☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Hướng dẫn lựa chọn đồ bảo hộ đi phượt tốt nhất

    Đối với các phượt thủ chuyên nghiệp, bộ đồ bảo hộ luôn là thứ không thể thiếu bởi khả năng đảm bảo an toàn cao mà sản phẩm mang đến. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mua đồ bảo hộ đi phượt chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Đó là lý do mà hôm nay Sbiker xin chia sẻ một số thông tin hữu ích về sản phẩm và cách chọn mua tốt nhất cho các phượt thủ tương lai.

Lý do bạn nên sử dụng đồ bảo hộ đi phượt


Đồ bảo hộ đi phượt đảm bảo độ an toàn cao cho phượt thủ

Đồ bảo hộ đi phượt luôn là thứ được khuyến cáo sử dụng cho những ai có đam mê dịch chuyển bằng con xe hai bánh. Thực tế cho thấy, sản phẩm này mang đến rất nhiều những công dụng sau đây:

  • Đồ bảo hộ dành cho dân đi phượt được thiết kế hầm hố, cá tính giúp bạn thể hiện được cá tính riêng của mình. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm có mẫu mã hiện đại, trẻ trung hoặc cool ngầu manly tùy vào sở thích riêng.

  • Sản phẩm có khả năng bảo vệ cơ thể toàn diện khỏi các tổn thương không mong muốn trong quá trình di chuyển. Theo đó, các vùng đầu, mặt, cổ, tay và chân của bạn sẽ ít bị trầy xước hoặc chấn thương nặng trong trường hợp xảy ra sự cố va chạm.

  • Thường thì đồ bảo hộ cho dân đi phượt được sản xuất bằng chất liệu cao cấp nên còn cho công dụng che nắng, che mưa hữu hiệu. Bạn sẽ không bị cảm lạnh hoặc cảm nắng khi được sản phẩm che chắn, bảo vệ. Link Mua Sản Phẩm Đồ Bảo Hộ Xe Máy

Các loại đồ bảo hộ đi phượt được sử dụng phổ biến hiện nay

Một bộ đồ bảo hộ đi phượt thường bao gồm nhiều chi tiết đi kèm. Trong đó, các sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là:

Mũ bảo hiểm


Nón bảo hiểm Fullface Yohe 967 rất được ưa chuộng

Mũ bảo hiểm đi phượt hiện được sản xuất với 3 loại phổ thông là mũ nửa đầu, mũ ¾ đầu và mũ Fullface. Ngoài vỏ mũ, xốp cứng, vải lót, dây gài và khóa chốt, mỗi sản phẩm như thế còn được thiết kế thêm miếng lưỡi trai che nắng và mắt kính chắn gió, chống bụi.

Nếu nói về các loại mũ bảo hiểm được ưa thích nhất, ta phải kể đến mũ Yohe 967 Plus, mũ LS2 Vector FF397. Bởi sản phẩm có trọng lượng nhẹ, thiết kế đẹp và được làm từ chất liệu kính, nhựa cao cấp đảm bảo an toàn tốt.

Găng tay xe máy

Găng tay xe máy bảo vệ toàn diện đôi tay của phượt thủ trước cung đường đầy nắng gió. Sản phẩm thường được làm từ chất liệu vải thoáng khí có phần gù nhựa hoặc cao su chất lượng cao. Khi mang găng tay vào người, độ ma sát sẽ được tăng cường để hạn chế tình trạng trơn trượt tốt nhất.

Nói về các mẫu găng tay được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi độ bền cao, Sbiker gợi ý cho bạn top các sản phẩm hot là găng tay Alpinestars Internal Air, EGo hoặc Racing Boy.

Áo giáp bảo hộ 


Giáp bảo hộ Alpine Motegi V1 cao cấp bảo vệ cơ thể toàn diện

Bộ giáp bên ngoài cũng là một trong những món đồ bảo hộ đi phượt không thể thiếu. Sản phẩm được may từ nhựa ABS hoặc cao su cứng để đảm bảo khả năng chịu lực và chóng va đập tốt.

