☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Tìm hiểu về phân loại và địa chỉ mua Mũ Đi Phượt hiện nay

Chắn chắn nón mũ là vật không thể thiếu khi đi phượt hay lưu thông phương tiện giao thông. Bạn không chỉ cần đến mũ bảo hiểm mà còn phải hiểu rõ nó để có thể chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy cùng Sbiker tìm hiểu kỹ hơn về phân loại các loại mũ đi phượt hiện nay nhé!

Phân loại các loại mũ đi phượt hiện nay

Có 4 loại nón bảo hiểm dành cho dân phượt, đang được ưa chuộng trên thị trường. Đó là

Mũ đi phượt ¾

Nó bảo hiểm ¾ hay còn được gọi là mũ đi phượt open face là loại có độ che phủ ¾ đầu. Những phần được che đó là:

  • Đỉnh đầu

  • Sau gáy (sau ót)

  • 2 bên tai




    Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM


Mũ đi phượt ¾

Loại này thường có kết hợp sẵn với kính chắn gió hoặc có chỗ để bạn tháo, lắp kính chắn. Loại này không chỉ để đi phượt mà chúng còn được sử dụng nhiều trong di chuyển hằng ngày. Do có thiết kế khá gọn, nhẹ và không quá cồng kềnh. Loại mũ đi phượt ¾ này được nhiều bạn trẻ ưa thích, số lượng bán ra khá đáng kể. Bạn có thể sử dụng chúng khi đi học, đi làm,..

Tuy nhiên, nón này không bảo vệ được phần miệng và cằm nếu có va chạm không may xảy ra.

Mũ đi phượt kín đầu (fullface)

Thiết kế của loại này che được hết các phần của đầu (bao gồm cả phần cằm mà mũ bảo hiểm ¾ không thể che được). Phần mắt được mở và đóng bởi kính chắn gió của nón. Bạn có thể dễ dàng quan sát sau lớp kính chắn gió (loại kính râm hoặc trong suốt) của sản phẩm.

Nón này có hệ thống thông thoáng gió nên không bị quá bí bách. Nhưng nhìn chung thì chúng cũng sẽ làm bạn cảm thấy nóng hơn so với ¾.



Mũ đi phượt kín đầu (fullface)

Loại này có ưu điểm về khả năng bảo vệ đầu, mặt và độ an toàn khi xảy ra va chạm.

Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là khá cồng kềnh, nặng và ngột ngạt, nóng. Với kích thước lớn và thiết kế khá ngầu. Đây là loại nó thích hợp cho việc đi phượt đường dài hoặc tham gia các giải đua hơn mục đích di chuyển trong thành phố. Việc gỡ nón ra khỏi đầu mỗi khi dừng lại cũng dễ làm rối tóc của bạn. Do đó mà chúng không được dùng nhiều trong những chuyến đi ngắn, thường nhật.

Tuy nhiên, đối với dân hay đi phượt thì đây sẽ là 1 chiếc mũ đi phượt tốt. Là 1 trợ thủ đắt lực trong những chuyến phiêu lưu.

Mũ đi phượt Modular (Flip up)

Có thể nói, thiết kế của Modular là con lai giữa nón bảo hiểm ¾ và Full face. Chúng khá giống với nón fullface nhưng phần cằm có thể được kéo lên trên, trở thành thiết kế của nón ¾.

Tuy vây, nhìn chung loại này vẫn trông có vẻ khá cồng kềnh so với mũ đi phượt ¾. Phần kéo lên này có tác dụng giúp phần cổ, cằm của người dùng trở nên thông thoáng hơn. Đồng thời, sự linh hoạt trong thiết kế này cũng giúp bảo vệ đầu bạn tốt hơn so với mũ ¾.



Mũ đi phượt Modular (Flip up)

Mũ đi phượt Modular cũng có hệ thống thông gió như nón full face nên giúp đầu bạn được thông thoáng hơn.

Mũ bảo hiểm Off road – Motocross

Còn được gọi với cái tên dân dã là nón bảo hiểm cào cào. Mũ đi phượt Off road là loại nón chuyên dành cho dân phượt địa hình và tay đua chuyên nghiệp. Nón này giống với nón bảo hiểm full face. Khác ở chỗ chúng có thêm phần lưỡi trai bên trên và phần cằm dày, dài hơn. Thiết kế này cho phép sản phẩm làm nhiệm vụ phần mặt tốt hơn. Đồng thời, chúng cũng giúp cản đất, đá, sỏi khỏi mặt, miệng, cổ và cằm của người lái.



