☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

GĂNG TAY LS2

GĂNG TAY LS2

Găng tay ls2 được sản xuất chủ yếu da bò và da dê Găng tay da ls2  có thêm gù carbon tăng độ an toàn và thẩm mỹ.
Địa chỉ mua găng ls2 uy tín ở thành phố hồ chính minh, shop đồ bảo hộ xe máy SBIKER chuyên cung cấp đồ moto cũng như găng tay với giá niêm yết, cam kết hàng chính hãng, Bao tay ls2 là sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Ls2 Tây Bán Nhà gang tay ls2 chính hãng phân phối tại shop SBIKER Quận 9. 

Các mẫu găng tay ls2 hiện tại 

có 2 loại :chất liệu bằng da và vải
Găng tay da ls2 : găng tay da cổ thấp và găng tay da cổ cao
Ta tìm hiểu găng tay da ls2 cổ ngắn trước nhé :

 

các mẫu bao tay ls2 swift racing

 

1 - Găng tay ls2 cổ ngắn 

    là mẫu găng tay bằng da thông thường hay sử dụng, ưu điểm của bao tay ls2 cổ ngắn là 95% da bò, giá rẻ chỉ 1600k so với các mẫu khác tương tự, êm ái, lỗ thông gió đầy đủ, gù carbon xịn xò luôn oánh nhau được luôn hihi, có cảm ứng điện thoại nha các bạn ^^
Nhược điểm của găng cổ thấp ls2 là  chưa có nhiều màu sắc cho anh em lựa chọn, hay hết hàng chắc 1 phần do dịch cô vi @@, phần lòng bàn tay không có gù carbon nhé. 
Giá bán 1 đôi găng tay chất lượng như này khá rẻ so với mặt chung, như ta đã biết alpinestars hay dainese thì không dưới 2000k rồi đúng không, giá găng tay spark man chỉ 1600k giá niêm yết toàn quốc nhé.
Xem thêm các sản phẩm khác : Sbiker.vn

 

bao tay ls2 spark man

 

2 – Găng tay ls2 cổ dài 

    hay còn gọi là cổ cao á các bạn, sản phẩm này chủ yếu dành cho các bạn đua xe là chính hoặc các bạn đam mê hay thích mẫu này … phù hợp đi đường trường.
Ưu điểm : có gù tay đầy đủ, lỗ thông gió thông thoáng, cổ dài an toàn hơn, có dây nịt chắc chắn đai bản bự, có đai ngón út chuẩn racing,   

Nhược điểm : hạn chế sử dụng điện thoại, giá cao nhất các mẫu ls2 nhưng so với các hãng thì rẻ hơn nhiều nè, hạn chế màu sắc. 

Găng tay ls2 cổ cao sản phẩm là da bò nhé các bạn đeo vào cảm giác êm, đeo đúng size nhé có 4 size  : M L XL XXL theo mình thì form này cũng bình thường như các mẫu bao tay khác chứ không đến nổi như dòng nón fullface phải lớn hơn 1 size so với mũ thông thường, bao tay ls2 sở hữu bộ gù siêu ngầu và ngón út có đai nối an toàn với ngón áp ut.

 

mua găng ls2 chính hãng


3- Găng tay da ls2 

    này là bản full da luôn nha các bạn có 2 màu chính : màu đen và màu nâu nhé 
tên sản phẩm là găng tay ls2 rust man , bản này full da luôn 100% da dê nhé,
đặc điểm là không có gù gì hết full da êm ái dễ sử dụng phù hợp những người không thích màu mè hay thích nhẹ nhàng mà chất đẹp và cao cấp. 
Phần Da được đâm nhiều lỗ thông gió li ti giúp thông thoáng hơn điều này nói lên găng ls2 này không chống nước nhé các bạn tuy nhiên độ dày và lớp da thì đủ giữ ấm cơ thể nhé ^^ Ở trên các ngón của găng tay có các gù cao su để bảo vệ các ngón tay với tác động trượt khi xẩy ra sự cố, các lớp co giãn được may xếp chồng lên nhau giúp có giãn tốt hơn, thoải mái khi sử dụng. 

bao tay da ls2 màu nâu, màu đen


4- Găng tay vải ls2 

Bao tay ls2 bằng vải dù chịu ma sát ta có 2 mẫu sau 
Găng tay ls2 dart man sản phẩm này ad đánh giá rất đẹp, êm dễ sử dụng, phù hợp đi phố hay những tour dưỡng sinh tour gần đi dạo không bạo lực nhé, thiết kế đẹp mắt có cảm ứng điện thoại 
size vẫn là 4 chủ đạo :  M L XL XXL mà thôi, có cải tiến hơn 1 chút đó là màu sắc thêm màu xanh và xám thay vì chỉ đó đen thùi lui như các mẫu bao tay đàn anh hihi.
ngược đời là sản phẩm này gù ẩn bên trong mà trong bàn tay lại có gù xịn in logo ls2 :D
các bạn nên mua mẫu này nhé mát lắm hihi chống nắng tốt.


