☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

MÁCH BẠN Địa chỉ và cách chọn đồ du lịch, dã ngoại phù hợp

Việc lựa chọn đồ du lịch phù hợp rất quan trọng vì chúng ảnh hưởng đến chất lượng của chuyến đi. Hơn nữa, đồ du lịch là yếu tố quyết định đến độ thoải mái của các thành viên trong chuyến đi. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên mặc gì trong buổi đi chơi sắp tới thì hãy tham khảo bài viết này. Sbiker sẽ giúp bạn trong việc tư vấn thể loại trang phục phù hợp với mục đích du lịch sắp tới.

Tại sao nên có sự cân nhắc trong việc lựa chọn đồ du lịch?

Đồ du lịch, đặc biệt là đồ đi dã ngoại hoặc đi phượt ảnh hưởng nhiều đến độ an toàn của chuyến đi. Đồng thời, những trang phục này thường có khả năng phục vụ nhu cầu đặc trưng như: leo núi, đi bộ trekking, đạp xe,… Do đó mà chúng ta cần lựa chọn sao cho phù hợp để buổi đi chơi không bị gián đoạn.


Đồ du lịch, dã ngoại

Những bạn có nhiều kinh nghiệm trong việc đi du lịch dài ngày thường dễ lựa chọn trang phục hơn. Đối với những người mới đi 1 vài lần thì cần cân nhắc. Nếu lựa chọn trang phục không đáp ứng được độ bền, co giãn… rất dễ bị rách hay gặp sự cố trang phục khi vận động mạnh hoặc chơi đùa.

Mặc đồ phù hợp giúp bạn giữ ấm, chống thấm mồ hôi, tránh côn trùng, gọn gàng và dễ dàng hơn trong việc mặc hoặc cởi. Khi lựa chọn đồ du lịch dã ngoại hoặc cắm trại thì yếu tố này rất cần thiết.

Cách lựa chọn đồ du lịch dã ngoại phù hợp

Để có được 1 bộ đồ du lịch dã ngoại hoặc cắm trại ngoài trời thì bạn cần quan tâm những vấn đề sau đây:

Độ dày của sản phẩm

Nếu bạn đi vào mùa đông hoặc mùa mưa thì chắc chắn những chiếc áo khoác và áo phông dài tay sẽ rất cần thiết. Hơn nữa, quần dài sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn so với quần cộc hoặc lửng. Không chỉ giúp cơ thể giữ ấm mà còn tránh gió làm khô da, gây bong tróc da.

Nhưng nếu đi chơi ngoài trời vào mùa nóng thì bạn nên mặc áo khoác vải dù tránh nóng và giúp cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng. Bởi vậy, độ dày của sản phẩm mà bạn khoác lên người sẽ là tiêu chí quyết định đến loại quần áo mà bạn nên mặc khi đi du lịch.

Số lượng quần áo mà bạn mang theo

Tuỳ vào thời lượng chuyến đi, hành trình trên đường mà bạn có phương án thay đổi quần áo phù hợp. Không nhất thiết là mỗi ngày 1 bộ, bạn có thể giặt lại đồ để tiết kiệm không gian chứa của balo. Đồng thời, cũng nên xem xét thử nơi bạn đi chơi có cho phép giặt giũ hay không nhé!



Tối ưu số lượng quần áo

Có nên mặc đồ du lịch chuyên dụng không?

Hiện nay, để đảm bảo an toàn trong những chuyến đi, người ta hay sử dụng đồ đi du lịch chuyên dụng. Đó là những bộ đồ dành cho các mục đích như:

  • Đạp xe dã ngoại (bao tay, nón bảo hiểm có hệ thống thông gió, balo, áo khoác dù, bọc khuỷu tay, đầu gối, kính râm,…)

  • Phượt xe máy (đồ bảo hộ cho biker)

  • Leo núi (gậy, giày leo núi, giày chống nước, dép, găng tay, bọc cổ chân, đầu gối, …).

