☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Hình ảnh xe mô tô đẹp, đáng đầu tư 2021 2022

Bạn đang phân vân không biết chọn mua xe môtô nào đẹp, xe nào phù hợp với bản thân. Vậy hãy cùng Sbiker chiêm ngưỡng những ảnh mô tô đẹp nhất, đáng đầu tư nhất qua bài viết sau. Từ đó, giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho kế hoạch mua xe môtô đẹp sắp tới.


Idol Út Hoàng 2k

Top 5 hình ảnh xe mô tô đẹp nhất, đáng đầu tư nhất 2021

Những hình ảnh xe mô tô đẹp nhất, đáng đầu tư nhất 2021 hiện nay đều có sự góp mặt của các hãng xe lớn như: Honda, Suzuki, Yamaha, Ducati…. nhằm đáp ứng đầy mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng. Vậy nên, Sbiker sẽ đưa ra thông tin đánh giá chung về hình ảnh mô tô đẹp nhất từ phía khách hàng và chuyên gia. Ngoài ra, còn đi đôi với tiêu chí có mức giá bán hợp lý. Thêm đó, mẫu xe moto đẹp phải có kiểu dáng hiện đại, thể thao, nhằm đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Cụ thể:

Video tour Sài Gòn - Tà Đùng 5 600km quay đầu 

Hình ảnh mẫu xe moto Honda CBR150 2021



Hình ảnh mẫu xe moto Honda CBR150 2021

Tại thị trường Việt Nam mẫu xe Honda CBR luôn nằm trong top những mẫu xe moto thể thao được ưa chuộng nhất. Bởi xe không chỉ sở hữu hình ảnh moto đẹp, còn có kiểu dáng Sport City mạnh mẽ, cuốn hút và hiện đại. Xe moto Honda CBR150 2021 còn được đánh giá là mẫu moto thể thao giá rẻ, (với mức giá bán vào khoảng 110.000.000 triệu đồng). 

Về thiết kế xe đơn giản, gọn gàng, kiểu dáng thể thao. Phần đuôi xe không quá cao như những chiếc xe thể thao khác. Về động cơ, Honda CBR150 2021 sử dụng động cơ xy-lanh đơn, DOHC, phun xăng điện tử, 4 van, dung tích 149,16cc. Kết hợp với hộp số 6 cấp và dẫn động xích tải. Nên tạo ra công suất tối đa 16,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,7 Nm. Đó là điều kiện đủ để mẫu xe moto Honda CBR150 2021 trở thành hình ảnh mô tô đẹp và luôn được các biker mới chơi lựa chọn.


Ducati V4

Hình ảnh xe moto Yamaha FZ155i

Với những ai đang muốn làm quen, muốn dần chuyển sang chạy xe phân khối lớn. Thì xe moto Yamaha FZ155i sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Vì đây là mẫu xe Nakedbike với thiết kế tối giản, hiện đại, trẻ trung. Bên cạnh đó, xe có mức giá bán khá mềm, nên mọi đối tượng đều có thể sở hữu chúng.



Hình ảnh xe moto Yamaha FZ155i

Yamaha FZ155i ngoài hình ảnh xe môtô đẹp, mẫu xe còn sở hữu khối động cơ mạnh mẽ. Bởi xe được áp dụng công nghệ VVA độc quyền, cùng Slipper Clutch chống trượt tốt. Cộng khối động cơ xi lanh đơn, phun xăng điện tử Fi, dung tích 155cc, 4 thì, 4 van, SOHC kèm, công suất cực đại, côn tay - hộp số 6 cấp…. Mang đến khả năng vận hành êm ái trên mọi cung đường.


 Z1000 thần thánh

Hình ảnh xe moto Suzuki GSX R150

Hình ảnh mô tô Suzuki GSX R150 cũng là một trong những mẫu xe môtô thể thao trong phân khúc 150cc đáng để bạn đầu tư. Bởi xe không chỉ mang đến hình ảnh đẹp, giá tốt (giá bán khoảng 74.990.000 VNĐ). Hơn thế, xe có thiết kế “ngầu” vì được lấy cảm hứng từ các mẫu xe có phân khối lớn hơn thuộc gia đình GSX.

Xe có động cơ ổn định và tiết kiệm. Cụ thể: GSX R150 có khối động cơ DOHC 150cc, mô-men xoắn cực đại 14Nm tại 9.000 vòng/phút, công suất tối đa 18,9 mã lực tại 10.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp, phun xăng điện tử…. Từ đó, mẫu xe GSX R150 có khả năng tăng tốc mạnh mẽ, điều khiển linh hoạt phù hợp.


Ngựa hoang R6

Hình ảnh xe moto Suzuki V-Strom 250

Tạm bỏ qua hình ảnh mô tô giá tốt, phân khối 150cc. Giờ đây, chúng ta hãy chuyển đến dòng xe cao hơn, mẫu xe moto đẹp hơn, có phân khối lớn hơn. Và hình ảnh xe Suzuki V-Strom 250 chính là tâm điểm lựa chọn hàng đầu với những ai đam mê dòng xe adventure. Bởi xe sở hữu thân hình nhỏ gọn, nhưng không kém phần mạnh mẽ.


