☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Tất cả những thông tin bạn cần biết về thùng đựng đồ xe máy

Thùng đựng đồ xe máy hiện nay được coi là một phụ kiện hỗ trợ đáp ứng được nhu cầu của nhiều người sử dụng. Đối với những ai đang sở hữu các dòng xe không có cốp, cốp nhỏ hay muốn trang bị thêm chỗ để đồ cho những chuyến đi phượt dài thì thùng đựng đồ sẽ là một sự lựa chọn rất hợp lý. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng khám phá những lợi ích mà thùng đựng đồ này đem lại là gì nhé! 

Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM


Những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng thùng đựng đồ xe máy

Có thể nói, thùng đựng đồ xe máy hay còn gọi là thùng đựng đồ gắn đuôi xe máy hiện nay có một không gian khá là lớn để có thể thoải mái chứa đồ đạc. Không những vậy, chúng còn mang lại nhiều lợi ích khác cho bạn như:

  • Không cần phải mang vác những chiếc balo to cồng kềnh, giúp tiết kiệm sức lực và đem lại sự thoải mái cho bạn. 

  • Thùng đựng đồ sau xe máy có thể chứa được các món đồ lớn như lều dã ngoại, túi ngủ, đồ dùng cá nhân thậm chí là có thể đựng vừa cả một chiếc mũ bảo hiểm Fullface. 

  • Đảm bảo đồ đạc của bạn không bị ngấm nước khi đi dưới trời mưa.

  • Dễ dàng lắp đặt và không ảnh hưởng đến việc lái xe hoặc thậm chí người ngồi sau còn có thể tựa lưng cho đỡ mỏi.

  • Độ bền và giá trị sử dụng cao, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Tại sao nên lắp thùng đựng đồ cho xe máy?

Nếu bạn đang sở hữu một trong những dòng xe có cốp nhỏ hoặc không có cốp như xe Exciter, Wave, Winner, PKL,…thì việc đem theo nhiều đồ đạc là một điều khá khó khăn. Vì thế, sử dụng thùng xe là một lựa chọn hợp lý để khắc phục những nhược điểm của các dòng xe này.



Đối với các Biker hay đi phượt xa thì việc mang theo nhiều đồ đạc sẽ càng tốt cho chuyến đi. Vì vậy, việc lắp đặt thùng xe là một điều rất cần thiết và đúng đắn bởi chúng có thiết kế khoang để đồ rất rộng rãi, là một giải pháp chứa đồ hoàn hảo dành cho bạn. 

Ngoài ra, đối với các gia đình đông người thì mỗi lần đi xa hoặc về quê thăm nhà các dịp lễ tết mà có thùng đựng đồ rộng rãi thì rất tiện lợi. Vì thế, thùng đựng đồ gắn đuôi xe máy không chỉ phù hợp với các Biker mà còn được ứng dụng rất phù hợp đối với tất cả mọi người. 

Đánh giá những ưu điểm của thùng đựng đồ gắn đuôi xe máy

Tính ứng dụng linh hoạt 

Với một thiết kế không gian và thể tích lớn thì thùng xe đựng đồ mang lại sự thoải mái và cảm giác tiện lợi hơn. Đặc biệt là đối với những dòng xe máy không có cốp hoặc cốp nhỏ khiến cho người sử dụng không thực sự thấy thoải mái như những dòng xe tay ga đời mới hiện nay. 

Điểm đặc biệt đó là bạn còn có thể để được cả chiếc mũ bảo hiểm Fullface, thậm chí là cả những chiếc mũ lật hàm kích cỡ lớn. Thùng xe có ổ khóa chắc chắn đảm bảo an toàn cho đồ đạc của bạn không bị bung ra ngoài. 

Ngoài ra, nhiều dòng thùng đựng đồ gắn đuôi xe máy còn được thiết kế khả năng chống ẩm và chống nước. Bạn có thể thoải mái di chuyển trong mọi loại hình thời tiết mà không lo đồ đạc của mình bị ngấm nước. Khi đồ đạc của bạn đã được để gọn gàng trong thùng, bạn hoàn toàn có thể thoải mái điều khiển xe máy. Tránh được những tình huống đáng tiếc không mong muốn khi phải mang theo balo đựng đồ đạc cồng kềnh. 



Độ bền cao

Hầu hết tất cả các dòng thùng xe gắn đuôi xe máy đều được thiết kế bởi chất liệu nhựa ABS. Có khả năng chống chịu va chạm, đổ vỡ vì thế độ bền của chúng rất cao. Đây được coi là một dòng vật liệu an toàn và được ứng dụng rất nhiều trong ngành sản xuất phụ kiện bảo vệ. 

Tính thẩm mỹ cao

Thiết kế của các dòng thùng xe đều mang lại giá trị cũng như tính thẩm mỹ cao. Với dung tích đa dạng, thùng đựng đồ có thể sử dụng được cho rất nhiều loại xe khác nhau. Ví dụ như thùng đựng đồ xe máy Givi được thiết kế riêng sử dụng dành cho xe Exciter, Winner, PCX,...tạo nên sự kết hợp tuyệt vời. 

Màu sắc của thùng đựng đồ hầu hết đều có thiết kế trên nền đen sang trọng, có thể kết hợp thêm một số màu sắc khác tạo sự nổi bật. Ngoài ra, một số dòng còn có thêm thiết kế phản quang giúp quá trình di chuyển ban tối được đảm bảo an toàn hơn. 



Thể tích khoang đựng đồ đa dạng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thùng đựng đồ gắn đuôi xe máy với nhiều thể tích khác nhau từ 20 lít đến 40 lít, phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau. Có thể phục vụ nhiều mục đích của người sử dụng. 

Lời kết

Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng các tính năng nổi bật, thùng đựng đồ xe máy ngày càng được mọi người ưa chuộng sử dụng. Hi vọng, qua bài chia sẻ trên bạn sẽ có cho mình thêm nhiều thông tin và có thể lựa chọn được thùng đựng đồ phù hợp với xe của mình.




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Cửa Hàng Đồ Phượt Tây Ninh Mũ fullface, áo quần giáp
Cửa Hàng Đồ Phượt Tây Ninh Mũ fullface, áo quần giáp

Shop đồ phượt Tây Ninh chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày balo

Đồ chơi xe Yamaha Xsr155 - Phụ tùng độc đáo cho dân chơi xe máy
Đồ chơi xe Yamaha Xsr155 - Phụ tùng độc đáo cho dân chơi xe máy

Tìm hiểu về đồ chơi xe Xsr155, một loại phụ tùng độc đáo mà nhiều dân chơi xe săn lùng trong bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu các mẫu moto đi phượt cực chất và ngầu
Giới thiệu các mẫu moto đi phượt cực chất và ngầu

Có các loại moto đi phượt nào? Hãy để chúng tôi giới thiệu chi tiết những mẫu xe moto chuyên dùng để đi phượt nhé. Theo dõi ngay thông tin dưới đây

Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt không thể bỏ qua
Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt không thể bỏ qua

Du lịch bụi Đà Lạt tương đối thú vị. Tuy nhiên để có được chuyến đi ý nghĩa và an toàn nhất hãy xem những kinh nghiệm bên dưới đây!

ÁO MƯA GIVI
ÁO MƯA GIVI

Áo mưa givi là sản phẩm ưa chuộng anh em dân chơi moto áo mưa bộ givi chính hãng bán giá niêm yết tại shop SBIKER sản phẩm bảo hành 1 năm

Ben nâng xe moto Bảng giá và những lưu ý khi mua
Ben nâng xe moto Bảng giá và những lưu ý khi mua

Ben nâng xe moto chính hãng m-biker được phân phối trực tiếp đại lý SBIKER ở tp HCM, đầy đủ mẫu mã, giá niêm yết, bảo hành chính hãng 1 năm