  • Trekking (giày đi bộ, quần áo giữ nhiệt, khăn, kính, bao tay, gậy trekking, bó gối,…)




Trang phục trekking

Ngoại trừ các chuyến đi trên thì những buổi du lịch ngoại khóa, cắm trại hay du lịch check in bình thường thì bạn không cần phải trang bị đồ bảo hộ chuyên dụng. Chỉ cần chú ý trang phục sao cho thoải mái, không phản cảm và đơn giản, gọn nhẹ là được.

Các đồ dùng, trang phục kèm theo trong chuyến đi

Ngoài quần, áo, bạn cũng nên mang theo 1 số vật dụng cho bản thân như:

  • Đồ để giữ ấm: khăn choàng cổ, bao tay chống nắng, giữ ấm, nón, khẩu trang, khăn lau mặt hoặc khăn giấy ướt,…

  • Túi đựng đồ cá nhân: túi ví đựng giấy tờ và tiền, balo nhỏ hoặc túi xách khổ lớn. Nếu là con gái phụ nữ nên có thêm túi đựng mỹ phẩm. Bạn nên dùng mỹ phẩm size mini hoặc lọ chiết mỹ phẩm để tiết kiệm không gian cho túi nhé!

  • Túi đựng giày xách tay: nếu bạn có nhiều hơn 1 đôi giày cho chuyến đi chơi thì 1 chiếc túi đựng giày sẽ rất tiện lợi. Túi này gắn kèm vali hoặc xách tay đề có thể giúp bạn tiết kiệm không gian hành trang.

  • Các loại túi đa năng: Những bạn đi du lịch bụi trong nhiều ngày sẽ cần thêm không gian cho thức ăn và dụng cụ ăn uống. Do đó, hãy tối ưu hành trang của mình với những đồ dùng đa năng nhé!



túi đa năng khi du lịch

Địa chỉ mua đồ du lịch, dã ngoại tốt nhất

Sbiker tự hào là địa chỉ bán các loại đồ du lịch chất lượng với các ưu điểm sau:

  • Cung cấp đầy đủ các loại đồ du lịch phổ thông và chuyên dụng cho nhiều mục đích (cắm trại, đi bộ, leo núi, đạp xe, phượt xe máy,…).

  • Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuổi thọ sản phẩm, độ bền cao, co giãn tốt và dày dặn.

  • Đồ đi lịch đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn.

  • Cam kết mức giá bán tốt nhất cho người tiêu dùng kể cả đối với những sản phẩm trang bị cho xe.

Liên hệ ngay với Sbiker để được chúng tôi tư vấn lựa chọn đồ du lịch phù hợp nhất với bạn nhé! Chắc chắn Sbiker sẽ giúp bạn chuẩn bị 1 hành trang chu đáo cho chuyến đi chơi sắp tới!


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Hướng dẫn cách lên lịch trình phượt xe máy xuyên Việt
Hướng dẫn cách lên lịch trình phượt xe máy xuyên Việt

Muốn phượt xe máy xuyên Việt an toàn, bạn cần có một lịch trình cụ thể được xây dựng khoa học theo đúng những hướng dẫn dưới đây!

Top villa Vũng Tàu có hồ bơi giá hợp lý không thể bỏ qua
Top villa Vũng Tàu có hồ bơi giá hợp lý không thể bỏ qua

Villa Vũng Tàu có hồ bơi nào giá rẻ và đẹp nhất? Bài viết sẽ gợi ý đến bạn một vài địa điểm ấn tượng, nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn.

MŨ Fullface Yohe Quận 7
MŨ Fullface Yohe Quận 7

Mũ fullface yohe Quận 7 phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Cửa hàng đồ phượt Hải Phòng
Cửa hàng đồ phượt Hải Phòng

Cửa hàng đồ phượt Hải Phòng chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Túi đeo chéo phượt bền bỉ, giá tốt nhất hiện nay
Túi đeo chéo phượt bền bỉ, giá tốt nhất hiện nay

Túi đeo chéo phượt được thiết kế đa dạng với kiểu dáng basic dễ dùng và dễ phối đồ. Chúng phù hợp với các phượt thủ yêu thích khám phá và đam mê tìm tòi

Baga thùng givi xe sonic 150
Baga thùng givi xe sonic 150

Baga thùng givi sonic 150 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop.