☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Nón POC xe máy - Lựa chọn an toàn, bền bỉ và khác biệt

Thị trường nón bảo hiểm gần đây bị bão hòa và nhường chỗ cho một sản phẩm có công dụng tương đương nhưng thiết kế vô cùng đặc biệt, nón POC. Nón POC được sử dụng cho rất nhiều loại phương tiện, trong đó xu hướng nón POC xe máy đang nhận được sự chú ý đặc biệt. Cùng tìm hiểu ưu điểm và những loại nón POC có mặt trên thị trường hiện nay thông qua nội dung bài viết bên dưới. Link Shopee Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết
Link Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết


Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM



Nón POC có tạo hình khá đẹp mắt 

Nón POC xe máy là sản phẩm như thế nào?

Nón POC xe máy có công dụng tương tự nón bảo hiểm, với mục đích sử dụng chính là bảo vệ vùng đầu trong quá trình lái xe. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm nằm ở khâu thiết kế. Diện mạo của sản phẩm được lấy cảm hứng từ những chiếc nón của những giải đua xe đạp nổi tiếng. Gọn gàng, không quá cồng kềnh nhưng vẫn ôm sát form đầu là những điểm dễ nhận thấy của sản phẩm. Mức giá của nón POC trên thị trường hiện nay có sự chênh lệch nhất định tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, tuy nhiên, chúng không quá mắc tiền, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với kinh phí mà mình có để sử dụng. click vào đây để biết thêm chi tiết : Nón Poc của nước nào ?

Nón POC xe máy có những ưu điểm vượt trội nào?

Vài năm trở lại đậy, thị trường phát triển rầm rộ với loiaj hình nón POC xe máy, liệu sản phẩm này có những ưu điểm gì khiến cho đa số mọi người đều muốn sở hữu nó:

Thiết kế độc đáo, mới lạ

Nón poc xe máy ghi điểm tuyệt đối với thiết kế độc đáo, mới lạ, khác hẳn những loại nón bảo hiểm truyền thống. Tối giản hết mức có thể các đường nét chi tiết nhưng vẫn giữ được nét riêng đặc biệt, điều này giúp cho diện mạo của những chiếc nón POC trở nên nổi bật hơn hẳn. Sự đa dạng về màu sắc cũng khiến cho sản phẩm nhận được sự chú ý hơn cả, các nhà sản xuất gần như có thể cung cấp mọi loại màu sắc mà khách hàng mong muốn. Sự đổi mới trong thiết kế sẽ là cơ hội lớn giúp nón POC chiếm lĩnh thị trường trong tương lai gần.

Phụ kiện đi kèm hấp dẫn

Một trong những điểm cộng khác của sản phẩm là phụ kiện kính mắt bảo hộ đi kèm. Đây là loại kính được trang bị thêm giúp chống bụi, chống nắng cho người dùng. Bạn có thể sử dụng kính bảo hộ để bảo vệ mắt khi di chuyển trong khoảng thời gian quá lâu hoặc những ngày thời tiết xấu. Kính có thể gắn lên gọn gàng khi không sử dụng nên sẽ không gây cản trở cho quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng tặng kèm một số phụ kiện hấp dẫn nếu khách hàng mua theo số lượng lớn. 

An toàn khi sử dụng

Với những phượt thủ thường xuyên chinh phục các đoạn đường khó khăn, đây quả thật là sản phẩm dành riêng cho bạn. Khả năng bảo vệ của nón POC được đnahs giá khá cao, gần như an toàn trên mọi địa hình. Với chất liệu PC cao cấp, sản phẩm được kiểm chứng an toàn tuyệt đối khi gặp các tai nạn không mong muốn. Độ bền cao, khả năng biến dạng kém giúp bảo vệ cùng đầu được an toàn trong mọi trường hợp. Lưu ý, thị trường có nón POC dành riêng cho xe đạp và xe máy nên bạn cần lựa chọn sản phẩm tương ứng với phương tiện của mình để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. 

Trọng lượng siêu nhẹ

So với các thiết kế mũ bảo hiểm thông thường, nón POC xe máy được cấu tạo từ chất liệu vô cùng nhẹ, điều này giúp làm giảm trọng lượng của mũ khá lớn. Người dùng không có cảm giác khó chịu hay nặng đầu khi sử dụng. Dù phải đội nón trong thời gian dài, bạn vẫn có cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, biến mọi hành trình di chuyển dù là ngắn hay dài đều nhẹ nhàng. 

Dễ dàng vệ sinh với thiết kế tháo rời

Lót trong của nón POC là vải COOLMAX, loại vải được pha trộn giữa các sợi Polyester có khả năng thấm hút mồ hôi hoàn hảo. Giúp da dầu luôn khô thoáng dù thời tiết nắng gắt, từ đó hạn chế tối đa các bệnh liên quan đến da liễu. Đặc biệt, lớp vải trong cũng được thiết kế với khả năng tháo rời dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh mũ thường xuyên, tránh gây ẩm mốc khi sử dụng. 



Phân loại các sản phẩm nón POC xe máy nổi trội trên thị trường

Dưới đây là một số loại nón POC xe máy đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Mỗi loại đều có những ưu điểm nổi trội riêng biệt, bạn có thể tham khảo sơ qua nếu có ý định sở hữu một chiếc nón POC. 

Nón Poc xe máy  P02

Sản phẩm có khối lượng vô cùng nhỏ, chỉ khoảng 250gram, form nón gọn gàng, thoải mái. Thiết kế hai ống pô lớn toát lên sự dũng mãnh, hầm hố. Sản phẩm có nút điều chỉnh size ở phía sau vô cùng chuyên nghiệp, thích hợp cho mọi form đầu. Lớp vải bên trong được vài từ chất liệu coolmax tạo sự thoáng mát. Có đến 8 lỗ thông hơi được thiết kế rải rác khắp bên trong mũ giúp thoáng khí, không gây nóng nực, áp lực cho da đầu. Phía dưới có đệm cằm giúp định hình phần đầu chắc chắn, không bị khó chịu. Sản phẩm có đến 13 màu khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. 



Nón POC có trọng lượng khá nhẹ

Nón bảo hiểm POC xe máy màu bóng

Ngoài các thiết kế nón POC màu nhám thì các sản phẩm có màu sơn bóng cũng rất được người dùng tin tưởng lựa chọn. Lớp sơn màu bóng giúp sản phẩm không bị trầy xước. Thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng nhưng đều có công dụng bảo vệ vùng đầu vô cùng hiệu quả. Trọng lượng nón nhẹ, có nút điều chỉnh size đầu và đặc biệt là lớp vải được thiết kế tháo rời dễ dàng, tiện lợi trong việc vệ sinh sản phẩm. 




Nón POC màu bóng là sự lựa chọn của nhiều người

Nón POC thể thao

Với những người đam mê bộ môn phượt, sản phẩm nón POC thể thao là lựa chọn cực lý phù hợp. Thiết kế pha trộn giữ nó bảo hiểm và nón thể thao địa hình tạo cho sản phẩm vẻ ngoài thời thượng, hiện đại. Khả năng chống dơ, chống trầy với lớp sơn nhám có độ bám dính cực tốt. Nón có thiết kế ôm sát vùng đầu, không tạo cảm giác lỏng lẻo mỗi khi di chuyển. 




 

Nón POC thể thao có vẻ ngoài khá thời thượng

Địa chỉ mua nón POC xe máy chất lượng, giá tốt?

    Thị trường phát triển, hiển nhiên sẽ có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm nón POC xe máy. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chủ mua hàng uy tín không phải đơn giản bởi cần đảm bảo rất nhiều yếu tố. Để giúp người dùng có cơ hội sở hữu những sản phẩm tốt nhất với mức giá vô cùng phải chăng, bài viết sẽ gợi ý cho bạn thương hiệu Sbiker Shop, một trong những cửa hàng kinh doanh nón POC tốt nhất hiện nay. Đến với Sbiker Shop, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng

  • Hoàn tiền 100% nếu có bất kỳ trường hợp nào phát hiện đơn vị cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng. 

  • Hệ thống nhân viên tư vấn hoạt động 24/7, vô cùng thân thiện và chuyên nghiệp. Có hỗ trợ ship tận nơi nếu khách hàng yêu cầu. 

  • Khách hàng được nhận chính sách đổi trả và bảo hành theo quy định, thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau.


Nếu bạn không còn thấy hứng thú khi đội những chiếc mũ bảo hiểm bình thường thì nón POC xe máy là một lựa chọn mới mẻ và an toàn. Đặt hàng tại đây : Nón Bảo Hiểm POC

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Shop Đồ Phượt Điện Biên
Shop Đồ Phượt Điện Biên

Shop đồ phượt Điện Biên chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày găng tay

Sửa Nhà Vũng Tàu
Sửa Nhà Vũng Tàu

Sửa nhà Vũng Tàu uy tín công ty chúng tôi cam kết dịch vụ sửa nhà vũng tàu nhanh đúng tiến độ báo đúng giá thị trường bảo hành hỗ trợ sau thi công.

Những lợi ích của giá đỡ điện thoại xe máy Motowolf cần biết
Những lợi ích của giá đỡ điện thoại xe máy Motowolf cần biết

Giá dỡ điện thoại xe máy Motowwolf khá tiện lợi, giúp bạn bảo vệ điện thoại tót hơn khi di chuyển, mua ngay tại Sbiker để có nhiều ưu đãi

Baga thùng givi xe honda msx 125
Baga thùng givi xe honda msx 125

Baga thùng givi msx 125 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop

HƯỚNG DẪN LẮP BAGA GIVI SRV PCX
HƯỚNG DẪN LẮP BAGA GIVI SRV PCX

Hướng dẫn lắp baga Givi Srv PCX 125 150 160 sản phẩm chính hãng chắc chắn, mẫu mã đẹp, có thể lắp vừa tất cả các mã thùng Givi nhựa

Cửa Hàng Đồ Phượt Đồng Nai Mũ fullface, áo giáp, thùng givi
Cửa Hàng Đồ Phượt Đồng Nai Mũ fullface, áo giáp, thùng givi

Shop đồ phượt Đồng Nai chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface YOHE áo giáp thùng givi, áo mưa givi, balo túi