☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

10+ Gợi ý đồ cắm trại mà bạn cần mang theo

Cắm trại là một trong những hoạt động giúp mọi người thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng. Và để chuyến đi diễn ra trọn vẹn, bạn đừng quên 10+ gợi ý đồ cắm trại cần mang theo sau đây.

Điểm qua 10+ gợi ý đồ cắm trại cần mang theo

Công đoạn chuẩn bị đồ đi cắm trại là việc làm khá đơn giản nhưng cũng khó khăn không kém. Vì nếu chuẩn bị thiếu một vài món đồ sẽ khiến hoạt động cắm trại diễn ra không vui vẻ.

Vậy, đi cắm trại nên mang gì? Dưới đây sẽ là những gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Lều cắm trại

Đây là vật dụng không thể thiếu trong mỗi lần đi cắm trại. Sản phẩm đáp ứng được tiêu chí gọn nhẹ, dễ mang theo và dễ tháo lắp. Kèm theo đó là chức năng bảo vệ khỏi bị côn trùng cắn, che nắng, che mưa. 

Do đó, tùy theo số thành viên đi cắm trại mà bạn cần trang bị một chiếc lều có kích thước phù hợp nhất.

Đèn pin

Đèn pin cũng nằm trong top những đồ cắm trại cần mang theo. Khi chọn đèn pin, bạn nên chú ý đến các tính năng như: cách sử dụng, độ phát sáng xa gần, chọn pin phù hợp. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra đèn pin trước khi xuất phát để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

Túi ngủ là đồ đi cắm trại không thể bỏ qua

Túi ngủ

Nếu bạn không biết khi đi cắm trại nên mang gì? Thì túi ngủ là gợi ý tiếp theo. Với việc dùng túi ngủ sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể và mang lại giấc ngủ ngon. 

Tùy theo sở thích, địa điểm cắm trại mà bạn có thể sử dụng túi ngủ có 2 lớp. Lớp bên ngoài có công dụng chống thấm nước và lớp bên trong giữ nhiệt tốt. 

Đồ dùng y tế

Dụng cụ y tế là vật dụng khá quan trọng và luôn cần thiết trong danh sách đồ cắm trại. Do đó, bạn có thể chuẩn bị dầu gió, cồn, chai oxy già, thuốc đau bụng, thuốc giảm đau, băng vải, băng thun, băng dán cá nhân, băng gạc thấm nước,…

Dụng cụ nấu ăn

Bên cạnh vấn đề ngủ nghỉ thì ăn uống cũng là điều quan trọng khi đi cắm trại. Để chế biến được những món ăn thơm ngon như mong đợi, bạn cần chuẩn bị dụng cụ nấu ăn. Chẳng hạn như nồi rán, than củi, nồi, tấm chắn gió,…

Dụng cụ cá nhân

Nếu bạn sắp xếp dụng cụ cắm trại, đừng bỏ qua các vật dụng cá nhân như: Gel rửa tay, bàn chải, kem đánh răng, giấy vệ sinh, khăn, túi đựng đồ tắm,…

Áo phản quang

Đây cũng là đồ cắm trại không thể bỏ qua khi bạn di chuyển bằng xe máy, trong đêm tối. Hiện có nhiều loại áo phản quang với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Bạn có thể tham khảo và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

Bàn xếp & ghế xếp du lịch cũng là đồ cắm trại không thể thiếu

Bàn xếp & ghế xếp du lịch

Đồ đi cắm trại sẽ không thể thiếu bàn xếp và ghế xếp du lịch. Dựa vào số lượng các thành viên mà bạn có thể lựa chọn số lượng bàn ghế phù hợp. Ngoài ra, bạn nên chọn loại có thể thu nhỏ kích thước và trọng lượng nhẹ. 

Thảm trải picnic 

Đồ cắm trại được nhắc đến tiếp theo là thảm trải picnic. Sản phẩm hiện có nhiều kích thước, màu sắc, kiểu dáng khác nhau. 

Giày leo núi

Nếu bạn có ý định cắm trại trên các đỉnh núi thì cần chuẩn bị giày leo núi phù hợp. Tùy vào địa hình núi cao, độ ẩm thấp khác nhau mà bạn có thể chọn mua loại giày có đế cao su. Đặc biệt dễ ma sát, có đệm mắt cá chân để việc di chuyển và leo trèo dễ dàng hơn.