Hình ảnh xe moto Suzuki V-Strom 250

Suzuki V-Strom 250 có công suất tối đa 25 mã lực, mô-men xoắn 22Nm, đi kèm hộp số 6 cấp, động cơ SOHC 2 xi-lanh thẳng hàng, 250cc. Cộng hệ thống phanh ABS 2 kênh tốt, chống trượt. Thế nên, với những biker thích phong cách địa hình, thích kiểu du lịch phượt thì Suzuki V-Strom 250 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Yamah R6

Hình ảnh xe moto Ducati Scrambler Sixty2

Ducati Scrambler Sixty2 là một mẫu xe Tracker có hình ảnh moto đẹp và ăn khách nhất nhì tại thị trường Việt. Xe hiện sử dụng mức động cơ 400cc và có mức giá bán chỉ khoảng 280 triệu đồng. Nên với những khách hàng yêu thích xe moto phân khối lớn rất dễ tiếp cận đến dòng xe này.

Ảnh mô tô Ducati Scrambler Sixty2 có thiết kế mượt mà quyến rũ kết hợp với phong cách bụi bặm, cá tính, mạnh mẽ. Nhằm tạo nên chất “chơi” cho người lái. Về thông số Scrambler Sixty2 trang bị động cơ mới L-Twin 2 xy-lanh Desmodromic và dung tích đạt đến 399cc. Nhờ đó, mẫu xe mẫu xe moto đẹp này cho công suất tối đa 41 mã lực tại 8.750 vòng/phút, còn mô-men xoắn cực đại 34,6 Nm tại 8.000 vòng/phút.



Ducati Scrambler Sixty2 mẫu xe có hình ảnh moto đẹp và ăn khách nhất 

Ngoài ra, xe Scrambler Sixty2 còn sở hữu hệ truyền động và lốp Pirelli vô cùng chất lượng, cho lực ma sát tốt. Nên đã mang đến cảm giác lái vô cùng mượt mà, êm ái, yên tâm và dễ dàng chinh phục mọi cung đường kể cả đường phố, đường dài hay đường địa hình.

Vậy nên để tạo một hình ảnh đẹp tổng thể, chất bụi. Ngoài chọn mẫu xe Scrambler Sixty2, người lái cũng cần trang bị thêm mũ bảo hiểm ¾, găng tay moto, giày moto…


Idol ÚT Hoàng 2k

Lời kết cho hình ảnh xe mô tô đẹp nhất, đáng đầu tư nhất

Một ảnh mô tô đẹp không chỉ đẹp về ngoại hình, giá thành. Hơn thế đó là chất lượng và nhu cầu. Nên mong rằng qua bài viết Sbiker chia sẻ trên, phần nào giúp mọi người có thêm thông tin và gợi ý. Nhằm sớm đưa ra được lựa chọn trong việc lựa chọn xe moto tốt nhất, tối ưu nhất 

Nếu mọi người cần điều gì tư vấn thêm, hãy liên hệ đến Hotline: 098.9928.456 để được hỗ trợ. Hoặc truy cập vào website https://sbiker.vn để tham quan, tìm chọn mua những món đồ cho xe moto, đồ đi phượt chất lượng nhất, giá tốt nhất. Chúc Mọi người luôn có những hành trình như ý với chiếc moto thân yêu của mình.


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Túi đeo chéo phượt bền bỉ, giá tốt nhất hiện nay
Túi đeo chéo phượt bền bỉ, giá tốt nhất hiện nay

Túi đeo chéo phượt được thiết kế đa dạng với kiểu dáng basic dễ dùng và dễ phối đồ. Chúng phù hợp với các phượt thủ yêu thích khám phá và đam mê tìm tòi

So sánh thùng E250N E26N vs B27N
So sánh thùng E250N E26N vs B27N

So sánh thùng E250N E26N vs B27N 3 thùng nhỏ gọn chính hãng Givi phù hợp các dòng phổ thông như wave, sirius, exciter 2010 ... bảo hành 2 năm

Địa chỉ cung cấp nón POC TP HCM chính hãng, chất lượng cao
Địa chỉ cung cấp nón POC TP HCM chính hãng, chất lượng cao

Bạn đang muốn sở hữu chiếc nón POC cao cấp, chính hãng, cùng khám phá thông tin hữu ích về địa chỉ mua nón POC TP HCM qua bài viết này nhé!

Nón bảo hiểm xe đạp POC - Siêu nhẹ, an toàn và bền đẹp
Nón bảo hiểm xe đạp POC - Siêu nhẹ, an toàn và bền đẹp

Nón xe đạp POC dòng nón bảo hiểm dành riêng cho xe đạp với thiết kế siêu nhẹ, an toàn, và bền đẹp thích hợp với dân phượt.

THÙNG HÔNG GIVI
THÙNG HÔNG GIVI

Thùng Hông Givi chính hãng bao gồm nhiều mã như E22n, E22ns, E23ns. giá Thùng hông givi chưa bao gồm khung baga vì khung tùy theo từng loại xe

Nón Poc có kính - sản phẩm thể thao xu hướng năm 2022
Nón Poc có kính - sản phẩm thể thao xu hướng năm 2022

Những mẫu nón Poc có kính luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với những người yêu bộ môn đạp xe thể thao, cùng tìm hiểu với SBIKER qua bài viết hôm nay để hiểu hơn về chúng nhé!