☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Nón bảo hiểm xe đạp nhập khẩu được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã nón bảo hiểm xe đạp. Thế nhưng loại nón bảo hiểm hot hit và được sử dụng nhiều nhất chính là nón bảo hiểm xe đạp nhập khẩu. Loại nón bảo hiểm này có gì tốt và mua những loại mũ bảo hiểm này ở đâu thì không phải ai cũng có thể tìm được địa chỉ uy tín. Để trả lời cho những thắc mắc trên, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. Link Shopee Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết

Tìm hiểu về nón bảo hiểm xe đạp nhập khẩu 

Nón bảo hiểm xe đạp là một vật dụng quan trọng nhằm mục đích bảo vệ phần đầu của người đội khi xảy ra va chạm. Những chiếc nón bảo hiểm sẽ giúp bạn thật nhiều trên quá trình tham gia giao thông.

Nguồn gốc của những chiếc nón bảo hiểm xe đạp nhập khẩu

Được nhập khẩu từ rất nhiều nước khác nhau như Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ,...Những chiếc nón bảo hiểm xe đạp mang đến nhiều ấn tượng và ưu điểm khác biệt. Người dùng sẽ được chọn lựa cho mình những chiếc mũ ưng ý nhất một cách rất dễ dàng.  Link Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết



Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM



Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã mũ sản phẩm đẹp mắt

Tuy nhiên, các loại nón bảo hiểm xe đạp nhập khẩu đều có ưu điểm chung là bảo vệ tốt phần đầu và có khả năng chống va đập khi xảy ra các trường hợp rủi ro. Chính vì vậy, người dùng có thể yên tâm chọn ra loại mũ bảo hiểm xe đạp nhập khẩu có chức năng phù hợp với bản thân mình nhất. Bởi những chiếc nón bảo hiểm này rất cần thiết trong việc đi lại hàng ngày.

Nón bảo hiểm xe đạp nhập khẩu có chất lượng như thế nào

    Không phải tự nhiên mà những chiếc nón xe đạp nhập khẩu lại được ưa chuộng hơn các loại sản phẩm nội địa. Bởi không thể phủ nhận được chất lượng siêu tốt của những mặt hàng này.

Những chiếc nón bảo hiểm xe đạp nhập khẩu đều được sản xuất từ các nước nổi tiếng về quy trình sản xuất mũ bảo hiểm nghiêm ngặt với chất liệu cao cấp. Phần lớn các sản đều được thi công một cách tỉ mỉ, chỉn chu cùng các chức năng vô cùng hữu ích cho người sử dụng chúng. Chính vì vậy, không khó để hiểu rằng vì sao những chiếc mũ bảo hiểm xe đạp này lại được người dùng yêu thích.

Giá thành các loại nón bảo hiểm xe đạp nhập khẩu

    Giá thành luôn là những băn khoăn mà người dùng quan tâm nhất. Với các loại mũ bảo hiểm xe đạp chính hãng, nhập khẩu giá thành sẽ cao hơn các loại mũ được sản xuất từ các dây chuyền trong nước. Và các loại mũ nhập từ các nước khác nhau cũng sẽ có giá thành khác nhau. 




Những chiếc mũ mang lại lợi ích tiết thực

Các loại mũ này thường dao động từ 1 triệu đồng trở lên. Giá thành tuy nhích hơn các mũ bảo hiểm nội địa nhưng chất lượng của các mẫu sản phẩm này luôn đảm bảo. Chính vì vậy, dù giá thành có cao hơn nhưng nhiều người vẫn lựa chọn các loại mũ bảo hiểm xe đạp nhập khẩu này.

Các loại nón bảo hiểm xe đạp được yêu thích trên thị trường

Có rất nhiều loại nón bảo hiểm xe đạp nhập khẩu. Dưới đây là gợi ý một số sản phẩm nón bảo hiểm xe đạp chất lượng mà mọi người có thể tham khảo. Xem thêm top 5 mũ bảo hiểm ưa chuộng hiện nay.

Nón bảo hiểm xe đạp EPS012

Đây là một dòng nón bảo hiểm xe đạp do thương hiệu Sportslink ở Trung Quốc cung cấp. Nón bảo hiểm EPS102 đem lại nhiều chức năng bảo vệ những người đi xe đạp, chúng có tác dụng giúp bạn tránh được các lực tác động khi bị va chạm ở vùng đầu. Với sản phẩm có chất bền đẹp, phần bên trong giúp lực ở ngoài không thể tác động vào. Loại mũ này có kích kích thước lớn. Bạn hãy tham khảo loại nón bảo hiểm xe đạp nhập khẩu này ngay khi có nhu cầu.

Nón bảo hiểm xe đạp GIRO

Nón bảo hiểm xe đạp nhập khẩu GIRO là một trong những dòng sản phẩm hàng đầu đến từ Mỹ. Sản phẩm này được thiết kế với vẻ ngoài hiện đại, thời thượng nhưng vẫn đảm bảo sự chất lượng và thoải mái khi dùng. Mức chi phí để mua một chiếc nón GIRO cũng không quá chênh lệch với mặt bằng chung nên nó được khá nhiều “dân chuộng đồ” lựa chọn. Thương hiệu nón GIRO không chỉ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất nó còn ngày càng khẳng định giá trị cao trên thị trường.




Những lựa chọn hàng đầu cho các dân chơi xe đạp

Nón bảo hiểm xe đạp PMT PUDI

Đây là một chiếc nón bảo hiểm xe đạp sở hữu khóa gài từ thương hiệu nổi tiếng ITW. Dòng nón bảo hiểm này được sử dụng từ chất liệu Polysource 205T nhập khẩu từ Mỹ. Chính vì vậy, sản phẩm này đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ và an toàn cao cho người sử dụng.




Top mũ bảo hiểm xe đạp PMT PUDI chính hãng trên thị trường

Ngoài ra, miếng lót đệm được làm từ vải spandex sẽ giúp mũ thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn hiệu quả. Hệ thống thông khí với kích thước lớn đảm bảo mang lại sự mát mẻ cao. Nếu bạn là một người ưa chuộng sự uyển chuyển và mượt mà thì mũ bảo hiểm xe đạp PMT PUDI chính là một sản phẩm phù hợp đấy.

Sbiker - Địa chỉ mua hàng chất lượng, uy tín hàng đầu

Khi chưa tìm được một địa chỉ mua hàng đảm bảo, người dùng sẽ mất hàng giờ để tìm kiếm cửa hàng cung cấp các loại nón bảo hiểm xe đạp nhập khẩu chính hãng. Bởi trên thị trường đã và đang xuất hiện rất nhiều mặt hàng giả, hàng nhái với mẫu mã y hệt. Do đó, rất khó để bạn phân biệt các mặt hàng này.

Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo qua Sbiker Shop - một địa chỉ chuyên bán các sản phẩm nón xe đạp nhập khẩu chính hãng trên thị trường. Cửa hàng cam kết mang đến người dùng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá vô cùng cạnh tranh. Đồng thời, cửa hàng còn có rất nhiều chương trình khuyến mại khi bạn mua bất kỳ sản phẩm cùng chế độ đổi trả và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhiệt tình. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết thêm đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua website sbiker.vn. Chúng tôi cam kết các mặt hàng uy tín và chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng khi lưu thông. 

Sbiker là một thương hiệu cung cấp nón bảo hiểm xe đạp nhập khẩu và các phụ kiện uy tín. Chúng tôi luôn làm việc 24/7 để phục quý nhu cầu của quý khách hàng. Với những thông tin mà chúng tôi đưa ra. Rất mong rằng quý khách hàng có thể lựa chọn và sở hữu những mẫu nón bảo hiểm ưng ý nhất.


Đặt hàng tại đây : Nón POC Chính Hãng

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Top 5+ Homestay đường Thùy Vân Vũng Tàu được check in nhiều nhất
Top 5+ Homestay đường Thùy Vân Vũng Tàu được check in nhiều nhất

Bạn muốn thuê căn Homestay đường Thuỳ Vân Vũng Tàu để tiện khi du hí? Vậy bạn đừng bỏ qua những cái tên hút khách được check in nhiều nhất dưới đây!

Đồ ăn đi phượt cần chuẩn bị gì là tốt nhất?
Đồ ăn đi phượt cần chuẩn bị gì là tốt nhất?

Có rất nhiều món ngon mà bạn có thể mang theo khi đi phượt. Dưới đây là danh sách đồ ăn đi phượt được nhiều phượt thủ yêu thích nhất.

Thùng xe gsx bandit baga thùng givi chính hãng
Thùng xe gsx bandit baga thùng givi chính hãng

Thùng xe gsx bandit đến từ thương hiệu givi bao gồm baga givi, thùng givi chính hãng nhiều mã khách nhau dung tích từ 25 đến 43 lít.

[THAM KHẢO NGAY] Địa chỉ bán Mũ Bảo Hiểm LS2 chất lượng
[THAM KHẢO NGAY] Địa chỉ bán Mũ Bảo Hiểm LS2 chất lượng

Mũ Bảo Hiểm LS2 - cái tên khá HOT trong thị trường nón bảo hiểm dành cho dân phượt thủ. Tậu ngay 1 em chất lừ này cho chuyến đi sắp tới!

SHOP PHƯỢT THÁI BÌNH
SHOP PHƯỢT THÁI BÌNH

10 Món đồ không thể thiếu của phượt thủ Thái Bình, Chuyến đi của bạn đã an toàn đầy đủ chưa ? Điểm qua 10 sản phẩm dưới đây cùng SBIKER Shop nhé.

Đèn trợ sáng giá rẻ - Sự lựa chọn tốt nhất cho dân chơi xe
Đèn trợ sáng giá rẻ - Sự lựa chọn tốt nhất cho dân chơi xe

giới chơi xe kiểng hay các bạn trẻ thích du lịch đi phượt chắc chắn sẽ cần đến một chiếc đèn trợ sáng giá rẻ để có thể phục vụ cho việc chiếu sáng. Xem ngay!