☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 5 mẫu nón bảo hiểm nữ đẹp, đánh gục trái tim chị em

Trên thị trường hiện nay xuất hiện trôi nổi nhiều loại nón bảo hiểm khác nhau, chưa rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu các chị em còn đang băn khoăn, tìm kiếm cho mình một chiếc mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng, giá thành thấp và đảm bảo tính thẩm mỹ thì tham khảo ngay Top 5 mẫu nón bảo hiểm nữ được nhiều chị em “săn lùng” nhất 2021 dưới đây!

Nón bảo hiểm nữ KYT ¾ 



Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM

Nón bảo hiểm nữ KYT ¾ 


Nón bảo hiểm nữ KYT ¾ Trắng là một mẫu thiết kế theo form ¾ có kính đến từ thương hiệu KYT. Thiết kế của mũ được lấy cảm hứng từ các nhân vật được yêu thích trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Nón nổi bật với nhiều màu sắc bắt mắt và nhận được sự ưa chuộng của nhiều chị em hiện nay. 

Những ưu điểm nổi bật của KYT 3/4 :

  • Nón được thiết kế theo asian fix nên vừa vặn với form đầu của người Chây Á. 

  • Phần vỏ nón được làm bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp với trọng lượng tương đối nhẹ. 

  • Kính mũ được làm từ chất liệu  Polycarbonate với độ trong suốt cao. Không làm mờ hay mất tầm nhìn của người dùng, đồng thời kính có độ cứng tốt có thể được thay thế bằng kính màu theo ý thích. 

  • Hai bên được thiết kế hai hốc khe gió, giúp người dùng thông thoáng hơn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, cũng không quá lo lắng khi trời mưa thì nước cũng không thể lọt vào bên trong mũ. 

  • Sản phẩm được trang bị 2 kính: một kính âm được dấu bên trong có khóa tự động, muốn mở thì chỉ cần ấn nút kính bật xuống là được. 

  • Phần mút lót bên trong nón có thể tháo rời để vệ sinh hoặc thay đổi miếng lót mới. 

Nón bảo hiểm nữ 3/4 Bulldog Perro 4U

Nón bảo hiểm nữ 3/4 Bulldog Perro 4U


Nón 3/4 Bulldog Perro 4U là một sản phẩm vừa được ra mắt theo phong cách cổ điển nằm trong bộ sưu tập Perro mang hơi hướng Châu Âu. Cùng thiết kế và kiểu dáng với những dòng sản phẩm trước đó nhưng Perro 4U được trang bị thêm lỗ khóa chống trộm. Đây cũng là chi tiết giúp người dùng không còn lo lắng khi để nón ngoài xe. 

Những ưu điểm vượt trội của nón bảo hiểm ¾ Bulldog Perro 4U

  • Vỏ mũ được làm hoàn toàn từ nhựa ABS nguyên sinh, đạt chuẩn QCVN (CR).

  • Lớp lót mũ êm ái, thoáng mát và ôm trọn vòng đầu của người dùng. 

  • Mũ được trang bị khóa lẫy, thuận tiện trong quá trình đội và cởi nón. 

  • Đệm lót kháng khuẩn dễ dàng tháo ra vệ sinh.

  • Dây viền mũ thiết kế sang trọng với màu đen, dễ vệ sinh, ít bám bẩn.

Mũ bảo hiểm Fullface cho nữ Asia MT 136

Mũ bảo hiểm Fullface cho nữ Asia MT 136


Asia MT 136 là một cái thiết kế mang đến sự cá tính, khác lạ dành cho những cô nàng đam mê tốc độ và có phần hơi mạnh mẽ. Mũ được thiết kế trùm kín nửa đầu cùng các đường nét góc cạnh sắc sảo. Kết hợp cùng bộ tem dán vô cùng cá tính khiến chiếc nón trở nên độc đáo hơn hẳn những thiết kế thông thường khác. 

Các bạn nữ thường rất e ngại với các loại mũ bảo hiểm Fullface vì sợ nóng và đổ nhiều mồ hôi. Nhưng Asia MT 136 có một thiết kế vô cùng độc đáo cùng 2 lỗ thoát hơi trên đầu giúp tản nhiệt. Vậy là dù lái xe nhanh hay chậm thì bạn cũng không còn sợ nóng khi đội nón bảo hiểm nữa rồi. 

Mặc dù là thiết kế Fullface nhưng nón có form tương đối nhỏ gọn, ôm sát khuôn mặt của chị em. Bên trong còn được trang bị thêm lớp đệm tơ tằm êm ái có khả năng thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn nên chị em cũng không cần lo làn da của mình bị ảnh hưởng. 