 

shop bao tay ls2 

 

5- Cuối cùng là mẫu găng tay ls2 ray man : 
trùm thông gió của ls2 ạ : sản phẳm gần như là bằng lưới  cũng tương tự mẫu số 4 thôi nhưng bằng lưới nên có cảm giác dày hơn nhiều, gù ở bàn tay đã biến mấy nhé, chỉ còn gù ẩn ở trên nắm đấm mà thôi, cảm ứng điện thoại vô tư luôn he, màu xanh và đen he, tín đồ mê xanh kawasaki thì mua mẫu này ok nhé 
 

giá gang tay ls2 chinh hang


Mua găng tay ls2 cao cấp liên hệ shop nhé, đã cao cấp thì không có giá rẻ rồi hihi
shop còn nhiều mẫu găng tay giá rẻ khác nhé ấn vào đây : GĂNG TAY LS2

hiện tại găng tay da ls2  ở thị trường việt nam chỉ có găng tay màu đen thôi các bạn nhé, pha lẫn 1 chút đỏ ở ngón út và logo ls2 thôi. Găng tay cổ thấp ls2 với đường chỉ may chắc chắn. các khe thông gió trục tiếp lên ngón tay điều hòa và giúp thông thoáng khi di chuyển trời nắng. Ship COD khách nhận hàng Kiểm tra hàng trước rồi thanh toán cho shipper luôn.

Cảm ơn các bạn đã đọc :
- Cam kết sản phẩm chính hãng 100%.
- Tư vấn và miễn phí lắp đặt cho quý khách.
- Các sản phẩm được bán giá niêm yết.
- Sản phẩm đều được bảo hành 

Link tham khảo áo mưa bộ givi chính hãng : ÁO MƯA GIVI
Link tham khảo balo givi chống nước : 
Balo Givi
Link tham khảo Baga thùng givi chống mưa : 
THÙNG GIVI

 

Nguồn Link Mua sản phẩm : Bảo Hộ Xe Máy 



Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Bán tai nghe Cardo
Bán tai nghe Cardo

Bạn không biết nơi nào bán tai nghe Cardo chính hãng giá rẻ nhất? Vậy hãy đến Showroom Sbiker để được mua sắm sản phẩm giá tốt ngay hôm nay!

Đèn led xe máy và những điều chưa được tiết lộ
Đèn led xe máy và những điều chưa được tiết lộ

Việc sử dụng đèn Led xe máy ngày nay dường như khá phổ biến, bởi công dụng siêu sáng của nó giúp cho việc chiếu ánh sáng xa và tăng thêm khả năng nhìn

Baga thùng givi xe yamah mt03
Baga thùng givi xe yamah mt03

Baga thùng givi mt03 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop.

Villa vũng tàu giá rẻ - TOP 5 địa chỉ Hot nhất mùa du lịch
Villa vũng tàu giá rẻ - TOP 5 địa chỉ Hot nhất mùa du lịch

Villa Vũng Tàu giá rẻ được rất nhiều người tìm kiếm trước khi đi nghỉ dưỡng. Vậy nên thuê villa ở Vũng Tàu giá rẻ tại địa chỉ nào tốt nhất? Xem ngay dưới đây.

Tìm hiểu về Áo Giáp Nữ và những điều bạn cần biết trước khi mua
Tìm hiểu về Áo Giáp Nữ và những điều bạn cần biết trước khi mua

Áo Giáp Moto Nữ các mẫu mã chất liệu khác nhau chùng ta cùng tìm hiểu về các dòng áo giáp dành cho nữ nhé, đi phươt, đua xe, touring...

Những thông tin thú vị về nón AGV có thể bạn chưa biết
Những thông tin thú vị về nón AGV có thể bạn chưa biết

Nón AGV đến từ thương hiệu nào, sản xuất ở đâu và chúng có đặc điểm gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu những thông tin về nó