☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Shop Phụ Kiện Phượt

Bạn đang có ý định lên kế hoạch đi phượt khám phá những vùng đất mới. Chuyến đi sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều khi bạn có sự chuẩn bị đầy đủ những phụ kiện đi phượt bằng xe máy. Cùng tìm hiểu xem phụ kiện đi phượt bằng xe máy gồm những gì qua bài viết dưới đây nhé!


Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM

Mũ bảo hiểm 

Mũ bảo hiểm là một vật dụng không thể thiếu đối với người đi xe máy, moto. Chúng là một phụ kiện cơ bản đảm bảo an toàn cho người lái xe trên mọi hành trình. Hiện nay, có rất nhiều dòng mũ bảo hiểm chuyên dụng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn dòng mũ phù hợp với mình như: mũ bảo hiểm Fullface, mũ bảo hiểm lật hàm, mũ bảo hiểm ¾,... Chúng đều có tính năng chung là bảo vệ an toàn cho người lái xe, tuy nhiên mỗi một loại mũ lại có những ưu điểm đặc thù riêng, phù hợp với nhiều nhu cầu của người sử dụng. 

Bạn hãy cân nhắc chọn lựa mũ bảo hiểm thật kỹ lưỡng và cẩn thận. Nên chọn mũ bảo hiểm có kích thước vừa với phần đầu của mình. Tránh việc sử dụng mũ có kích thước quá rộng hay chật sẽ gây sự khó chịu và không thoải mái khi lái xe trên cả một hành trình dài. 

Điện thoại thông minh

Có lẽ điện thoại thông minh hay smartphone là một vật bất ly thân đối với mọi người mỗi khi ra ngoài. Khi đi phượt thì điện thoại thông minh sẽ là một phụ kiện hỗ trợ đắc lực trong việc kiểm soát đường đi trong suốt hành trình.

Bạn nên cài ứng dụng Google Map sẵn trong máy trước khi lên đường và sử dụng chúng như một người hướng dẫn chỉ đường. Chúng sẽ đồng hành với bạn, cùng di chuyển và giúp bạn chủ động hơn trong việc tìm kiếm đường đi.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên mang theo sạc dự phòng nhé. Bởi đây sẽ là một món đồ cần thiết để đảm bảo điện thoại của bạn luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất. 

Phụ kiện giá kẹp điện thoại gắn xe máy

Khi đi phượt một hành trình dài và liên tục thì bạn sẽ không thể vừa cầm điện thoại, vừa xem chỉ dẫn đường và chạy xe một cách an toàn được. Chính vì thế, giá kẹp điện thoại gắn xe máy sẽ là một phụ kiện hỗ trợ tốt vấn đề này. Chúng sẽ giúp bạn rảnh tay hơn, có thể dễ dàng quan sát điện thoại một cách tốt nhất trong suốt quá trình di chuyển. Từ đó, mang lại sự an toàn khi chạy xe đường dài.



Bạn đừng lo lắng bởi hiện nay các loại giá đỡ trên thị trường đều có chất lượng tốt về chất liệu cũng như sự an toàn cho điện thoại khi sử dụng. Chúng rất cứng cáp và không xảy ra tình trạng rung lắc khi chạy xe ở những nơi đường xấu, gồ ghề.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng phụ kiện phượt cung cấp giá kẹp điện thoại xe máy, bạn có thể đến tận nơi để lựa chọn và nhờ lắp đặt vào xe máy của mình. 

Khăn trùm đầu

Khăn trùm đầu là một dòng phụ kiện được rất nhiều Biker ưa chuộng sử dụng. Bởi chúng có rất nhiều ưu điểm đặc biệt như chống nắng, chống bụi, thay thế khẩu trang. Điểm đặc biệt là khi sử dụng khăn trùm đầu thì việc đội những dòng mũ bảo hiểm Fullface hay lật hàm cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Bạn nên chọn khăn trùm đầu có chất liệu 100% cotton thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, độ co giãn tốt cũng sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt hành trình đi phượt xa. 

Găng tay chạy xe máy khi đi phượt

Đây được coi là một phụ kiện phượt không thể thiếu khi đi xe máy. Với tính năng chính là gia tăng độ bám, hạn chế sự trơn trượt và tạo sự chắc chắn khi chạy xe cả một chặng dài. Mang lại cho bạn một cảm giác tự tin và lái xe an toàn hơn.



Ngoài ra, găng tay còn giúp bạn hạn chế sự va chạm vào những vật sắc nhọn hay bụi bặm, giảm thiểu sự ảnh hưởng tới da tay. 

Một số phụ kiện cơ bản khác

Ngoài những phụ kiện cơ bản trên thì bạn cũng nên chuẩn bị thêm một số đồ dùng cần thiết như: balo, áo mưa bộ, quần áo, giày dép, bật lửa, đèn pin, túi ngủ, dây thừng, bộ sửa chữa xe cơ bản, túi ngủ và những vật dụng cá nhân. 