Bản đồ

Bản đồ là đồ đi cắm trại khá cần thiết. Nên khi chọn bản đồ cần sử dụng loại không thấm nước. Đồng thời, nghiên cứu kỹ khu vực bạn sẽ khám phá để đảm bảo có một chuyến đi an toàn. 

Trang phục mau khô

Nên mang theo trang phục mau khô, thiết kế gọn nhẹ nhất. Với chất liệu vải co dãn, thấm hút mồ hôi tốt, rộng sẽ giúp bạn thoải mái vận động hay vui chơi.

Ngoài những đồ cắm trại kể trên, bạn còn chuẩn bị thêm nước, thực phẩm, đồ bơi, dép, găng tay, khăn quàng,…

Sbiker – Cửa hàng cung cấp đồ cắm trại giá tốt

Ngoài việc quan tâm khi đi cắm trại nên mang gì? Khách hàng còn thắc mắc đâu là cửa hàng cung cấp đồ đi cắm trại giá tốt? Để có sự lựa chọn đúng đắn nhất, khách hàng hãy liên hệ Sbiker.

Sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, Sbiker đã thu hút số lượng lớn khách hàng. Nhờ cung cấp đa dạng các loại đồ du lịch, đồ đi phượt, đồ dã ngoại với giá “bình dân”.

Sbiker – Cửa hàng cung cấp đồ cắm trại giá tốt nhất thị trường

Những ưu điểm nổi bật khi lựa chọn Sbiker

  • Được sở hữu nhiều loại đồ cắm trại khác nhau như: giày chuyên dụng, đèn pin, mũ nón, ba-lô, lêu, túi xách, găng tay, áo bảo hộ,…

  • Được sử dụng những sản phẩm chính hãng, nhập khẩu chính ngạch.

  • Được sở hữu đồ đi cắm trại với mức giá phải chăng, cạnh tranh cao. 

  • Được hỗ trợ giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trong khu vực nội thành.

  • Được đổi trả trong vòng 30 ngày. Hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về sản phẩm hay sản phẩm bị lỗi.

  • Được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, kịp thời tháo gỡ những thắc mắc của khách.

  • Được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

  • Được hưởng chính sách bảo hành theo quy định.

Với những thông tin trên, khách hàng đã biết nên mang những loại đồ cắm trại nào.


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Top 3 nón Poc màu hồng được các bạn nữ yêu thích nhất
Top 3 nón Poc màu hồng được các bạn nữ yêu thích nhất

Bạn yêu thích các mẫu nón Poc màu hồng nữ tính nhưng không biết đâu mới là sản phẩm đáng sắm nhất? Hãy tham khảo ngay top 3 chiếc nón được yêu thích ngay sau đây.

Tai nghe Cardo mua ở đâu
Tai nghe Cardo mua ở đâu

Bạn không biết tai nghe Cardo mua ở đâu chất lượng nhất? Bạn không biết nơi nào bán hàng uy tín, giá rẻ? Vậy bạn đừng bỏ qua các thông tin hữu ích sau đây!

Cửa hàng đồ phượt Quảng Ninh
Cửa hàng đồ phượt Quảng Ninh

Cửa hàng đồ phượt Quảng Ninh chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

BEN NÂNG XE PHÂN KHỐI LỚN YAMAHA
BEN NÂNG XE PHÂN KHỐI LỚN YAMAHA

Ben nâng xe các dòng xe yamaha phân khối lớn và phân khối nhỏ chính hãng mbiker đầy đủ mẫu mã được phân phối SBIKER SHOP sản phẩm bảo hành 1 năm.

Top 10 Mũ Bảo Hiểm 3/4 Đẹp, Giá Rẻ 2021
Top 10 Mũ Bảo Hiểm 3/4 Đẹp, Giá Rẻ 2021

Bạn đang phân vân lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm ¾ phù hợp? Tham khảo ngay Top 10 Mũ Bảo Hiểm 3/4 Đẹp, Giá Rẻ Nhất 2021 dưới đây!

Nón bảo hiểm Poc màu trắng - sản phẩm được bán chạy nhất 2022
Nón bảo hiểm Poc màu trắng - sản phẩm được bán chạy nhất 2022

Những mẫu nón bảo hiểm Poc màu trắng luôn là phân loại sản phẩm được bán chạy nhất, cùng tham khảo bài viết hôm nay của chúng tôi để hiểu hơn về sức hút của nó nhé!