử lý các sự cố không đáng có. 

Cách sử dụng bản đồ phượt xuyên Việt chuẩn cho dân mới đi phượt

Bản đồ phượt xuyên Việt có thể được in trên giấy và bạn sẽ cầm theo chúng. Đây là cách dùng truyền thống nhưng vẫn có sự tiện lợi hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể tải chúng về thiết bị điện thoại và xem được ngay trên điện thoại của bản thân.

Việc sử dụng bản đồ xuyên Việt trên thiết bị di động giúp đem đến sự thuận tiện như: có thể zoom to hình ảnh giúp bạn dễ quan sát. Ngoài ra chúng cũng không dễ bị mất hoặc bị rách như khi bạn dùng bản đồ giấy. 



Cách dùng bản đồ xuyên Việt chuẩn

Tuy nhiên vẫn có những điểm không thuận lợi đó là nếu đi vào thời tiết mưa gió việc sử dụng điện thoại ngay lúc này là nguy hiểm. Vì thế hãy phòng sẵn cho mình một tấm bản đồ giấy nhưng có lót lớp bóng kính bên ngoài.

Như vậy với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn ắt hẳn bạn đã hình dung được bản đồ phượt xuyên Việt có đặc điểm gì, chứa thông tin ra sao và cách dùng như thế nào. Để có thêm những kiến thức bổ ích khi đi phượt đừng quên theo dõi website của chúng tôi nhé.

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
NÓN LS2 FF800 STORM
NÓN LS2 FF800 STORM

Nón Ls2 ff800 Strom là dòng Ls2 bản cao cấp được trang bị 2 kính ( đen và trong ) Mũ fullface Ls2 ff800 chính hãng được tặng kèm 1 pinlock + freeship

Top 5 căn Homestay Võ Thị Sáu được check in nhiều nhất hiện nay
Top 5 căn Homestay Võ Thị Sáu được check in nhiều nhất hiện nay

Tại đường Võ Thị Sáu hiện có hàng chục căn Homestay hoạt động nhộn nhịp. Nhưng chỉ có 5 căn Homestay Võ Thị Sáu dưới đây mới là nơi được check in nhiều nhất!

Đi phượt là gì Tìm hiểu về xu hướng Phượt của giới trẻ hiện nay
Đi phượt là gì Tìm hiểu về xu hướng Phượt của giới trẻ hiện nay

Phượt là khái niệm quen thuộc đối với giới trẻ hiện nay. Nhưng hiểu cho đúng thì phượt là gì? Ý nghĩa mà hành trình phượt mang lại cho bạn?

[Kinh nghiệm] Thuê Villa Vũng Tàu 20 người giá rẻ, chất lượng nhất
[Kinh nghiệm] Thuê Villa Vũng Tàu 20 người giá rẻ, chất lượng nhất

Bạn muốn thuê Villa Vũng Tàu 20 người giá rẻ, chất lượng cao, nhưng không biết phải làm sao? Vậy bạn hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm vàng dưới đây nhé!

MŨ Fullface Yohe Quận Tân Bình
MŨ Fullface Yohe Quận Tân Bình

Mũ fullface yohe quận Tân Bình phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt đủ size

Ưu nhược điểm khi phượt ô tô và những điều cần lưu ý
Ưu nhược điểm khi phượt ô tô và những điều cần lưu ý

Phượt bằng ô tô có những ưu điểm và nhược điểm riêng? Vậy đó là gì? Bạn sẽ được biết cùng với các thông tin chi tiết ngay sau đây.