Mũ bảo hiểm Off road

Với những chiếc mũ Off road này, bạn có thể chinh phục những cung đường với địa hình nguy hiểm, phức tạp. Thường người hay sử dụng chúng trong những cuộc đua xe địa hình, đường đồi núi, bùn lầy. Hoặc dễ dàng thấy ở những cung đường có độ dốc cao, môi trường lái khắc nghiệt.

Sbiker – địa chỉ chuyên bán mũ đi phượt

Là 1 cửa hàng chuyên bán đồ đi phượt. Những sản phẩm mũ bảo hiểm luôn là ưu tiên hàng đầu của Sbiker. Chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình những chiếc mũ bảo hiểm tốt, phù hợp với nhu cầu của mình.

Chúng tôi có bán nhiều loại mũ đi phượt với nhiều mức giá, chủng loại, mẫu mã và thiết kế. Kể cả những chiếc nón bảo hiểm Offroad cũng được Sbiker kinh doanh với doanh thu đáng kể.

Tất nhiên, chất lượng của những chiếc nón này đều được đảm bảo đạt tiêu chuẩn. Chúng tôi luôn đề cao tính an toàn của người sử dụng trong mua bán. Sản phẩm chính hãng được bảo hành với thời gian tiêu chuẩn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở Sbiker.

Chúng tôi chuyên bán các dòng sản phẩm mũ bảo hiểm đi phượt thuộc thương hiệu nổi tiếng. Với sự hoàn hảo về thiết kế, màu sắc, chắc chắn chúng sẽ khiến bạn mãn nhãn.

Ngay bây giờ, nếu đang có nhu cầu lựa chọn nón bảo hiểm đi phượt thì hãy ghé ngay trang web của Sbiker: https://sbiker.vn . Hoặc có thể trực tiếp ghé đến cửa hàng ở địa chỉ: 44 Tân Lập 1, Hiệp phú, Quận 9, TPHCM Thủ Đức. Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn những chiếc mũ đi phượt phù hợp với nhu cầu, mục đích của bạn nhé! Xem thêm các sản phẩm khác Nón Fullface


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Cho Thuê Baga Givi Hrv Đi Tour Chạy Kiểng
Cho Thuê Baga Givi Hrv Đi Tour Chạy Kiểng

Nhu cầu thuê baga Givi tăng cao vì nó mang lại nhiều tiện ích. Vậy ở đâu cho thuê baga Givi chính hãng, giá hợp túi tiền? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn sẽ rõ

Du lịch bụi là gì - Chi tiết về du lịch bụi bạn cần biết
Du lịch bụi là gì - Chi tiết về du lịch bụi bạn cần biết

Du lịch bụi là gì? Kinh nghiệm để đi du lịch bụi mà bạn cần biết là gì? Hãy để chúng tôi chỉ bạn những thông tin cần thiết nhé.

CHO THUÊ BAGA CHỞ ĐỒ
CHO THUÊ BAGA CHỞ ĐỒ

Sbiker tự hào là đơn vị cho thuê baga chở đồ chính hãng, chất lượng cao, giá tốt. Hãy cùng chúng tôi khám phá tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này

Nón POC xe máy - Lựa chọn an toàn, bền bỉ và khác biệt
Nón POC xe máy - Lựa chọn an toàn, bền bỉ và khác biệt

Nón POC xe máy là lựa chọn mới lạ, bền bỉ và an toàn của nhiều người, đặc biệt là các phượt thủ chuyên nghiệp. Nón bảo hiểm Poc đi xe máy

Cửa hàng đồ phượt Bắc Ninh
Cửa hàng đồ phượt Bắc Ninh

Cửa hàng đồ phượt Bắc Ninh chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp, thùng givi, áo mưa givi, giày găng tay

HƯỚNG DẪN GẮN BAGA GIVI NVX 155
HƯỚNG DẪN GẮN BAGA GIVI NVX 155

Hướng dẫn lắp baga givi xe Nvx và 1 số điều cần lưu ý khi lắp baga givi cho xe Nvx, hàng chính hãng bảo hành 2 năm.