Tùy vào sở thích và nhu cầu mà bạn có thể chọn mua bộ giáp đầu gối, khủy tay hoặc giáp ống đồng của Givi CRS01 và Alpine Motegi V1 chính hãng 100%.

Giày bảo hộ

Giày bảo hộ giúp các phượt thủ di chuyển an toàn hơn trên mọi cung đường. Dù cho đó có là nơi trơn trượt nhất.

Hiện tại, giày bảo hộ được may từ vải thoáng khí có bộ đế cao su đàn hồi tốt. Những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi danh như Alpine Starss Faster 2, Faster 2 - Vented, SMX Plus và Super Teach R rất được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp, bền bỉ và cực kỳ an toàn.

Ngoài ra, bạn có thể tìm mua thêm cho mình một số dụng cụ bảo hộ khác đi kèm như gậy leo núi, đèn pin cầm tay hoặc các món đồ hỗ trợ di chuyển an toàn khác. 

Cách chọn mua đồ bảo hộ đi phượt tốt nhất



Đến Sbiker mua sắm sản phẩm chất lượng, chính hãng giá ưu đãi

Để chọn được bộ đồ bảo hộ đi phượt tốt nhất, bạn cần lưu ý đến nhiều vấn đề quan trọng khác nhau. Chẳng hạn như:

  • Chọn sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp bền bỉ có khả năng chống sốc, chịu lực và chịu va đập tối ưu.

  • Bạn hãy ưu tiên các thiết kế trẻ trung, hiện đại và đơn giản. Hạn chế tối đa việc lựa chọn sản phẩm có kiểu dáng rườm rà với nhiều dây nhợ xung quanh dễ gây vướng víu.

  • Điều quan trọng nữa là bạn phải chọn được cho mình địa chỉ mua bán sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Đó là những cửa hàng có uy tín lớn như Sbiker.

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối tất cả các món đồ bảo hộ đi phượt với mức giá ưu đãi nhất. Bạn có thể đến cửa hàng và mua sắm đầy đủ mũ bảo hiểm, giáp bảo hộ, giày bảo hộ cùng rất nhiều sản phẩm bền bỉ khác.

Tóm lại, đồ bảo hộ đi phượt chính là tấm khiên bảo vệ bạn khỏi các nguy hiểm rình rập. Vậy nên bạn hãy liên hệ với Sbiker ngay để được sở hữu các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.




Bình luận bài viết

Bài viết khác
Những ưu điểm nổi bật của Áo Giáp Taichi có thể bạn chưa biết
Những ưu điểm nổi bật của Áo Giáp Taichi có thể bạn chưa biết

Những ưu điểm của Áo Giáp Taichi có thể bạn chưa biết Cùng khám phá về loại áo giáp đến từ đất nước mặt trời mọc này qua bài viết sau đây nhé

Túi đeo chéo phượt bền bỉ, giá tốt nhất hiện nay
Túi đeo chéo phượt bền bỉ, giá tốt nhất hiện nay

Túi đeo chéo phượt được thiết kế đa dạng với kiểu dáng basic dễ dùng và dễ phối đồ. Chúng phù hợp với các phượt thủ yêu thích khám phá và đam mê tìm tòi

Baga thùng givi xe mt15
Baga thùng givi xe mt15

Baga thùng givi xe mt15 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop

Mũ Fullface Yohe Huyện Nhà Bè
Mũ Fullface Yohe Huyện Nhà Bè

Mũ fullface yohe Huyện Nhà Bè phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Hướng dẫn cách chọn Găng Tay Lái Xe Máy chuẩn
Hướng dẫn cách chọn Găng Tay Lái Xe Máy chuẩn

Hãy đọc ngay những kinh nghiệm chọn mua Găng Tay Lái Xe Máy dưới đây để có được 1 đôi bao tay chất lượng và thật ngầu nhé các phượt thủ!

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN THỦ ĐỨC CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN THỦ ĐỨC CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Thủ Đức có những gì? Shop đồ bảo hộ moto Thủ Đức có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên