☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Những điều bạn cần biết khi đi phượt Vũng Tàu bằng xe máy 1 ngày

Vũng Tàu là một nơi có sức  hấp dẫn khách du lịch thường xuyên lui tới, bởi nơi đây có những bãi biển đẹp, địa điểm tham quan du lịch và vui chơi giải trí thú vị. Với xu hướng đi phượt hiện nay thì Vũng Tàu quả là một địa điểm lý tưởng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé, chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm đi phượt Vũng Tàu bằng xe máy để giúp bạn có một buổi đi chơi đầy ý nghĩa cùng người thân và bạn bè.


Link Mua Sản Phẩm Đồ Bảo Hộ Xe Máy

Chuẩn bị những gì cho chuyến đi Phượt Vũng Tàu bằng phương tiện xe máy

Để có một buổi đi chơi đầy ý nghĩa và thú vị, bạn cần có sự chuẩn bị trước để không bị động. Đừng quên chuẩn bị phương tiện và đồ vật liên quan sau đây:

  • Bạn cần phải chuẩn bị phương tiện di chuyển là xe máy đã được kiểm tra bảo dưỡng kỹ càng. Mũ bảo hiểm đạt chuẩn (nếu có thể hãy sử dụng mũ bảo hiểm có cằm) và ba lô đựng đồ. 

  • Găng tay chống nắng, kem chống nắng, mũ, khăn để không bị sạm da trong quá trình di chuyển.

  • Chuẩn bị giày thể thao để leo núi, điện thoại, máy ảnh và lưu ý nên mang theo sạc dự phòng nhé.

  • Chuẩn bị những bộ quần áo mỏng nhẹ để có thể thoải mái vui chơi trên bãi biển Vũng Tàu.

  • Giấy tờ tùy thân gồm CMND hoặc căn cước công dân, giấy tờ liên quan đến xe máy, giấy phép lái xe, thẻ ATM và đừng quên chuẩn bị trước tiền mặt.

Cung đường đến Vũng Tàu bằng xe máy

Cách thành phố Hồ Chính Minh khoảng 120km. Bạn có thể di chuyển theo hướng hầm Thủ Thiêm tới phà Cát Lái, đi qua Nhơn Trạch (Đồng Nai) tới Quốc lộ 51, đi thẳng tới Bà Rịa – Vũng Tàu. Bạn nên xuất phát sớm vì thời gian di chuyển bằng xe máy sẽ mất thời gian khá lâu khoảng từ 2 tiếng rưỡi cho đến 3 tiếng mới đến Vũng Tàu.  

Thời điểm du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu là nơi có khí hậu nhiệt đới gió mùa Đông Nam Bộ. Nhiệt độ trung bình trong năm tại Vũng Tàu là 27 độ C. Chính vì thế nơi đây trở thành điểm đến quanh năm của khách du lịch khắp cả nước. Bạn chỉ cần chú ý không nên đi vào những ngày biển động hoặc có bão để đảm bảo sự an toàn. 

Địa điểm du lịch tại Vũng Tàu

Vũng Tàu có rất nhiều địa điểm thú vị để tham quan du lịch mà bạn không nên bỏ qua.

Bãi Sau 

Tọa lạc tại phía Nam của Vũng Tàu, bãi Sau nổi tiếng với bãi cát dài và biển đẹp. Nước biển nơi đây rất trong, tập trung nhiều resort, khách sạn và nhiều loại hình dịch vụ ăn uống. Chính vì thế mà bãi Sau được khách tham quan du lịch lựa chọn tới đây rất nhiều.

Hải đăng Vũng Tàu

Nơi đây được coi là biểu tượng của thành phố thu hút rất nhiều các bạn trẻ lui tới thường xuyên. Ngọn hải đăng Vũng Tàu mang kiến trúc đẹp, có nhiều góc chụp cực chất dành cho các bạn thích sống ảo.

Con đường đi lên đây vô cùng yên tĩnh và có nhiều cảnh đẹp. Bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh Vũng Tàu khi đứng ở trên đỉnh ngọn hải đăng. Nơi đây có view rất rộng với không gian yên bình, không khí trong lành cùng làn gió mát rượi . Chắc chắn rằng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khó quên khi đến với nơi này. 

Tượng chúa Kito



Nếu bạn đã đi ngọn hải đăng Vũng Tàu thì không nên bỏ qua Tượng chúa Kito – tượng chúa cao nhất Châu Á. Nằm trên núi Nhỏ, tượng chúa Kito cao 32m và sải tay dài 18,3m. Phía trong tượng có tới 133 bậc thềm để bạn có thể di chuyển lên vai chúa và nhìn ngắm được toàn cảnh Vũng Tàu. 

Bạch Dinh 

Tòa nhà được xây dựng theo phong cách kiến trúc La Mã và dựa lưng vào núi Lớn. Đây là dinh thự nghỉ mát Toàn Quyền Đông Dương Paul Doumer dành tặng riêng cho con gái. Nơi đây trưng bày 19 khẩu thần công và rất nhiều đồ cổ vì thế mà rất thu hút khách tham quan du lịch.

Đảo Hòn Bà

Đảo Hòn Bà là một địa điểm mới khá thú vị được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội về du Lịch Vũng Tàu. Điểm độc đáo nhất ở đây đó là bạn có thể đi bộ ra đảo bằng con đường đá chỉ xuất hiện mỗi khi thủy triều rút. Nơi đây còn có ngôi miếu thiêng liêng nhất của đảo Hòn Bà – địa điểm tâm linh của người địa phương.  


Ăn gì tại Vũng Tàu

Vũng Tàu không chỉ có cảnh đẹp, địa điểm du lịch nổi tiếng mà nơi đây còn được biết đến với rất nhiều đặc sản. Nếu đã đến Vũng Tàu thì không nên bỏ qua màn ẩm thực thú vị tại đây nhé!

Bạn nhất định phải thử một số đặc sản Vũng Tàu như: Bánh khọt, lẩu cá đuối Trương Công Định, Gỏi cá mai. Nếu bạn ở đến đêm thì đừng quên lượn lờ thử hết những món hải sản đặc biệt tươi ngon tại chợ đêm Vũng Tàu.  

Lời kết

Mong rằng qua những chia sẻ trên bạn có thể tổ chức một buổi đi phượt Vũng Tàu đầy thú vị và ý nghĩa bên người thân, bạn bè của mình. Đừng quên chia sẻ nếu bạn thấy bài viết hay và ý nghĩa nhé!

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Cửa Hàng Đồ Phượt Dĩ An Mũ fullface, áo quần giáp
Cửa Hàng Đồ Phượt Dĩ An Mũ fullface, áo quần giáp

Shop đồ phượt Dĩ An chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp, thùng givi, áo mưa givi, giày balo

Đi phượt bằng xe tay ga và những kinh nghiệm vàng
Đi phượt bằng xe tay ga và những kinh nghiệm vàng

Đi phượt bằng xe tay ga tại sao lại không thể khi bạn đã có trong tay những kinh nghiệm quý báu được truyền lại từ các phượt thủ lão làng sau đây?

HƯỚNG DẪN LẮP BAGA GIVI SRV PCX
HƯỚNG DẪN LẮP BAGA GIVI SRV PCX

Hướng dẫn lắp baga Givi Srv PCX 125 150 160 sản phẩm chính hãng chắc chắn, mẫu mã đẹp, có thể lắp vừa tất cả các mã thùng Givi nhựa

THÙNG GIVI FUTURE NEO
THÙNG GIVI FUTURE NEO

Thùng givi future neo là sản phẩm tuyệt vời khi bạn đi chơi xa, thùng givi xe future neo sử dụng để đồ cá nhân balo giày mũ bảo hiểm chống mưa tốt

MŨ Fullface Yohe Huyện Củ Chi
MŨ Fullface Yohe Huyện Củ Chi

Mũ fullface yohe Huyện Củ Chi phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

SHOP PHƯỢT KHÁNH HOÀ
SHOP PHƯỢT KHÁNH HOÀ

Phượt thủ cần gì khi đi tour? Đồ bảo hộ cần có những gì, mua ở đâu. Sbiker sẽ giải đáp những thắc mắc này của bạn qua bài viết bên dưới.