Nón bảo hiểm nữ đa năng Royal M139

Nón bảo hiểm nữ đa năng Royal M139


Có thể nói rằng Royal M139 chính là sự kết hợp hài hòa giữa nón bảo hiểm ¾ cổ điển cùng thiết kế kính âm tiện lợi. 

Nhưng kính âm là gì? Kính âm là thiết kế sao cho chiếc kính được ẩn bên trong mũ bảo hiểm. Khi cần sử dụng thì chị em chỉ cần kéo xuống dùng là được. Lớp kính này được thiết kế đặt dưới lớp đệm xốp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ. 

Sẽ không nói quá khi nói rằng Royal M139 xứng đáng với danh hiệu “ nữ hoàng” của các dòng mũ bảo hiểm nữ đẹp, sang trọng. Nón sở hữu thiết kế tinh xảo, đẹp mắt cùng bộ tem dán độc đáo, mang lại cho giới trẻ một làn gió mới. 

Ngoài ra, Royal M139 còn được nhiều chị em mê phượt ưu ái lựa chọn làm chiếc mũ đồng hành trong những chuyến hành trình của mình vì tính an toàn và sự thời thượng mà nó mang lại. 

Nón bảo hiểm nữ “tối giản” Royal M141


Nón bảo hiểm nữ “tối giản” Royal M141


Mặc dù đây là cái tên mới xuất hiện trong thị trường nón bảo hiểm nữ nhưng nó vẫn tự tin có tên trong danh sách dàn mũ bảo hiểm đẹp được chị em bình chọn. 

Mang một vẻ ngoài cá tính với phần đầu được thiết kế trùm kín chỉ lộ khuôn mặt. Đây có lẽ là trải nghiệm độc đáo cho nhiều chị em, đặc biệt là những ai thích phong cách street style.

Royal M141  còn nổi bật nhờ thiết kế tối giản hết sức, form dáng nhỏ gọn, ôm chặt và khéo léo tôn lên những nét mảnh mai, mềm mại khuôn mặt của chị em nhưng cũng thể hiện nét mạnh mẽ nhờ thiết kế cằm bên dưới. 

Kết luận 

Trên đây là 5 mẫu nón bảo hiểm nữ đẹp, thịnh hành nhất trong thời gian gần đây dựa trên sự đánh giá của các chị em phụ nữ. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu nón bảo hiểm thích hợp để cùng đồng hành trên những chặng đường sau này nhé!  Đặt hàng tại đây : SBIKER Shop




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Top 7 căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất hiện nay
Top 7 căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm cho mình căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất? Vậy thì đừng bỏ qua top 7 căn Villa nghỉ dưỡng hot nhất hiện nay nhé!

Hướng dẫn cách lên lịch trình phượt xe máy xuyên Việt
Hướng dẫn cách lên lịch trình phượt xe máy xuyên Việt

Muốn phượt xe máy xuyên Việt an toàn, bạn cần có một lịch trình cụ thể được xây dựng khoa học theo đúng những hướng dẫn dưới đây!

Nón POC xe máy - Lựa chọn an toàn, bền bỉ và khác biệt
Nón POC xe máy - Lựa chọn an toàn, bền bỉ và khác biệt

Nón POC xe máy là lựa chọn mới lạ, bền bỉ và an toàn của nhiều người, đặc biệt là các phượt thủ chuyên nghiệp. Nón bảo hiểm Poc đi xe máy

Nón POC - Nón bảo hiểm cho em bé trên mọi chặng đường
Nón POC - Nón bảo hiểm cho em bé trên mọi chặng đường

POC hiện nay đã cung cấp dòng sản phẩm nón bảo hiểm cho em bé, theo dõi ngay bài viết hôm nay để bỏ túi thêm nhiều thông tin quan trọng nhé!

Bốc Thăm Trúng Thưởng Givi Trúng Thường 1 Xe Máy Exciter 155 Và Du Lịch Malaysia
Bốc Thăm Trúng Thưởng Givi Trúng Thường 1 Xe Máy Exciter 155 Và Du Lịch Malaysia

Khách hàng mua thùng GIVI B32GOLD hoặc E43GOLD với mỗi hóa đơn mua thùng này khách hàng sẽ được tham gia hai chương trình rút thăm trúng thưởng

Tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay
Tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay

Cardo hiện cho ra mắt nhiều loại tai nghe hút khách. Vậy bạn có biết đâu là loại tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng Sbiker tìm hiểu ngay sau đây!