☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Có nên dùng Thùng Hông Xe Máy khi đi phượt hay không?

Chắc chắn bạn đã từng nghe nói đến hoặc trông thấy thùng hông xe máy – 1 trong những sản phẩm hữu ích dành cho dân phượt. Nhưng việc lắp thùng này cho xe của bạn có phù hợp hay không? Thùng hông xe máy này có thể mang lại những lợi ích gì cho chuyến phượt? Cùng Sbiker tham khảo ngay câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Thùng hông xe máy là gì?

Còn được gọi với cái tên là thùng hông Givi. Đây là 1 trong 3 loại thùng xe máy (thùng hông, thùng sau, thùng giữa). Chúng kết hợp với 1 bộ khung để đính vào 2 bên xe máy, nằm chếch hơn về phía người ngồi sau.





Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM



Thùng hông xe máy Winner

Thùng hông Givi xe máy thường được gắn cho các loại xe mô tô, phân khối lớn hoặc xe tay côn. Do những dòng xe này không có cốp xe nên việc đựng đồ dùng rất khó khăn nếu không được thùng xe. Thùng này có thể linh hoạt lắp và tháo nên không bị cồng kềnh hay dư thừa những lúc không sử dụng đến.

Những lợi ích cụ thể của thùng hông xe máy

Có được khoảng không gian cho đựng đồ

Đối với những dòng xe máy có cốp xe nhỏ hoặc không có cốp xe. Thùng xe máy sẽ là giải pháp tối ưu. Phần không gian của thùng hông đủ để bạn đựng các đồ dùng cần thiết cho 1 chuyến đi. Bao gồm:

  • Áo mưa, áo gió

  • Găng tay

  • Chai nước hoặc 1 ít thức ăn nhanh, đồ đóng hộp gọn gàng.

  • Dụng cụ sơ cứu, thiết bị khẩn cấp cho xe (tua vít, ốc, kềm, đèn pin,…).

  • Đồ dùng cho cắm trại hoặc du lịch ngoài trời.

Tiện lợi trong việc tháo lắp

Những bạn dùng xe cho cả 2 mục đích là đi phượt và đi làm, sử dụng hằng ngày sẽ có thể linh hoạt trong tháo lắp. Việc gắn thùng hông xe máy rất nhẹ nhàng và không cần quá nhiều kỹ thuật. Nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng hoặc cất chúng đi tuỳ mục đích, thời điểm.




Khung lắp thùng hông

Giúp nhẹ balo của bạn

Những phượt thủ hoặc người thích cắm trại sẽ mang khá nhiều đồ. Không chỉ cồng kềnh mà đôi khi chúng còn nặng nữa. Việc mang vác chúng trên vai sẽ làm bạn mệt mỏi trong khi di chuyển nhiều giờ liền. Lâu ngày ảnh hưởng đến cơ vai và cột sống. Nếu xe đã có trang bị thùng hông hoặc các thùng giữa, thùng sau. Hãy bỏ bớt đồ đạc có khối lượng nặng vào thùng để giảm tải cho cơ thể nhé!

Tiết kiệm thời gian hơn so với việc mở cốp xe

Không ít xe có cốp vẫn được trang bị thùng hông Givi. Đó là vì 1 phần chủ xe muốn có thêm không gian cho đồ đặc. phần nữa là vì chúng tiện lợi hơn trong việc mở, đóng để lấy đồ. Trong tình huống cấp bách, người ngồi sau vẫn có thể lấy được đồ mong muốn mà không cần phải chờ xế dừng xe, xuống xe và bật mở cốp xe nữa.

Khả năng chống ẩm khá tốt của thùng hông xe máy

Đa phần các loại thùng cho xe máy sẽ có khả năng chống ẩm tốt. Điều này cho phép bạn bảo về các vật dụng khỏi nấm mốc, vi khuẩn và hay đổi nhiệt độ. Tính năng chống nước được đánh giá cao vì độ kín của thùng đạt mức tuyệt đối. 

Những tay đua hay dân phượt cần bảo quản hành trang khá kỹ nên khoản này rất được chú ý. Chắc chắn đây sẽ là điểm cộng của thùng Givi đối với nhiều người.

Thùng treo hông Givi có độ bền cao

Chất vỏ dày dặn, được làm bằng nguyên liệu cao cấp. Đồng thời, có khả năng chịu lực và chịu va đập tốt cũng là ưu điểm của thùng này. Tùy loại mà thùng có chất liệu khác nhau nhưng đa số chúng được làm bằng nhựa dẻo ABS nên có tính bền cao, nhẹ. Thùng ít bị biến dạng khi va đập hoặc chèn ép. Xem thêm Thùng Giữa Xe Máy




Thùng hông xe máy với thiết kế chất lượng

Địa chỉ bán thùng hông xe máy Givi chất lượng nhất

  • Sbiker được xem là 1 trong những địa điểm bán thùng hông xe máy Givi chính hãng được nhiều người biết đến. Giới phượt thủ hẳn đã quen với nhiều sản phẩm chính hãng mà chúng tôi đang kinh doanh. Trong đó có thùng hông xe máy Givi này!

  • Đạt các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như chất liệu. Thùng hông Givi của Sbiker sẵn sàng trở thành vật dụng không thể thiếu của giới phượt, cắm trại.

  • Không gian thùng hông có sự chênh lệch tuỳ vào loại sản phẩm mà bạn chọn. Chúng tôi có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và thể tích thùng. Mức giá từ đó cũng khác nhau, từ tầm trung cho đến cao cấp đều có những ưu điểm nhất định. Sbiker luôn đảm bảo bán đúng giá thị trường và có phần cạnh tranh để tiết kiệm chi phí trang bị cho bạn.

  • Ngoài thùng hông xe máy, chúng tôi còn kinh doanh các loại thùng giữa hoặc thùng sau. Nếu bạn muốn có thêm không gian cho nhiều vật dụng với kích thước lớn. Thì hãy ghé qua gian hàng của Sbiker ngay nhé!




Thùng hông xe máy tại Sbiker

Chúng tôi cam kết những sản phẩm thùng hông Givi nói riêng và thùng xe máy nói chung sẽ khiến bạn hài lòng.

Bạn có thể ghé qua website: https://sbiker.vn để tham khảo thông tin chi tiết về thùng hông xe máy Givi đang được chúng tôi kinh doanh. Chúc các bạn có những chuyến đi trọn vẹn nhất.

Clip lắp thùng hông cho exciter



Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Shop Đồ Phượt Lai Châu
Shop Đồ Phượt Lai Châu

Shop đồ phượt Lai Châu chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface thùng givi, áo mưa givi, giày găng tay

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO PHÚ NHUẬN CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO PHÚ NHUẬN CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Phú Nhuận có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Phú Nhuận có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

Các loại Nón Bảo Hiểm 1/2 tốt trên thị trường hiện nay
Các loại Nón Bảo Hiểm 1/2 tốt trên thị trường hiện nay

Cùng khám phá các mẫu Nón Bảo Hiểm 1/2 hot và được đánh giá cao nhất hiện nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm nón 1/2 phù hợp

Cửa hàng đồ phượt Hưng Yên
Cửa hàng đồ phượt Hưng Yên

Cửa hàng đồ phượt Hưng Yên chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Cửa Hàng Đồ Phượt Long Thành Mũ fullface
Cửa Hàng Đồ Phượt Long Thành Mũ fullface

Shop đồ phượt Long Thành chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp, thùng givi, áo mưa givi, giày , balo

Cho thuê nón đi phượt an toàn, chất lượng, giá rẻ
Cho thuê nón đi phượt an toàn, chất lượng, giá rẻ

Dịch vụ cho thuê nón đi phượt tại Sbiker uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giúp phượt thủ an toàn hơn trong chuyến đi của mình.