Bộ sơ cứu y tế

Cuối cùng, hãy chuẩn bị những bộ sơ cứu y tế cơ bản để phòng những tình huống khẩn cấp. Giúp bạn có thể chủ động xử lý các tình huống không may hoặc giúp đỡ mọi người một cách tốt nhất.  

Bạn nên chuẩn bị những đồ sau: Băng gạc, bông, miếng dán ego, oxy già, thuốc đỏ, băng dính, tăm bông để phục vụ sơ cứu. 

Một số loại thuốc như thuốc cảm, hạ sốt, thuốc đau bụng, oresol và trà gừng để phòng những tình huống không may xảy ra. Bên cạnh đó, hãy trang bị cho mình những kỹ năng sơ cứu cơ bản là một điều vô cùng cần thiết. 

Lời kết

Qua bài chia sẻ trên, mong rằng bạn đã có cho mình thêm những kinh nghiệm và kiến thức để có thể chuẩn bị cho cuộc hành trình đi phượt của mình một cách tốt nhất. Chúc bạn thành công!

TÌM PHỤ KIỆN ĐI PHƯỢT, HÃY GHÉ CHỖ NÀY.

☄️Chuẩn bị sang Thu rồi mọi người ơi, nghe nói mùa này đi du lịch là đẹp lắm, ad tính nghỉ làm 1 tuần đi phượt đây. Nhưng trước hết phải sắm đồ bảo hộ để đi “bụi đời”,kkkk.

👉Thấy trên 1 số diễn đàn đi phượt, truyền tai nhau chỗ này bán đồ đi phượt này cũng ok lắm, chất lượng và giá cả hợp lý. Tiệm Sbiker nằm ở 44 Tân Lập 1 - Hiệp Phú - Quận 9



💥Ở đây bán hàng trăm sản phẩm phụ kiện bảo hộ, đi phượt như: mũ bảo hiểm, găng tay, áo giáp - quần giáp, giày bảo hộ, đồ đi mưa, baga, balo - túi đeo, cản givi, thùng givi, đồ đi mưa, mũ giáp bao tay.

🔊Mẫu mã đa dạng, đẹp và giá cả cũng khá ok cho bạn tha hồ lựa chọn. Hàng chính hãng, bảo hành 1 đến 2 năm. Và có nhiều ưu đãi, quà tặng khác.  Bạn nào đang có dự định đi phượt thì ghé đây sắm đồ nghen. Sắm bộ là nhìn ngầu luôn.
👉 Truy cập website để xem nhiều sản phẩm hơn.
💞👉👉 Bảo Hộ Moto
À, chỗ này có ship toàn quốc luôn ak.

————————————————

Đ/C : 44 Tân Lập 1 - Hiệp Phú - Quận 9 - TP Thủ Đức -Hồ Chí Minh

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Tất tần tật thông tin về mũ bảo hiểm có cằm mà bạn cần biết
Tất tần tật thông tin về mũ bảo hiểm có cằm mà bạn cần biết

Mũ bảo hiểm có cằm với khả năng lưu thông khí tốt giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu không bị ám mùi xem chi tiết tại đây

Túi đeo chéo phượt bền bỉ, giá tốt nhất hiện nay
Túi đeo chéo phượt bền bỉ, giá tốt nhất hiện nay

Túi đeo chéo phượt được thiết kế đa dạng với kiểu dáng basic dễ dùng và dễ phối đồ. Chúng phù hợp với các phượt thủ yêu thích khám phá và đam mê tìm tòi

Nón bảo hiểm Poc - mẫu nón bảo hiểm độc lạ, phong cách nhất 2022
Nón bảo hiểm Poc - mẫu nón bảo hiểm độc lạ, phong cách nhất 2022

Bạn đang quan tâm tới những mẫu nón bảo hiểm độc lạ, theo dõi ngay bài viết hôm nay để bỏ túi thêm nhiều thông tin vô cùng hữu ích về sản phẩm.

Thùng givi Exciter 155
Thùng givi Exciter 155

Thùng givi exciter 155 sản phẩm mới nhất năm 2021 thùng givi xe exciter 155 vva nhiều mẫu mã khác nhau dung tích từ 25 đến 43 lít bảo hành 2 năm

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 7 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 7 CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt quận 7 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 7 có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

Top 5+ Homestay đường Thùy Vân Vũng Tàu được check in nhiều nhất
Top 5+ Homestay đường Thùy Vân Vũng Tàu được check in nhiều nhất

Bạn muốn thuê căn Homestay đường Thuỳ Vân Vũng Tàu để tiện khi du hí? Vậy bạn đừng bỏ qua những cái tên hút khách được check in nhiều nhất dưới đây!